Chương trước
Chương sau
Chương 3556

“Vậy là, giữa hai người thật sự có liên hệ?” Không ngờ lúc này chỉ số thông minh của cậu ba Nguyễn lại hồi phục trở lại rồi, đặt câu hỏi tương đối sắc bén.

“Vì chuyện của Trịnh Hùng nên em mới tìm anh ta, anh ta đề xuất gặp mặt nhưng em thẳng thừng từ chối rồi…” Tô Khiết thấy thấy đôi mắt cậu ba Nguyễn nhìn cô như hổ rình mồi, rõ ràng anh không tin tưởng vào lời cô nói cho lắm.

Tô Khiết đột nhiên nhớ tới lời Liễu Ảnh.

“Người em thích là anh, người em yêu là anh, trong lòng em chỉ có anh thôi, những người đàn ông khác em còn chẳng thèm nhìn một cái, sao có thể đồng ý gặp anh ta được chứ.” Tô Khiết cảm thấy lúc này thổ lộ một chút có lẽ sẽ có chút tác dụng.

Cậu ba Nguyễn ngây người, giờ phút này anh đang ôm Tô Khiết, Tô Khiết có thể cảm nhận rõ ràng cả người anh cứng lại, anh cứ như vậy ngây ra mấy giây, ngay sau đó ánh mắt anh tràn ngập vẻ vui mừng như điên, sự tức giận vừa rồi lập tức biến mất không còn chút tăm hơi.

“Ừm, lời này anh tin, anh thích nghe.” Lúc này cậu ba Nguyễn không còn tức giận chút nào nữa, trong lòng tràn đầy vui sướng, bởi vì quá bất ngờ và vui mừng, giọng nói anh cũng hơi run lên.

Một câu này của Tô Khiết đã bình ổn mọi chuyện chỉ trong nháy mắt, hiệu quả thật sự tốt ngoài dự đoán.

Có điều chỉ ngay sau đó, Nguyễn Hạo Thần lại ra sức hôn cô. Sau đó giống như Liễu Ảnh từng nói trước đây, Tô Khiết đoán chừng cô thật sự sẽ rất lâu không xuống được giường mất!

Tô Khiết thấy hơi hối hận vì lời tỏ tình vừa nãy rồi!

Tô Khiết thấy hơi hối hận vì lời tỏ tình vừa nãy rồi!

Nhưng những lời đã nói ra giống như bát nước đã hắt đi, không thể lấy lại được nữa, nhất là trong tình huống thế này. Tô Khiết thầm thở dài, cảm giác của nụ hôn bị ép buộc không ổn chút nào, thậm chí còn khiến cô cảm thấy khó chịu. Tô Khiết muốn đẩy anh ra, đưa tay lên cọ cọ. Nhưng hiển nhiên là Nguyễn Hạo Thần đang rất kích động, anh càng hôn cô dữ dội hơn, không cho cô bất cứ một cơ hội nào để phản kháng, chứ đừng nói là đẩy ra.

Tô Khiết đẩy mạnh hơn một chút nữa, nhưng vẫn không được, vậy là cô dứt khoát từ bỏ. Cô ép mình chịu đựng nụ hôn của Nguyễn Hạo Thần, thậm chí chủ động đáp lại để tâm trạng của anh bình tĩnh hơn, hoặc ít nhất là không bức bách như vậy nữa.

Nhưng chẳng ngờ, khi Tô Khiết vừa chủ động, Nguyễn Hạo Thần càng trở nên phấn khích hơn, anh càng không muốn tách ra khỏi cô, việc dừng lại hình như càng khó khăn hơn nữa. Tô Khiết thật sự cảm thấy hối hận, sao cô lại tỏ tình vào lúc này chứ, đúng là đâm đầu vào chỗ chết mà. Có khi nào tối nay thật sự không ngủ được không? Cô hơi nghi ngờ, thậm chí còn rụt người lại.

“Tô Khiết, em có thể nói lại câu vừa nãy một lần nữa không?” Đột nhiên Nguyễn Hạo Thần buông cô ra, bóp lấy vai cô rồi nói, hai mắt lấp lánh như đang phát sáng.

Tô Khiết chợt ngẩn người, cô rất ít khi nhìn thấy Nguyễn Hạo Thần vui vẻ, không che giấu tình cảm của mình như vậy. Không chỉ là biểu cảm mà cả đầu mày, cuối mắt và khóe môi của anh đều là nét cười. Tô Khiết hiểu rõ, Nguyễn Hạo Thần thật sự đang cảm thấy rất vui. Anh cảm thấy vui vì lời tỏ tình vừa nãy của cô, thậm chí đây là niềm vui lớn nhất từ trước đến giờ. Sau một lát thẫn thờ, Tô Khiết cảm thấy rất mãn nguyện, cũng có hơi xót xa, cô thật sự chưa từng tỏ tình với Nguyễn Hạo Thần sao?

Cô chưa từng thể hiện tình cảm thật của mình sao? Vậy nên, chỉ một lần bày tỏ đã khiến anh cảm thấy vui như vậy, còn xin cô nói thêm một lần nữa. Bình thường, Nguyễn Hạo Thần cao ngạo lạnh lùng là thế, Tô Khiết không kìm được mà hồi tưởng lại về quá khứ, chẳng lẽ giữa bọn họ lại thiếu những lời biểu đạt tình cảm như vậy sao?

Rõ ràng tình cảm của bọn họ đã đến mức độ đó, còn đã có với nhau hai em bé, nếu không có chuyện bất ngờ thì đã đăng ký kết hôn rồi. Đáng lý ra hai người nên có vô số những lần bày tỏ tình cảm như vậy mới phải, nhưng nghĩ kỹ lại, hình như thật sự không được mấy lần, bản thân cô lại càng chưa từng chủ động.

Tô Khiết thấy hơi đau lòng, lẳng lặng nhìn khuôn mặt của Nguyễn Hạo Thần, con người này hiện giờ trông có vẻ hơi ngốc nghếch, nhưng anh vẫn luôn yêu cô như vậy, vẫn luôn luôn là như vậy. Cô biết rõ là Nguyễn Hạo Thần yêu mình, nhưng anh lại không biết, hoặc không chắc chắn, nếu không trước đây anh đã không đáp lại cô như vậy, đúng không? Nghĩ lại cuộc nói chuyện vừa nãy với Nguyễn Hạo Thần, Tô Khiết lại cảm thấy buồn cười, hóa ra anh tưởng rằng cô thật sự sẽ cưới người khác. Cô cũng cảm thấy hơi chua xót, vì hóa ra anh yêu cô như vậy, nhưng cũng cảm thấy tắc nghẹn, vì hóa ra anh không tin tưởng cô. Không tin tưởng rằng cô yêu anh.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.