Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Cửa ngục mở ra, một bóng người chậm rãi bước vào, dùng ánh mắt thích thú đánh giá tôi từ trên xuống dưới, tôi khó khăn ngẩng đầu lên, nhìn thấy một bóng dáng cao lớn.

Hắn mặc một bộ trang phục Tây Vực cổ đại, trên mũ còn cắm một chiếc lông vũ màu đỏ, dung mạo tuấn tú.

"Thật không ngờ lại có thể nhìn thấy Phi Viêm tướng quân uy phong lẫm liệt lại có bộ dạng chật vật như vậy." Hắn ngồi xổm xuống, khóe miệng nhếch lên một nụ cười lạnh lùng, "Năm đó ngươi phán ta chịu hình phạt núi đá, ta phải vất vả lắm mới tìm được một kẻ thế mạng, trốn lên nhân gian. Ta đã lo lắng đề phòng suốt ngàn năm, chỉ cần giết ngươi, sẽ vĩnh viễn không có ai đến bắt ta về Địa Ngục nữa."

Cái gọi là hình phạt núi đá, là một loại hình phạt ở tầng thứ mười một của Địa Ngục. Núi đá rất cao, bất kể quỷ vật có tu vi mạnh mẽ đến đâu, một khi vào núi đá, tu vi sẽ bị phong ấn.

Những quỷ vật bị phạt phải đẩy đá từ chân núi lên đỉnh núi, một khi thành công thì có thể rời đi, nhưng khi sắp đến đỉnh núi, đá sẽ tự lăn xuống chân núi.

Cứ như vậy năm này qua năm khác, ngày này qua ngày khác đẩy đá, vĩnh viễn không có ngày kết thúc.

"Ngươi là Đồng Tự Quỷ Vương?" Tôi lên tiếng.

"Thật vinh hạnh. Phi Viêm tướng quân lại còn nhớ tên ta." Hắn dùng một tay bóp cổ tôi, nhấc tôi lên khỏi mặt nước bẩn, ánh mắt lộ ra hung quang: "Bây giờ ngươi nói xem, ngươi muốn chết như thế nào?"

Tôi lạnh lùng nhìn hắn: "Ngươi ở tầng thứ mười một Địa Ngục tàn sát hàng chục vạn quỷ dân, phạt ngươi hình phạt núi đá đã là xử nhẹ, sớm biết như vậy, năm đó nên phán ngươi tử hình."

Đồng Tự tức giận, hung hăng ấn tôi vào tường, rồi cả người áp sát vào lưng tôi, ở bên tai tôi thở hổn hển: "Ngươi có biết trước kia ở Địa Ngục, Quỷ Vương bọn ta muốn làm gì nhất không?"

Tôi nghiến răng, không nói một lời.

"Ta có thể nói cho ngươi biết, chúng ta muốn làm nhất, chính là chơi ngươi." Giọng Đồng Tự tàn nhẫn vô cùng, "Ngươi năm đó kiêu ngạo biết bao, cao không thể với tới, chơi một người phụ nữ như ngươi chắc hẳn sẽ rất sướng!"

Nói xong, tay hắn luồn vào trong quần áo của tôi.

"Đồng Tự, dừng tay." Giọng nói quen thuộc vang lên, cửa ngục mở ra, Dĩnh Sơ đứng ở ngoài cửa, ánh mắt lạnh như băng nhìn hắn ta.

Tôi có thể cảm nhận được chỗ nào đó của Đồng Tự đã có phản ứng, hơi thở hắn ta gấp gáp nói: "Bệ hạ, cho ta một giờ."

Dĩnh Sơ lạnh lùng nói: "Chúng ta không bắt được đứa bé đó. Ngươi đừng làm lỡ việc của chủ nhân."

Đồng Tự nghiến răng buông tôi ra, xoay người bước nhanh ra ngoài.

Tôi mềm nhũn ngã xuống đất, toàn thân lạnh toát, hiện tại tôi bị trận pháp làm bị thương hoàn toàn không thể cử động.

Dĩnh Sơ đến trước mặt tôi, nhìn xuống từ trên cao nói: "Con gái ngươi ở đâu?"

Tôi im lặng nhìn hắn.

"Không chịu nói?" Hắn lạnh lùng nói, "Ngươi muốn ép ta dùng hình với ngươi?"

