Chương trước
Chương sau
Tổ Di sau khi được y tá tiêm thuốc thì cô liền ngủ 1 giấc cho đến sáng .

Ăn sáng xong thì cô liền đi qua phòng bệnh của Trương Nghệ.

'Mẹ,con muốn nói chuyện với bạn của con "

" Ừm " Vi Tiên gật đầu rồi liền đi ra ngoài .Tổ Di sau đó cũng ngồi xuống,2 người cứ 4 mắt nhìn nhau .

' Trương Nghệ ...tôi. .cảm ơn anh đã cứu tôi".

'Em không sao là tốt rồi,là anh sai trước ." Trương Nghệ liền ngồi dậy rồi nói tiếp .

'Chuyện năm xưa em đã quên rồi sao ? ".

" Lúc đầu thì đã quên, nhưng mà bây giờ đã nhớ ra rồi ".

Hèn gì em không nhận ra anh .Thú thật năm xưa anh rất cay cú Tử Nam tại anh ta mà anh bị thương đã thế còn vụt mất 4 người đẹp như em nữa chứ ".

" Sau đó thì anh mới hợp tác với Vân Kiều,anh định ép buộc em để cho em và Tử Nam hiểu lầm nhau,bởi vì Tử Nam rất yêu em ,và cách đó sẽ khiến nó đau khổ nhất,Vân Kiều cũng sẽ có được người mình yêu ". Trương Nghệ thành thật nói cho Tổ Di nghe từ đầu đến cuối luôn .

Nhưng anh lại nhận ra là bản thân mình đã yêu em,cho nên mới đổi kế hoạch. Anh cho người bắn Tử Nam, nhưng cậu ta không chết nói ra sợ em cười chứ,anh cũng nhát lắm,anh chỉ bảo người ta bắn cho Tử Nam bị thương mà thôi ".

" Tố Di em còn hận anh không? Anh biết là cho dù Tử Nam có chết thì em cũng sẽ không thích anh đâu bây giờ anh mới nhận ra yêu 1 người là có thể nhìn người khác hạnh phúc,như thế cũng có thể là yêu rồi ".

Không còn hận nữa,." Tổ Di nhàn nhạt trả lời .

" Ừm,em thật sự đã thay đổi con người của anh rồi,lúc trước anh coi trời bằng vun và đặc biệt là rất coi thường phụ nữ, nhưng mà bây giờ đã khác rồi ".' Như vậy thì tôi cũng mừng cho anh rồi .".



NOVEL TOON

' Tổ Di anh nói cho em nghe chuyện này,nó có liên quan đến Tử Nam "

" Anh nói đi, tôi đang nghe. " .

'Chuyện là lần trước anh có thấy 1 người đàn ông vào phòng của Tử Nam,hắn

ta bơm cái gì vào ống truyền của cậu ta đấy, người đó mặc đồ đen hắn ta thấy anh rồi và cũng đã ép buộc anh không thể nói ra, nếu không thì nhà của anh sẽ không được yên,xin lỗi em vì đã nói ra quá trễ ".

Không sao đâu,cảm ơn anh đã nói cho tôi biết " .

" Tố Di, người đó có 1 vết sẹo dài ở cổ tay đấy ..Hắn ta xem ra rất quyền lực,em cũng nhớ cẩn trọng đấy .".

' Trương Nghệ anh nói ra rồi không sợ hắn ta tìm anh sao ?.".

Anh không quan tâm đến chuyện đó nữa rồi,dù sao thì anh cũng cảm thấy có lỗi với 2 người hơn, cũng xem như đây là 1 manh mối giúp em tìm ra hung thủ đi.”.

" Ừm,dù gì thì cũng cảm ơn anh .".

Không có gì....À khi nào thì em xuất viện ".

' 2 ngày nữa lần sau tôi sẽ đem đồ ăn đến cho anh "

Ừm".



Nói xong Tổ Di liền rời khỏi đây, nhìn vào mắt của anh ta cô cảm nhận được Trương Nghệ nói sự thật,vậy rốt cuộc người đàn ông áo đen kia là ai vậy chứ, là ai mà hận anh ấy như thế này đây,chắc hẳn rất có quyền lực đây này .

Ngày hôm qua cô nghe Hứa Thành nói công ty xảy ra trục trặc là chú 3 của anh ấy muốn ngồi vào chức chủ tịch thì phải, nhưng mà vẫn còn thiếu cổ phần ..Vậy có khi nào là ông ấy hay không? Giết anh ấy rồi chiếm đoạt cái công ty này luôn .

Có thể là như vậy, nhưng mà không biết có đúng hay không ..Hay là do cô đã suy nghĩ quá nhiều đây.

Sau đó thì Tổ Di cũng đi về phòng của mình,vừa vào thì đã gặp Hứa Thành rôi.

" Cô đi thăm Trương Nghệ à ." .

'Ừm,dù sao thì anh ta cũng đã cưu tôi,anh ta bây giờ đã thay đổi rồi ..

" Vậy sao ? ".

Hứa Thành tôi có 1 chuyện quan trọng muốn nói với anh " Sau đó thì Tố Di liền khoá cửa lại rồi kéo Hứa Thành xuống ghế sofa nói nhỏ,Tố Di nói hơn 15 phút thì mới xong.

Hứa Thành nghe xong thì cũng suy luận như Tổ Di vậy, thấy ngày thường cô ngốc nghếch quá đi vậy mà bây giờ cũng được việc .

Mạc Kiều ông ta ngày nào cũng đòi họp cổ đông hết,cho nên ông Mạc rất là đau đầu.".

Để xem cuộc họp sắp tới ra sao nữa ..Còn cái vết sẹo ở cổ tay thì tôi không chắc,ông ta trước giờ ở Mỹ không à tự nhiên bây giờ trở về khiến cho tôi cũng không hiểu nổi nữa ".' Thôi cô ăn đi,còn chuyện đó tính sao ." .

"Ùm.".

Hứa Thành đi ra ngoài nói chuyện điện thoại còn Tố Di thì ở trong ăn cơm, cô ăn cơm với thịt kho canh thịt hầm, salad trộn .

Cô vừa ăn vừa suy nghĩ mọi chuyện,cảm thấy nó y như suy đoán của chính mình vậy .. Ngoài ông ấy thì còn có ai được chứ, không thể là người khác được. .Sau đó thì cô liền lên mạng tra thông tin của Mạc Kiều là chủ tịch và cũng là CEO của 1 tập đoàn lớn tại Mỹ,có đứa con trai là Mạc Sinh ,đã 25 tuổi và đang quản lý công ty của gia đình. ..Đời sống cá nhân cũng không có đăng gì hết chơn,vậy thì làm sao có thể nhìn thấy vết sẹo hay dấu tích gì đây,..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.