Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Tôi cảm thấy có một ánh mắt quen thuộc rơi vào người mình, khóe miệng tôi không khỏi nhếch lên, xem ra, Chu Nguyên Hạo đã nhìn thấy tôi rồi.

Tôi lại rời khỏi bàn roulette, đến bàn chơi xúc xắc, càng ngày càng có nhiều người đi theo tôi, tôi lại một lần nữa dùng lực kéo để điều khiển xúc xắc, lại thắng liên tiếp mười ván.

Ba mươi ván này, số tiền tôi thắng đã lên đến hơn mười triệu.

Tôi ôm phỉnh đến quầy đổi toàn bộ thành tiền mặt, sau đó đến hành lang tầng hai, ném cả thùng tiền xuống sảnh lớn của sòng bạc bên dưới.

Trong nháy mắt, những tờ tiền màu đỏ bay theo gió, sảnh lớn ngay lập tức trở nên điên cuồng, mọi người tranh giành nhau nhặt tiền, hỗn loạn trong chốc lát.

Các nhân viên an ninh có lẽ lần đầu tiên nhìn thấy tình huống như vậy, đều sững sờ.

Tôi nhìn nhân viên an ninh đứng bên cạnh, trông khá đẹp trai, liền túm lấy cổ áo anh ta, kéo anh ta đến trước mặt rồi hôn lên môi anh ta.

Anh ta vẫn còn đang ngơ ngác, hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra.

Ngay khi sắp hôn được, đột nhiên còi báo động vang lên, tôi dừng động tác lại, hừ lạnh một tiếng trong lòng, cuối cùng cũng không ngồi yên được nữa sao?

Một bóng người lao xuống từ tầng ba, vài bước đã đến trước mặt tôi, xốc tôi lên vác trên vai rồi nhanh chóng bước đi.

"Chu Nguyên Hạo, thả em xuống." Tôi tức giận nói.

"Khương Lâm, em đang phát điên cái gì vậy." Anh xông vào một phòng nghỉ sang trọng, ném tôi lên ghế sofa, rồi cả người đè lên, hai tay chống hai bên người tôi, cúi đầu nhìn tôi.

Tôi hừ lạnh một tiếng: "Anh còn mặt mũi nói em? Em hỏi anh, cô gái tóc vàng ngực khủng kia là ai?"

Anh sững sờ một chút, rồi cười: "Em nói cô ta? Cô ta tên Lisa, là con gái của ông trùm sòng bạc nước ngoài."

Sắc mặt tôi rất khó coi: "Vậy thì sao? Anh lại để cô ta cọ xát vào người anh?"

Chu Nguyên Hạo híp mắt nói: "Xem ra em đã theo dõi anh rất lâu rồi, em rất rảnh sao?"

"Có rảnh bằng anh không?" Tôi tức giận nói. "Anh bị Thiên Địa Tứ Phương Kính hút vào, em lo lắng cho anh như vậy, nghĩ mọi cách để cứu anh, kết quả anh thì sao? Ở đây làm hoàng đế ngầm, còn ôm ấp phụ nữ, anh không muốn trở về bên em và Tiểu Hi sao?"

Chưa nói xong, anh đã cúi đầu hôn tôi.

Nụ hôn này rất sâu, môi anh có một chút thô ráp như cát đá, trên người là mùi hương quen thuộc, tôi lập tức đắm chìm vào đó.

Sau khi nụ hôn dài kết thúc, anh ngẩng đầu lên nhìn tôi: "Lisa đến đây có mục đích, cô ta muốn anh trở thành người đàn ông dưới váy của cô ta, từ đó kiểm soát thế lực dưới tay anh. Nhưng anh không có chút hứng thú nào với cô ta."

Tôi trợn trắng mắt: "Ai biết có thật hay không."

Mặc dù miệng nói như vậy, nhưng thực ra trong lòng tôi tin.

Anh cúi xuống hôn lên dái tai tôi, nói: "Ba năm nay, anh vẫn luôn tìm cách trở về. Thế giới này cũng có rất nhiều khu vực bí ẩn trong truyền thuyết thường có người mất tích, những nơi đó anh đều đã đi qua; tất cả những cổ vật, bảo vật trong truyền thuyết có thể khiến người ta xuyên không, anh đều đã thu thập nhưng vẫn không tìm được đường về. Anh chỉ có thể khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn, xây dựng thế lực hùng mạnh hơn, tích lũy của cải lớn hơn, mới có thể tiếp tục tìm đường về nhà."

Anh dừng lại một chút, vùi mặt vào ngực tôi: "Lâm Lâm, thật giống như một giấc mơ, anh không dám tin em thực sự đang ở trong vòng tay anh. Lúc nãy nhìn thấy em trong camera giám sát, anh còn tưởng em chỉ là người giống Lâm Lâm của anh thôi. Cho đến khi em dùng đủ loại kỹ năng gian lận, anh mới xác định em chính là Lâm Lâm của anh, là người phụ nữ anh yêu nhất."

