Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 3448

Tư Đồ Không cũng nhìn thấy động tác của cô, chỉ cảm thấy trong lồng ngực mình nghẹn lại một hơi, không thể thở ra cũng không thể hít vào, thật sự tức giận muốn chết.

Cô đúng là từng giây từng phút đều không quên quan tâm Bùi Dật Duy.

Người phụ nữ này, thật sự muốn bóp chết cô cho đi cho rồi.

Nhưng hết lần này tới lần khác chính anh ta lại không nỡ, bây giờ đừng nói là bóp chết cô, dù chỉ hơi làm tổn thương đến cô anh ta cũng không nỡ.

Tư Đồ Không âm thầm thở dài trong lòng, bắt đầu từ khi nào mà cô lại trở nên quan trọng trong lòng anh ta như vậy chứ?

Trong lòng Tư Đồ Không chợt phát cáu lên, cánh tay kéo cô cũng tăng thêm sức lực, kéo cô đi thẳng ra khỏi căn phòng.

Liễu Ảnh không thể giãy ra khỏi tay anh ta, đương nhiên cô cũng không muốn giãy ra làm gì. Vốn dĩ lúc đầu là chính cô nói muốn đi về, anh ta mới là người khăng khăng muốn đi. Bây giờ cuối cùng anh ta cũng chịu đi rồi nên tất nhiên cô sẽ không từ chối.

Dù sao thì họ phải đi ra ngoài Bùi Dật Duy mới có thể nghỉ ngơi cho tốt, mới có thể sẵn sàng đối mặt với chuyện của ngày mai.

Lúc này Liễu Ảnh cũng không tranh cãi với Tư Đồ Không về việc cô có thể đi gặp Bùi Dật Duy hay không, dù sao thì ngày mai anh ta cũng nhất định phải đi làm, anh ta đã đi làm thì dĩ nhiên cô sẽ ra ngoài được.

Tuy Tư Đồ Không rất độc đoán, rất chuyên quyền nhưng vẫn chưa đến mức nhốt cô lại.

Dù sao thì bây giờ thỏa thuận của họ cũng đã kết thúc, cô không cần phải chuyện gì cũng nghe theo anh ta.

Lưu Trung Nam vẫn luôn đứng chờ ở bên ngoài nghe động tĩnh bên trong, nhưng mãi vẫn không nghe thấy tình huống trời long đất lở như anh ta tưởng tượng. Trong lúc anh ta đang thầm nghi hoặc thì cửa phòng đột nhiên mở ra.

Lưu Trung Nam giật thót, theo bản năng lùi về phía sau mấy bước, sau đó liền thấy Tổng giám đốc của mình đang kéo Liễu Ảnh đi ra ngoài.

Sắc mặt Tổng giám đốc vẫn khó coi như trước, vẫn là dáng vẻ chỉ muốn giết người, nhưng cô Liễu cũng vẫn bình an vô sự, không có vấn đề gì. Hơn nữa, nhìn dáng vẻ Tổng giám đốc kéo cô Liễu thế kia, cũng không giống như muốn làm gì cô ấy.

Tổng giám đốc của anh ta tuy bây giờ trông có vẻ hung dữ, nhưng cánh tay đang kéo cô Liễu lại không dùng quá nhiều sức, như sợ làm cô bị thương.

Lưu Trung Nam sửng sốt, đây là tình huống gì vậy?

Còn chưa đợi anh ta kịp phản ứng thì Tư Đồ Không đã kéo Liễu Ảnh rời đi rồi.

Sau khi lấy lại tinh thần, Lưu Trung Nam liền vội vàng đuổi theo hai người, nhưng nhìn dáng vẻ Tổng giám đốc kéo cô Liễu đi, vẻ mặt anh ta lại khá phức tạp.

Anh ta cảm thấy thái độ của Tổng giám đốc với Liễu Ảnh đã thay đổi rồi, hoàn toàn không còn là cách đối xử với một cô nhân tình bí mật nữa.

Lưu Trung Nam thầm nghĩ, có lẽ là Tổng giám đốc đã có tình cảm với cô Liễu rồi.

Chuyện này có khả năng sao? Có thể xảy ra loại tình huống đó không?

Quản lý tiền sảnh nhìn thấy Tư Đồ Không kéo Liễu Ảnh đi ra, bỗng chốc cũng bị dọa cho ngây ngốc người. Đây là tình huống gì vậy, cô gái này không phải là người trong phòng Sếp Bùi sao?

Đây không phải là người phụ nữ của Sếp Bùi à?

Sao Tổng giám đốc Tư Đồ lại muốn dẫn người phụ nữ của Sếp Bùi đi vậy, anh ta còn kéo tay của người kia như vậy, dường như quan hệ giữa hai người không hề bình thường.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.