Tôi vẫn im lặng, hắn tức giận xách tôi lên: "Chị à, người chị thật hôi, vẫn nên đi tắm rửa trước thì hơn."

Dứt lời, hắn kéo tôi ra khỏi ngục tối đi đến một phòng tắm, ném tôi vào bên trong nước, tôi không thể cử động, cả người chìm xuống đáy nước.

Bị cảm giác ngạt thở nhấn chìm, tôi cảm thấy phổi mình đau đến sắp nổ tung.

Ngay khi tôi sắp chết, hắn lại xách tôi lên, ánh mắt lạnh như dao: "Vẫn không chịu nói sao?"

Tôi ho sặc sụa, như muốn ho cả phế quản ra ngoài.

"Thật là không thấy quan tài không đổ lệ." Hắn thở dài một tiếng.  Edit: FB Frenalis

"Bệ hạ." Một giọng nói vang lên, tôi giật mình, nhìn thấy một bóng người quen thuộc bước vào.

Vậy mà lại là Chu Vân Mộc!

Cha ruột của Chu Nguyên Hạo!

"Ngươi ngạc nhiên lắm sao?" Dĩnh Sơ lạnh lùng nói, "Hắn là minh chủ của Liên minh Địa Ngục, từ lâu đã theo phe ta rồi. Sao? Với trí thông minh của ngươi lại không đoán ra điều này sao?"

Tôi trầm mặc không lên tiếng.

Chu Vân Mục nhìn tôi với ánh mắt khinh miệt như đang nhìn một con chó: "Bệ hạ, ta có cách để lôi đứa tạp chủng đó xuất hiện."

"Ồ?" Dĩnh Sơ nói, "Cách gì, nói ta nghe thử xem."

"Rất đơn giản," Chu Vân Mục nói, "Đứa tạp chủng đó chắc chắn đang ở trong tay mấy người bạn của cô ta, khả năng cao là ở trong tay Vân Kỳ. Chỉ cần treo cô ta lên trước cổng Vương phủ, thông báo cho toàn thành, ba ngày sau sẽ xử tử cô ta cùng với Cao Vân Tuyền, Vân Kỳ nhất định sẽ đến cứu cô ta. Đến lúc đó còn sợ không tìm được đứa tạp chủng đó sao?"

Tôi nghiến chặt răng. Quả thật là một kẻ độc ác!

Dĩnh Sơ vuốt cằm, nói: "Quả thật là một kế hay. Người đâu!"

Một nhóm quỷ binh im lặng bước vào, Dĩnh Sơ nói: "Treo cô ta lên ngoài cổng Vương phủ cho ta."

"Vâng."

"Khoan đã." Dĩnh Sơ đột nhiên ngăn lại, cổ tay xoay một cái, trong tay đã xuất hiện một con dao găm sắc bén. Hắn rạch vài đường trên mặt, ngực và tứ chi của tôi. Máu lập tức chảy ra.

"Ba ngày là quá dài, với tốc độ mất máu như vậy, trong vòng một ngày ngươi sẽ chết vì cạn máu." Dĩnh Sơ nói, "Bây giờ để ta xem, liệu tình nhân của ngươi có xem ngươi là quan trọng hay không."

Tôi bị dây xích sắt đen treo trên cao trước cổng Vương phủ, máu chảy dọc theo thân thể rơi xuống đất, nở ra những đóa hoa tươi thắm dưới chân tôi.

Những quỷ vật ngửi thấy mùi máu đều bị thu hút, chen chúc xông tới dưới chân tôi, điên cuồng liếm láp máu của tôi.

Tôi chậm rãi ngẩng đầu nhìn về cuối con đường, tôi có thể cảm nhận được Vân Kỳ và Tiểu Hỉ nhất định đang nhìn tôi, Tiểu Hỉ nhất định đang khóc gọi mẹ.

"Đừng đến." Tôi nói trong lòng, "Nhất định không được đến."

Thời gian trôi qua, màn đêm lại buông xuống, máu trong cơ thể tôi ngày càng ít đi, sức lực cũng càng ngày càng yếu, Dĩnh Sơ đứng trên nơi cao của Vương phủ, trên môi mang theo nụ cười giễu cợt: "Xem ra, trong lòng tên Võng Lượng đó, ngươi cũng chẳng quan trọng lắm."

