Chương trước
Chương sau
Qua 1 tuần sau thì công việc của Mạc Thống vẫn trở lại bình thường ..

Điều kỳ lạ là Mạc Kiều không chịu về Mỹ nữa rồi,ông ta cứ ở lỳ ở đây ..Cứ cách vài ngày là lại đến tìm Mạc Thống nói chuyện,mà ông thì đâu có rảnh rỗi như vậy chứ ...

Thừa Hương cũng từ Singapore trở về thành phố A. .Lần này về là để tìm Mạc Kiều tính sổ,rõ ràng là đã đưa cổ phần rồi vậy mà hắn ta lại không giúp bà tống cổ Tổ Di vào trong tù. Vừa tốn tiền mà chẳng có lợi ích gì cả,vậy thì làm sao mà có thể không tức giận được chứ .

Bà và Mạc Thống đã ly hôn rồi,cho nên cũng không cần nể mặt ai nữa hết. Chẳng lẽ lần này lại bị Mạc Kiều lừa 1 cú đau như thế sao ..Càng nghĩ thì lại càng tức mà,số cổ phần đó bị cắn mà bản thân không có lợi lộc gì cả.

Nghe đâu cuộc họp quản trị đã diễn ra ,và Mạc Kiều đã thua Mạc Thống thì phải .Lúc đầu thì cứ nghĩ là hắn ta thắng nhưng ở phút cuối Mạc Thống lại thắng,chính bà lại không ngờ Mạc Thống lại có thể áp đảo tình thế ..

Ai làm chủ tịch công ty thì bà cũng không quan tâm nữa rồi,thứ mà bà để ý đến chính là Tổ Di sao vẫn có thể sống nhởn nhơ ở bên ngoài như thế chứ .

Ông ấy cũng không bằng Vân Kiều nữa,tuy con bé ấy là người ngoài mà còn biết trả thù giúp Tử Nam nữa. .Là người dưng nước lã mà lại quan tâm Tử Nam hơn ông ấy nữa, không biết có khi nào đã bị nó bỏ bùa hay không nữa. .Từ cha cho đến con, riết rồi ai cũng mê muội hết rồi ..

Đến chiều thì Thừa Hương cũng đến đồn cảnh sát thăm Vân Kiều .

" Vân Kiều,bác đến thăm con. .".

Bác gái,bác cứu con với,con không muốn ở đây nữa đâu. ..hức .. hức ...'Công ty ba của con đang gặp khó khăn,cho nên ông ấy không làm gì được hết . ".

" Con yên tâm đi bác sẽ đưa con ra ngoài mà .".

'Vân Kiều,con đừng quá lo lắng ..Con không có lỗi gì hết,bác biết là con muốn giúp Tử Nam trả thù mà ".



"Da.".

" Con thật sự rất yêu anh ấy, vì anh ấy con có thể làm tất cả. ".

' Con ráng chịu thêm 1 chút nữa bác sẽ cố tìm cách đưa con ra ngoài,...

'Da."..

_@@.

11

Buổi tối Mạc Thống và Uyển Linh đang ăn cơm thì Thừa Hương đến.

Mạc Thống,ông mau rút đơn kiện lại đi,Vân Kiều nó chỉ muốn trả thù cho Tử Nam mà thôi,mấy tuần qua nó đã rất khổ sở rồi .". .

" Ai làm thì người đó chịu bà đừng có làm loạn nữa ".

'Vậy con Tố Di đó nó đã giết con trai của tôi đấy, rồi ai sẽ là người chịu đây . Bà ta hét lên. .

" Tố Di không có giết Tử Nam ,bà đừng có mà vu oan cho con bé .".

'Tôi chưa nói bà cái vụ đưa cổ phần cho Mạc Kiều thì thôi đi,sao bà thích kiếm chuyện với tôi quá vậy .Bà có biết công ty súyt chút nữa đã rơi vào tay của Mạc Kiều rồi không ? Nó mà làm chủ tịch thì chúng ta sẽ ra đường ở đấy,em trai tôi nó kinh doanh bất hợp pháp ...



" Ông ..ông nói cái gì " .

" Còn có rửa tiền nữa đó,bà bị nó gạt rồi đấy,cổ phần đã bị mất trắng rồi ".

Có phải là 2 người đã có giao kèo gì rồi phải không? Cho nên bà mới dám giao cổ phần cho nó. ".

" Tôi ...tôi .. Thừa Hương ấp úng rồi không nói nên lời luôn .

Chắc là muốn ép Tố Di vào trong tù chứ gì ".

" Tôi nói đúng quá rồi,..Tuy nó là em trai của tôi, nhưng mà tôi không thể giao mọi thứ cho nó được đâu,Tử Nam không còn nữa thì tôi sẽ quản lý công ty chứ không có đến lượt nó hay là Mạc Sinh đâu ". .

' Thừa Hương bà đã bị nó đâm sau lưng rồi đó,có thể nó mới chính là người đứng phía sau mọi chuyện .Nếu Tử Nam không còn nữa thì nó có thể dễ dàng ra tay hơn,và bây giờ nó đang thực hiện đó ..

" Lần trước Hứa Thành kể lại với tôi tối đêm đó có người đến tiêm thuốc vào người của Tử Nam trên tay hắn ta có vết sẹo .".

"Tôi đã cho người điều tra rồi, nhưng mà vẫn chưa có tin tức,bà rảnh thì đi làm thám tử giúp tôi đi,có như vậy thì biết ai chính là hung thủ mà thôi .....

" Mấy lời này là Trương Nghệ kể đấy,và tôi cũng đã xác minh rồi nó là sự thật .".

Rốt cuộc là như thế nào đây ? . Chẳng lẽ lại bị hắn ta dắt mũi hay sao,càng nghĩ thì lại càng tức mà ..Sau đó thì bà ta liền rời khỏi nhà chính, rồi lái xe trở về khách sạn nơi mà mình đang ở.Sự thật là cái gì? phải nên bắt đầu từ đâu bây giờ,lúc đầu ai cũng nghĩ cái chết của Tử Nam là do Tổ Di, nhưng mà bây giờ lại chĩa vào Mạc Kiều,hay là Mạc Thống lại muốn bênh vực cho Tổ Di cho nên mới nói như vậy đây ,càng nghĩ thì lại càng nhức đầu mà .

Qua 10 phút sau thì Thừa Hương liền quay đầu xe lại ,bà ta không về khách sạn nữa mà thay vào đó là lái xe đến nhà họ Trương bà phải hỏi cho ra lẽ mọi chuyện thì mới được.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.