Chương trước
Chương sau
Mạc Kiều cảm thấy mọi thứ không được ổn rồi,vậy cho nên phải ra tay nhanh

1 chút ,Thừa Hương cũng đang nghi ngờ rồi. . Sớm muộn gì thì cũng biết mà thôi,cho nên bây giờ phải đi trước 1 bước mới được,có như vậy người chết sẽ không phải là mình..

Người không vì mình thì sẽ trời chu đất diệt,tốt nhất nên loại bỏ bọn họ trước ..Nhất là Thừa Hương và Mạc Thống, nếu 2 người họ chết đi thì ông chính là người hưởng đống tài sản đó. .Uyển Linh vợ sau của Mạc Thống đâu có quyền gì đâu, người phụ nữ đó chỉ là 1 hạt cát ở sa mạc mà thôi ..

Thừa Hương vẫn còn ở lại đây,bà ta muốn tìm cách giúp Vân Kiều ra ngoài, nhưng mà Mạc Thống không rút đơn kiện thì không thể làm được gì cả.

[ Reng ...reng ...].

[ Mạc Thống ông mau rút đơn kiện lại đi, Vân Kiều nó chỉ muốn giúp Tử Nam mà thôi ..] .

[ Chuyện này nói sau đi bây giờ bà mau rời khỏi khách sạn đi lát nữa Hứa Thành sẽ đến đón bà đi. . .

[ Nhanh đi,bà đang gặp nguy hiểm đó .] .Nói xong thì ông cũng cúp máy.

Thừa Hương đang không hiểu cps chuyện gì xảy ra hết, nhưng mà cũng rời khỏi đây. .Vừa mới bước xuống khách sạn thì đã thấy Hứa Thành rồi,Thừa Hương cũng nhanh chân lên xe rồi rời đi nhanh chóng.

Hứa Thành đưa Thừa Hương về nhà chính ,ở trên xe có hỏi rất nhiều nhưng mà Hứa Thành vẫn không có trả lời

Uyển Linh thì đã về quê thăm ba mẹ rồi,cho nên ở nhà chỉ có 1 mình Mạc Thống mà thôi.Vừa bước vào nhà thì Thừa Hương lại lên tiếng chất vấn.

' Ông lại bày gì nữa vậy, tôi bảo ông cứu Vân Kiều thì ông không làm kêu ông tống Đặng Tố Di vào tù cũng không ..Rốt cuộc thì ông muốn cái gì đây hả .". .

" Nói đủ chưa ! Tôi chỉ là muốn tốt cho bà mà thôi Mạc Kiều sắp ra tay rồi đấy. ".



" Bà đi gặp nó rồi phải không? Nó đã nói gì ".

Ừm thì ông ta nói không có làm,mọi chuyện chỉ là bịa đặt mà thôi. ".

" Vậy là bà đã tin chứ gì,đúng là ngu mà. ".

" Cứ ở yên đây đi, nếu muốn chết thì cứ chạy ra ngoài ".

" Ông ...Mạc Thống. nói chuyện cho rõ ràng đi . .

Sau đó thì Mạc Thống cũng đi lên lầu,Thừa Hương thứ vẫn cứ ngồi thừ người ra đó .Bà ta vẫn không hiểu gì cả,suốt đời tính toán với người khác và bây giờ bị chơi xấu lại cho nên cũng không biết đâu là thật giả lẫn lộn. ..

Thật ra thì Tử Nam vẫn chưa chết, anh vẫn ở trong tình trạng hôn mê sâu. Ngày hôm ấy anh đã được đưa về nhà rồi, nhưng mà phút cuối tay anh có chút cử động,cho nên đã được đưa lại phòng bệnh ..

Qua 1 tháng sau thì được chuyển qua Anh điều trị bệnh,Mạc Thống không tin Tố Di có thể mạnh tay như vậy ,với lại bác sĩ nói là có thể sống thêm mấy ngày nữa ,ấy vậy mà mới có mấy tiếng mà đã rơi vào tình trạng nguy kịch,vậy cho nên ông đã nghi ngờ là có nguồn chơi xấu .Tổ chức đám tang cũng là giả,cái gì cũng giả hết .Ấy vậy mà vẫn có thể mắt được người ta, thời bây giờ mà thật giả lẫn lộn hết rồi. ...

Cũng may là anh phước lớn mạng lớn vượt qua mọi thứ, chứ nếu không là đã chết thật rồi .

Hiện tại tuy đang hôn mê,nhưng mà bác sĩ nói vẫn có thể tỉnh dậy. .Xem như đây là kỳ tích rồi, chỉ cần có cơ hội là được. ...

Giờ này ở bên Anh đã là buổi tối,anh nằm trên giường bệnh ..Ở đây có y tá và vệ sĩ chăm sóc 24/7, nói chung là rất an toàn ..Chứ mà ở lại thành phố A thì thế nào cũng sẽ có sơ hở mà thôi .

Đại Thái ngồi ở ghế sofa anh cứ ngáp ngắn ngáp dài, rồi lại nhìn bình nước biển ở trên đầu giường,ước gì khi mà hết chai nước biển đó thì cậu chủ có thể tỉnh dậy ..Cậu ấy đã nằm ở đây mấy tháng rồi,cả người xanh xao gầy gò. .

Đây là 1 điều ước nhưng mà không biết ông trời có lắng nghe hay không đây ..Mong là ông ấy có thể lắng nghe rồi mang nhiều điều may mắn đến cho cậu ấy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.