Chương trước
Chương sau
Sự việc so với những gì Lâm Tất Tất và Triệu Thanh Nhượng nghĩ còn thuận lợi hơn.

Triệu Thanh Nhượng đã thu thập đầy đủ chứng cứ để giao cho đội điều tra và Uỷ ban Y tế sau đó thì ra tòa khởi kiện. Lúc đầu anh định kiện dân sự, như thế thì có kết quả nhanh hơn. Nhưng hôm qua sau khi số điện thoại của Thất Thất cũng bị rò rỉ, Triệu Thanh Nhượng đã thương lượng với luật sư Sở, đổi thành kiện hình sự, tuy rằng thủ tục hơi rắc rối một chút nhưng muốn cho hung thủ nhận được bài học thích đáng.

Bên Tiểu Đồng cũng rất quan tâm đến chuyện gây rối với bệnh viện lần này, bản thân tạp chí của bọn họ cũng rất chú ý đến những vấn đề nóng của xã hội, càng đừng nói là Lâm Tất Tất đặc biệt nhờ cậy cô ấy.

Tiểu Đồng làm việc rất nhanh nhẹn, cô ấy đào ra được tài khoản tích xanh này mấy năm nay toàn đăng tin thất thiệt lên weibo, không biết đã bị kiện bao nhiêu lần rồi. Cô ấy lại tìm mấy bệnh nhân từng tặng cờ thi đua cho Triệu Thanh Nhượng trên trang web bệnh viện Hiệp Chúng, sau khi phỏng vấn mấy bệnh nhân này xong, hầu hết bọn họ đều đồng ý ra trước ống kính.

Sau khi Tiểu Đồng đăng những thứ mình tìm ra được cùng video phỏng vấn lên mạng, dư luận lại bắt đầu quay xe. Không chỉ phần lớn nước bẩn trên người Triệu Thanh Nhượng được rửa sạch mà tạp chí của bọn họ cũng nhận được nhiều sự quan tâm lớn, KPI quý này coi như đạt rồi.

Theo lý mà nói Triệu Thanh Nhượng cùng người nhà này gần như đã đi đến bước không chết thì không yên, nhưng người bệnh lại thành công thoát khỏi nguy hiểm và tỉnh lại.

Gia đình bệnh nhân rút đơn kiện, đăng lời xin lỗi lên mạng, lại đến tìm Triệu Thanh Nhượng xin anh rút đơn kiện phỉ báng, giọng điệu của họ rất thành khẩn.

“Xin lỗi, tôi sẽ không rút đơn lại.” Triệu Thanh Nhượng từ chối yêu cầu xin giảng hoà của họ: “Là một bác sĩ nghĩa vụ của tôi là cứu chữa bệnh nhân, an ủi người nhà bệnh nhân cũng là trách nhiệm của tôi. Nhưng trách nhiệm của tôi không bao gồm chuyện chấp nhận việc người nhà bệnh nhân vì kích động mà gây ra thương tổn cho tôi cùng gia đình tôi.”

“Các người thao túng dư luận, đăng những thông tin mà sai sự thật lên mạng, không chỉ suýt nữa khiến cho sự nghiệp của tôi gần như dừng lại, còn khiến cho vợ tôi bị quấy rối. Vợ tôi cũng là bác sĩ, cô ấy nghiêm túc với từng bệnh nhân nhưng bởi vì tôi bị hiểu nhầm mà cô ấy cũng phải chịu ngọn lửa phẫn nộ từ những người không biết sự thật.”

“Những tổn thương mà chúng tôi phải chịu là sự thật, không phải chuyện các người chỉ nói một câu xin lỗi với mấy lời tốt đẹp về tôi thì có thể coi như chưa xảy ra chuyện gì.”

“Nhưng thủ tục kiện hình sự rất rườm rà, đợi đến khi có phán quyết con trai của các người chắc đã gần khỏi rồi, các người không cần phải ở bên chăm sóc con trai cả ngày nữa.”

Qua hai ngày, tổ điều tra ở bệnh viện và Uỷ ban Y tế cuối cùng cũng đưa ra kết quả, trên trang web chính thức của bệnh viện Hiệp Chúng đăng tuyên bố, bệnh viện và bác sĩ mổ chính Triệu Thanh Nhượng không cần phải chịu bất cứ trách nhiệm gì.

Chuyện này khiến cho trên mạng ầm ĩ xôn xao và Triệu Thanh Nhượng cũng trở nên nổi tiếng, rất nhiều cánh truyền thông đến phỏng vấn anh nhưng anh đều từ chối.

“Anh bây giờ là người nổi tiếng rồi, nhóm nghiên cứu nổi tiếng bên đó bảo anh đi theo dự án này, phải đi mất nửa năm đó.”

Tiểu Thiệu rất hâm mộ, hoàn thành dự án này, lý lịch của Triệu Thanh Nhượng càng chói mắt hơn.

*

Tranh thủ lúc Triệu Thanh Nhượng còn chưa ra nước ngoài, Lâm Tất Tất trực tiếp cắt hai ngày nghỉ phép, lịch trình định đi Thái Lan lúc đầu của hai vợ chồng đã đổi thành chuyến đi đến khu nghỉ dưỡng gần đây, lái xe không đến hai giờ đồng hồ.

Dù ngồi xe không đến hai tiếng nhưng Lâm Tất Tất cũng sợ gặp phải tình huống lần trước nên cả quãng đường cô kiên quyết không uống nước.

Khu nghỉ dưỡng vào ngày thường rất ít người, vắng vẻ, làm gì cũng không cần xếp hàng.

Lâm Tất Tất cuối cùng cũng câu được cá mà mình nhớ mong, ngâm suối nước nóng mà mình mong đợi đã lâu, còn tự mình ra tay làm món gà nấu nồi đất.

Động tác dán bánh lên trên nồi của Triệu Thanh Nhượng ngày càng quen thuộc, một lúc anh dán được tám chín cái bánh ngô, cuối cùng hai người no quá không ăn hết, mấy chiếc bánh ngô chấm súp gà này phần lớn đều vào bụng chú chó lông vàng mà ông chủ nuôi.

Buổi tối, trong rừng ở đây có đom đóm, khung cảnh rất đẹp.

Lâm Tất Tất ôm eo Triệu Thanh Nhượng nằm trên ghế tựa ngắm sao, mùa này không nhiều muỗi, bọn họ mặc quần áo dài đều không bị muỗi cắn, hai người ôm nhau nói mấy câu không có dinh dưỡng rồi hôn nhau.

“Quay về nhé?”

“Ngủ à?”

Triệu Thanh Nhượng đã có phản ứng, Lâm Tất Tất cũng có, đầu hai người ghé vào nhau.

Bọn họ dùng nụ hôn để bày tