Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 3430

Nhưng anh ta không hề nghe thấy âm thanh từ bên trong vọng ra, có lẽ bọn họ xong việc nên đã ngủ rồi.

Lúc này, rất nhiều suy nghĩ khác nhau hiện lên trong đầu Lưu Trung Nam, nhưng anh ta đã nhanh chóng nhận ra một chuyện nghiêm trọng nhất. Xem ra sắp tiêu đời rồi, sợ là sắp có người chết thật rồi.

Theo bản năng, Lưu Trung Nam quay sang nhìn Tổng giám đốc của mình. Sắc mặt của Tư Đồ Không làm anh ta kinh hãi đến mức tim lập tức ngừng đập. Toang rồi, toang rồi, sắp toang thật rồi.

Theo bản năng, Lưu Trung Nam quay sang nhìn Tổng giám đốc của mình. Sắc mặt của Tư Đồ Không làm anh ta kinh hãi đến mức tim lập tức ngừng đập. Toang rồi, toang rồi, sắp toang thật rồi.

Cả người Tổng giám đốc của anh ta lúc này đằng đằng sát khí, Lưu Trung Nam cảm thấy tiếp theo đây nhất định sẽ có máu chảy thành sông.

Lưu Trung Nam vô thức lùi lại một bước, thế nhưng hai chân anh ta đã mềm nhũn, bước lùi đó rất ngắn, rất ngắn, chỉ vừa đủ tạo ra một khoảng cách nhỏ xíu.

Lưu Trung Nam muốn lùi thêm một bước, nhưng nhìn thấy dáng vẻ Tổng giám đốc của mình lúc này, anh ta không thể nào lùi thêm được nữa.

“Ấy, bên trong phòng nghỉ có tiếng chuông điện thoại. Xem ra sếp Bùi vẫn ở trong phòng chưa đi.”

Quản lý tiền sảnh không hề hay biết tình trạng của hai người đang đứng trước cửa. Vì không quay đầu nhìn lại, nên anh ta chẳng thể thấy được một Tư Đồ Không đang bừng bừng sát khí.

Anh ta chỉ nghe thấy tiếng chuông điện thoại từ bên trong vọng ra, nên mới phỏng đoán rằng Bùi Dật Duy đang ở trong phòng nghỉ. Điện thoại ở bên trong thì ắt hẳn người cũng ở bên trong.

Quản lý tiền sảnh gõ cửa lần nữa: “Sếp Bùi, anh đang ở trong phòng nghỉ sao?”

Dù sao chăng nữa, Tổng giám đốc Tư Đồ vẫn đang đợi ở bên ngoài, ông chủ của anh ta còn đích thân dặn dò phải đưa Tư Đồ Không tới gặp Bùi Dật Duy, do đó, Quản lý tiền sảnh nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ này.

Vậy nên, dù biết làm thế này sẽ quấy rầy Bùi Dật Duy ở bên trong, anh ta vẫn buộc phải làm. Anh ta cũng chỉ là một người làm công, hết thảy mọi chuyện đều phải nghe theo lời ông chủ.

Liễu Ảnh đang rửa tay bên trong phòng nghỉ, nghe thấy tiếng nhạc vang lên, cô biết ngay đó là chuông điện thoại của mình.

Liễu Ảnh vặn vòi nước lại, vội vàng mở cửa, ra ngoài nghe điện thoại.

Nhưng khi cô tìm thấy chiếc di động thì chuông đã ngừng kêu. Cô nhìn màn hình hiển thị thì thấy Tư Đồ Không gọi tới.

Liễu Ảnh nhíu mày, bình thường Tư Đồ Không rất ít khi gọi điện thoại cho cô, vậy mà hôm nay anh ta lại gọi cho cô mấy lần liền.

Chuyện này trước đây chưa từng xảy ra, không biết có phải là do đã có việc gì hay không.

Vốn dĩ Liễu Ảnh định đi vệ sinh xong sẽ về, nhưng Tư Đồ Không lại liên lạc với cô lần nữa, nên Liễu Ảnh vẫn muốn gọi lại cho anh ta trước.Đọc tại Truyenone.vn để ủng hộ chúng mình ra chương mới nhé!

Tuy nhiên, Liễu Ảnh còn chưa kịp gọi đi thì tiếng gõ cửa bên ngoài đã vang lên, ngay sau đó là tiếng hỏi vọng tới. Lần này Quản lý tiền sảnh nâng cao giọng hơn một chút, âm thanh to hơn nên Liễu Ảnh nghe rất rõ.

Liễu Ảnh sợ tiếng ồn sẽ đánh thức Bùi Dật Duy. Mấy ngày nay anh ta đã không được ngủ ngon, giờ khó khăn lắm mới được một giấc say sưa, cô không thể để Bùi Dật Duy thức dậy được.

Ngày mai anh ta sẽ đi tự thú, chắc hẳn tâm trạng không hề thoải mái, nếu không phải do trước đó đã quá mệt thì sợ anh ta còn chẳng ngủ nổi. Tính đến bây giờ, anh ta đã ngủ được hơn hai tiếng rồi, cũng coi như đỡ hơn một chút, nếu lúc này bị tiếng ồn làm cho tỉnh giấc, nhất định anh ta sẽ mất ngủ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.