Tôi khẽ cong khóe môi, nở nụ cười mỉm. Quả nhiên, phụ nữ đều thích nghe những lời ngọt ngào, sau khi anh dỗ dành một hồi, dù trước đó tôi có nóng tính đến đâu, bây giờ cũng không còn tức giận nữa.

Chu Nguyên Hạo ôm tôi, vùi mặt vào cổ tôi, sau đó chúng tôi thuận thế lăn một vòng, lăn xuống đất, rồi bắt đầu làm chuyện đó.

Cũng không biết qua bao lâu, sau khi xong việc tôi nằm trên ngực anh, nói: "Nguyên Hạo, chúng ta chuẩn bị trở về thôi, Tiểu Hi còn đang đợi chúng ta."

Chu Nguyên Hạo ôm vai tôi, nói: "Trở về là chắc chắn phải trở về... Chúng ta còn bao nhiêu thời gian?"

Tôi lấy lá bùa từ trong túi ra, chấm đen trên đó đã lớn hơn một chút: "Tính theo thời gian của thế giới này, chắc còn khoảng hai ba tháng nữa."

Anh gật đầu: "Đủ rồi. Thế lực của anh ở đây rất lớn, có rất nhiều người đi theo anh, anh phải chọn ra một người kế thừa mới có thể trấn giữ được nơi này, nếu không khi anh đi rồi, thế lực của anh sẽ bị người ta thôn tính, những người đi theo anh cũng sẽ bị tiêu diệt."  Edit: FB Frenalis

Tôi vuốt ve ngực anh, nói: "Em sẽ ở bên anh."

"Các người ngăn tôi làm gì? Tránh ra!" Ngoài cửa vang lên tiếng phụ nữ, Chu Nguyên Hạo hơi nhíu mày, tôi hỏi: "Là Lisa?"

"Cô Lisa, cô không thể vào." Người thân tín của Chu Nguyên Hạo chặn ở ngoài cửa, nghiêm giọng nói, "Tiên sinh đã ra lệnh, không ai được phép quấy rầy anh ấy."

Lisa hừ lạnh một tiếng: "Nghe nói Thiên Vận vừa rồi có một người phụ nữ đến gây náo loạn, tiên sinh của các người không những không đuổi cô ta ra ngoài, ngược lại còn đưa cô ta vào phòng ngủ?"

Người thân tín cúi đầu: "Cô Lisa, tôi không thể bàn tán về chuyện của tiên sinh, mời cô vẫn nên quay về trước đi."

Giọng Lisa mang theo vài phần tức giận: "Tôi muốn xem xem, người phụ nữ đó đẹp đến mức nào."

Chỉ trong vài câu nói, chúng tôi đã mặc quần áo chỉnh tề, Chu Nguyên Hạo trầm giọng nói: "Để cô ta vào đi."

Cửa lớn mở ra, Lisa bước nhanh vào.

Chúng tôi đang ngồi trên ghế sofa, tôi lười biếng nằm trên đùi Chu Nguyên Hạo, uể oải ngáp một cái.

Lisa lập tức nổi giận, chỉ vào tôi hét lên: "Nguyên Hạo, con tiện nhân này là ai?"

"Lisa, chú ý lời nói của cô." Chu Nguyên Hạo lạnh lùng nói, "Cô ấy là bạn gái của tôi."

"Anh từ khi nào có thêm bạn gái!" Lisa tức giận nói, "Anh không phải đã nói với em rằng ở quê anh có một người phụ nữ rất yêu, ngoài cô ấy ra anh không coi trọng bất kỳ người phụ nữ nào khác. Người phụ nữ này có gì tốt, anh lại thích cô ta như vậy, đến cả người phụ nữ ở quê anh cũng không quan tâm nữa?"

Chu Nguyên Hạo nhẹ nhàng vuốt tóc tôi: "Cô ấy chính là người phụ nữ ở quê của tôi."

Lisa sững sờ, một lúc lâu sau mới nói: "Anh, anh không phải nói, cô ấy không thể đến thành phố Hoàng Lan sao?"

Chu Nguyên Hạo nhìn tôi đầy cưng chiều: "Tôi cũng không ngờ cô ấy lại có thể tìm đến đây."

Lisa nghiến răng, đánh giá tôi từ trên xuống dưới: "Nguyên Hạo, anh phải suy nghĩ kỹ, người phụ nữ này tuy rất đẹp, nhưng cô ta thực sự có thể thích ứng với cuộc sống của anh sao?"