Tôi vẫn im lặng không mở miệng.

"Ngươi còn hai tiếng nữa." Dĩnh Sơ nói, "Hai tiếng nữa máu trong cơ thể ngươi sẽ chảy hết, lúc đó thần tiên cũng không cứu được ngươi."

Đúng lúc này, tôi đột nhiên cảm nhận được điều gì đó. Ngẩng mắt nhìn ra ngoài, phát hiện trong biển người có một bóng dáng màu bạc đang bước nhanh về phía tôi.

Đó là Vân Kỳ! Thực sự là Vân Kỳ.

Tiểu Hi lại không ở bên cạnh anh, lòng tôi nóng như lửa đốt, không thể đến, đây là cái bẫy. Vân Kỳ, mau quay về bảo vệ Tiểu Hi!

Thấy anh sắp đến, tôi vội vàng nói lớn: "Dĩnh Sơ, ngươi còn nhớ hoa vĩnh sinh không?"

Dĩnh Sơ bỗng sững sốt: "Ngươi nói gì?"

"Hoa vĩnh sinh mà ngươi luôn muốn, ta có thể cho ngươi." Tôi nói.

Ánh mắt Dĩnh Sơ trầm xuống, tay vươn ra, cơ thể tôi bay lên rơi vào lòng hắn, hắn ôm tôi đi thẳng vào trong Vương phủ.

Đồng Tự kinh ngạc gọi: "Bệ hạ!"

Dĩnh Sơ trầm giọng quát: "Câm miệng!"

Một luồng uy áp đè xuống, Đồng Tự lập tức cúi đầu không dám nói thêm một lời, nhưng đáy mắt lại lóe lên một tia oán độc.

Dĩnh Sơ nhét vào miệng tôi một viên thuốc trị thương, giao tôi cho người hầu, bảo họ tắm rửa sạch sẽ cho tôi, rồi đặt tôi lên chiếc giường êm ái trong phòng ngủ của hắn.

"Nếu để ta biết ngươi đang lừa ta, ta nhất định sẽ không tha cho ngươi." Dĩnh Sơ cúi xuống, ghé sát mặt tôi lạnh lùng nói.

"Ta sẽ không lừa ngươi." Tôi nói, "Hoa vĩnh sinh chỉ có một đóa, chỉ cần ngươi tha cho ta, ta có thể cho ngươi."

Kiếp trước, Dĩnh Sơ coi như là nửa đệ tử của tôi, tu vi của hắn có thể đột phá trong thời gian ngắn như vậy là do tôi bỏ ra rất nhiều tài nguyên, tỉ mỉ bồi dưỡng mà ra.

Hắn đến bên cạnh Thành Hạo Quỷ Đế, thường xuyên truyền tin cho tôi, một khi có được tin tức hữu ích, tôi sẽ thưởng cho hắn một số thứ tốt.

Khi tôi quyết định hãm hại Thành Hạo, hắn đã xin tôi đóa hoa vĩnh sinh.

Hoa vĩnh sinh là một bảo vật mà tôi trân quý, theo truyền thuyết cổ xưa, đóa hoa này sinh trưởng từ thuở khai thiên lập địa, tương truyền người ăn nó sẽ có thể trường sinh bất tử.

Trên đời này không có thứ gì là vĩnh cửu, dù là quỷ vật, dù tu vi cao đến đâu cũng chỉ là sống lâu hơn một chút, rồi sẽ có một ngày, họ hoặc là đầu thai chuyển thế, hoặc là hồn phi phách tán.

Hoa vĩnh sinh, là bảo vật mà tất cả sinh vật trong hai giới đều khao khát nhất.

Lúc đó tôi đã từ chối, Dĩnh Sơ cũng không nói gì thêm, có lẽ từ lúc đó hắn đã quyết định phản bội tôi.

"Đóa hoa vĩnh sinh đó ở đâu?" Hắn trầm giọng hỏi.

"Hoa vĩnh sinh đã bị ta giấu đi." Tôi nhìn vào mắt hắn nói, "Dĩnh Sơ, tên quỷ thượng cổ kia đã hứa cho ngươi lợi ích gì? Lợi ích mà hắn hứa cho ngươi có thể tốt hơn hoa vĩnh sinh sao?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.