Chương trước
Chương sau
Mọi thứ cuối cùng cũng đã sáng tỏ và Mạc Kiều cũng sẽ bị trừng trị thích đáng, cũng may là ba mẹ của anh không sao hết,như vậy thì cũng cảm thấy an tâm ở trong lòng của mình rồi ..

Sau đó thì anh cũng trở về nhà của mình,suốt mấy tháng qua anh đã không có ở đây và Tổ Di cũng không còn nữa. .

Là cô ấy muốn tự do, muốn rời bỏ khỏi anh mà ..

Khi mà anh vừa bước vào nhà thì ai nấy cũng bất ngờ,họ cứ tưởng là ma không .Tại vì rõ ràng là anh đã chết rồi mà ai nấy cũng sốc đến tận óc .Qua mấy phút sau thì mới tin là Tử Nam vẫn còn sống ." Cậu ...cậu chủ ..là cậu thật sao ?..".

" Là tôi chứ ai vào đây .. Tử Nam ngồi xuống phòng khách rồi mở tivi lên xem.

" MiNa đâu rồi".nó là con mèo mà Tổ Di rất cưng .

" À là cô Tổ Di đã đem nó đi rồi".

Vậy sao .". .

'Cậu chủ ...cô ấy đang ở thành phố B đấy,cậu định không đi tìm cô ấy sao ." nữ hầu đứng cạnh đó liền lên tiếng. .

Không cần đâu,cô ấy cũng sẽ không cần tới tôi nữa ..

Nhưng mà .".

' Huỳnh Lâm cô mau lên dọn phòng ngủ và thư phòng cho tôi đi ".

1

Dạ được ." .

Sau đó thì Huỳnh Lâm cũng đi lên lầu,còn Tử Nam thì vẫn cứ ngồi thừ người ra đó.



Anh không trách Tố Dị,có trách thì là do bản thân của anh mà thôi là anh làm cho cô ấy cảm thấy khó chịu như vậy,vậy cho nên Tố Di thích đi nơi đâu thì đi,và anh cũng sẽ không ràng buộc cô ấy nữa. ..

Lát sau ăn cơm tối xong thì Tử Nam cũng đi lên lầu tắm rửa,mấy tuần qua

hôn mê đã khiến cho anh mệt mỏi lắm rồi,hôm nay phải ngữ 1 giấc sâu mới được .Chừng 9 giờ là anh đã lên giường nằm ngủ rồi,mọi thứ nó vẫn còn như xưa không có thay đổi gì cả, chỉ là lúc trước có 2 người và bây giờ chỉ có 1 mà thôi .

Thiếu đi 1 người,sự thân thuộc cũng không còn nữa trong lòng anh có chút buồn, nhưng biết làm sao bây giờ ..Mọi thứ nó đã thành như vậy rồi .

Tử Nam nằm xuống giường,anh đưa mắt nhìn qua chỗ bên cạnh rồi lại thở dài. Nơi ấy Tổ Di đã từng nắm và 2 người cũng đã rất hạnh phúc cơ mà .

Nhưng chỉ trong 1 ngày mọi thứ đã sụp đổ hết rồi,anh biết là cô ấy hận anh, muốn tự do cho nên mới như vậy . Thôi thì chuyện cũ cứ bỏ qua đi,dù gì thì anh cũng đâu có chết đâu,xem như đó là 1 chuyến du lịch dài hạn vậy,và vây giờ mọi thứ đã trở về với phút giây ban đầu của trước kia rồi.

Năm 1 hồi thì Tử Nam cũng ngủ,anh nằm ở giữa giường rồi kéo chăn lên tận ngực hai mắt thì nhắm chặt lại ..

Không muốn đào sâu chuyện cũ nữa ,cái gì qua rồi thì cứ cho nó qua đi .Con người của chúng ta vẫn nên sống cho hiện tại thì hơn .

Còn Tố Di thì không ngủ được,cô cứ lăn qua lăn lại mà thôi . Đến 11 giờ thì mới nhắm mắt đi ngủ, không hiểu sao trong người của cô nó lại bồn chồn và có chút khó chịu, không biết là trong người có đang bị cái gì hay không nữa. ..

_@@##

Qua 3 ngày sau thì Tử Nam cũng đến công ty làm việc,ai nấy nhìn thấy anh cũng sợ hết,bởi vì họ không ngờ là anh vẫn còn sống, nhưng mà vẫn có người rất vui, giống như mấy cô nhân viên vậy, nhìn thấy anh vẫn đẹp trai như xưa thì mắt chữ a rồi mồm chữ ô luôn .

Mới có mấy tháng thôi mà,sao mọi thứ thay đổi nhiều quá ..Mạc Kiều đến đâyM - có mấy tháng thôi mà,sao mọi thứ thay đổi nhiều quá ..Mạc Kiêu đến đây làm loạn cũng không ít ,xem ra lần này anh trở về là đúng thời điểm rồi chứ nếu không ba anh thì làm sao đấu lại ông ta đây,đã vậy còn muốn giết mẹ anh nữa chứ, trước đó đã cắn 10 % cổ phần rồi,ấy vậy mà vẫn không chịu buông tha luôn .

Xem ra ông ta có giã tâm rất lớn lần này anh sẽ không bỏ qua đâu,cho dù đó là người nhà .Hai chữ người nhà này nói ra cũng hơi ngượng đấy bởi vì ông ta đâu có coi anh là người nhà đâu, nếu không sẽ không ra tay tàn nhẫn như thế.

Còn thêm cái vụ rửa tiền và làm ăn phi pháp nữa chứ làm sao mà có thể giấu được anh chứ, chuyện gì rồi cũng sẽ bể tanh bành ra mà thôi .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.