Chu Nguyên Hạo nhíu mày, Lisa tiếp tục nói: "Những người như chúng ta sống như trong Địa Ngục, trên tay không thể tránh khỏi dính máu tanh, mỗi ngày đều trải qua những ngày tháng chém giết. Người phụ nữ này thực sự có thể chấp nhận sống một cuộc sống như vậy với anh sao? Cho dù cô ta có thể chấp nhận, cô ta cũng sẽ trở thành điểm yếu của anh, tất cả kẻ thù của anh đều sẽ coi cô ta là mục tiêu, những gì cô ta phải đối mặt sau này chính là những vụ bắt cóc và ám sát vô tận."

Tôi khẽ cười: "Cô Lisa, cô có bằng lòng sống những ngày tháng như vậy không?"

Lisa ngẩng cằm lên, nhìn xuống tôi từ trên cao: "Tôi sinh ra trong Địa Ngục, lớn lên trong Địa Ngục, Địa Ngục là sân khấu tốt nhất của tôi. Còn cô, vẫn nên từ đâu đến thì trở về đó đi."

Tôi đứng dậy, chậm rãi đi đến trước mặt cô ta, bốn mắt nhìn nhau, khóe miệng nở một nụ cười nhạt: "Cô Lisa, cô chưa bao giờ biết, Địa Ngục thực sự trông như thế nào."

Trong mắt tôi lóe lên một tia sáng vàng nhạt, trước mắt Lisa đột nhiên xuất hiện cảnh tượng trong Địa Ngục. Vô số oan hồn đang giãy giụa trong hồ máu, cơ thể họ thối rữa, tứ chi đứt lìa, gào thét bất lực và tuyệt vọng.

"A!" Lisa hét lên một tiếng, tỉnh lại từ trong ảo ảnh, thở hổn hển kinh hãi nhìn tôi.

"Cô... cô là ác quỷ, ác quỷ!" Cô ta chỉ vào tôi hét lớn, rồi quay người bỏ chạy, trong nháy mắt đã biến mất.

Tôi bất đắc dĩ thở dài, nói với Chu Nguyên Hạo: "Phụ nữ ấy mà, luôn bị sắc đẹp của đàn ông làm cho mê muội. Anh mới là quỷ thật sự mà cô ta lại si mê anh, em rõ ràng là Phi Viêm tướng quân bảo vệ nhân gian, cô ta lại coi em là ác quỷ."

Chu Nguyên Hạo đứng dậy đi đến trước mặt tôi, cúi đầu nhìn vào mắt tôi, khóe miệng nở một nụ cười tà mị: "Quỷ chưa chắc đã là kẻ xấu, mà tướng quân của Trấn Ngục Quân cũng chưa chắc đã là người tốt thiện lương, trên đời vốn không có người tốt và kẻ xấu thuần túy."

Tôi vỗ nhẹ vào khuôn mặt tuấn tú của anh, nói: "Tinh gia từng nói: Làm quan tham phải gian xảo, làm quan thanh liêm càng phải gian xảo hơn, nếu không lấy gì để đấu với quan tham đây. Em muốn đối phó chính là đám người các anh âm hiểm xảo quyệt, làm quỷ hoàn toàn không có giới hạn. Không tinh ranh một chút thì làm sao được? Chẳng phải không tới mấy ngày là sẽ bị các anh gặm đến không còn xương sao?"

Chu Nguyên Hạo cười lớn, ôm lấy eo tôi, để hai chân tôi quấn quanh eo anh, cười tà nói: "Bây giờ, anh sẽ ăn sạch em."

Nói xong, chúng tôi lại lăn xuống đất làm chuyện đó.

Không biết có phải vì đã nhịn ba năm hay không, Chu Nguyên Hạo thể hiện rất dũng mãnh, sau khi xong việc tôi ngủ một giấc đến tận sáng, thức dậy thì anh đã đi rồi, chắc là đi sắp xếp chuyện người kế thừa.

Vì không lâu nữa sẽ trở về, đến một thế giới song song cũng không dễ dàng, tôi liền muốn đi dạo bên ngoài.

"Cô Khương." Một người đàn ông cao lớn, dung mạo anh tuấn bước tới, anh ta là người thân tín của Chu Nguyên Hạo, hình như tên là Chu Lộ.

"Cô muốn ra ngoài sao?" Anh ta hỏi với vẻ mặt không cảm xúc.

Tôi gật đầu, anh ta nói: "Tiên sinh đã dặn dò tôi đáp ứng mọi yêu cầu của cô. Xin hỏi cô muốn đi đâu, tôi sẽ sắp xếp đội vệ sĩ."

Tôi trợn trắng mắt, tôi còn cần người bảo vệ ư: "Không cần vệ sĩ."

"Không được, cô là người phụ nữ của tiên sinh, tôi phải đảm bảo an toàn cho cô." Anh ta nói với giọng cứng rắn.

Tôi nhìn anh ta một cái, rồi nói: "Nếu đã như vậy, anh đi với tôi là được, những người khác không cần."

"Vâng." Chu Lộ nhanh chóng sắp xếp, tự mình lái xe, tôi ngồi ở ghế sau thờ ơ nói: "Anh dường như không thích tôi lắm."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.