Chương trước
Chương sau
Chương 3641

Mặc Thành đỡ trán, mấy đứa nhỏ bên cạnh mình bị sao vậy, lúc ngoan ngoãn thì là thiên sứ, đến lúc đùa nghịch lại là ác quỷ, có thể chung sống hòa bình được không. Bây giờ anh ta rất muốn hỏi một câu, tính cách của Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo được di truyền từ ai thế? Ba nuôi không hề ác liệt như vậy!

Lẽ nào là Tô Khiết? Hay là Nguyễn Hạo Thần? Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo mang tới cho anh ta một cảm nhận sâu sắc, rằng không thể trông mặt mà bắt hình dong được đâu! Nhưng Mặc Thành lại quên mất rồi, khuôn mặt anh ta mới có tính lừa gạt nhất, không hề kém hơn Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo chút nào.

Đường Vũ Kỳ cười hi hi, khoe khoang nói: “Chú đừng quên, quần áo trên người Vũ Kỳ đều là chị Lâm Từ chọn, không phải chú chọn, ông không khen chú cũng là điều bình thường.” Cô bé không thèm để ý mà thêm dầu vào lửa, dù sao cũng có người bảo vệ mà!

Mặc Thành mệt lòng, cố ý tức giận nhìn chằm chằm Đường Vũ Kỳ. Đường Vũ Kỳ cười khanh khách.

Trương Minh Hoàng lo uống trà của mình, nhìn họ đùa nghịch. Ông lúc này, có con cái chăm sóc bên cạnh, có hai đứa cháu hầu hạ dưới gối, còn có ai có thể thoải mái hơn ông nữa? Trương Minh Hoàng nhàn nhã nghĩ.

Đường Vũ Kỳ đột nhiên nhớ đến, Lâm Từ bảo cô bé thêm số liên lạc của cô ấy, vậy là bèn lấy tờ giấy ra, nhíu mày nhìn.

“Sao thế?” Trương Minh Hoàng hoài nghi nói, Vũ Kỳ đang do dự gì sao?

“Trang sức trên người cháu là một chị gái tặng, chị ấy cho cháu phương thức liên lạc, cháu đang nghĩ xem nên trực tiếp gọi điện hay là kết bạn face.” Đường Vũ Kỳ do dự, face có cùng số không nhỉ!

“Thôi vậy, cháu gọi điện trước!” Đường Vũ Kỳ lập tức không bối rối nữa, lấy điện thoại ra nhấn số. Trương Minh Hoàng ở bên cạnh nhìn, lần trước cũng vậy, Đường Vũ Kỳ trực tiếp cho ông phương thức liên lạc, lần này… lại trực tiếp liên lạc với người lạ, thật đúng là rộng rãi.

Điện thoại rất nhanh có người bắt máy, giọng nói mang theo ý cười thanh lãnh truyền tới: “Là Vũ Kỳ đáng yêu đó sao?”

“Uầy! Sao chị lại biết thế!” Đường Vũ Kỳ ngạc nhiên cảm thán, cô bé còn chưa nói câu nào mà.

Mặc Thành nghe được giọng nói thanh thúy ấy thì khẽ cười, cho dù sau này không gặp lại, anh ta cũng sẽ không quên giọng nói này. Sự lạnh nhạt kèm theo chút tươi trẻ, cứ luôn cảm thấy mang theo dư vị.

Trương Minh Hoàng nhíu mày, giọng nói này… tại sao lại có vẻ quen thuộc đến vậy? Hình như đã rất lâu rồi không nghe thấy nhưng giọng nói này nhất định là đã từng nghe qua.

“Bởi vì có rất ít người biết số điện thoại này của chị, huống hồ, hôm nay chị vừa cho em số điện thoại.”

Lâm Từ cười nói.

Đường Vũ Kỳ rất vui, chị gái có giọng nói hay như vậy, nhất định cũng rất xinh! Tuy rằng hôm nay không nhìn thấy, chị ấy luôn đeo chiếc kính râm rất lớn nhưng không hề nào cản trở tới trí tưởng tượng của Đường Vũ Kỳ về dung mạo của chị ấy được, cảm giác… là một chị gái rất có khí chất.

“Chị ơi, quần áo mà chị chọn cho em, mẹ và ông em đều rất hài lòng, cảm ơn chị!” Đường Vũ Kỳ ngoan ngoãn nói. Lâm Từ mang tới cho cô bé cảm giác như chị gái hàng xóm vậy, không có chút làm giá. Cô bé cảm thấy ở cùng Lâm Từ rất vui, không cần phải để ý quá nhiều.

“Thích là tốt rồi.” Lâm Từ thuận miệng nói, cô ấy nghĩ một chút rồi lại hỏi: “Em có từng nghĩ muốn làm người mẫu không?”

Đường Vũ Kỳ nghi hoặc, người mẫu? “Người mẫu thời trang sao ạ?” Đường Vũ Kỳ vừa nghĩ vừa hỏi.

“Đúng vậy.” Lâm Từ xác định nói: “Bên chị là VG, nếu như em đồng ý thì chị sẽ tìm người tới nói chuyện với em, dù chỉ là làm vì thấy hứng thú thôi cũng không sao cả.” Người có thể tới “Moon Stars” không phú thì cũng quý, những gia đình bình thường không thể nào đưa con mình tới đó được. Nhưng Lâm Từ vẫn muốn thử một lần, Đường Vũ Kỳ thật sự có thể mặc được tất cả các loại trang phục đủ phong cách, một bé gái như vậy rất hiếm thấy.

Mặc Thành bất mãn bĩu môi, Đường Vũ Kỳ giống người sẽ làm như vậy sao? Hơn nữa, sao chỉ mời mỗi Vũ Kỳ mà không mời Minh Hạo chứ! Không phải Minh Hạo mặc đồ cũng rất đẹp sao! Đây là phản ứng đầu tiên của Mặc Thành. Sau đó mới chú ý tới, Lâm Từ nói tới VG, là tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới hiện nay, có rất nhiều nhà thiết kế ưu tú, độ trung thành cũng khá cao, cướp được nhân tài từ VG là rất khó, Lâm Từ? Hình như anh ta chưa từng nghe qua cái tên này… có điều… nếu nhớ không nhầm thì chủ tịch của VG là Lâm Tử, chẳng lẽ có quan hệ với Lâm Từ? Mặc Thành nghi hoặc. Lâm Tử cực kỳ nổi tiếng trên thương trường, người nhà của ông ta chỉ nghe nói qua một người tên Lâm Niệm, còn Lâm Từ này?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.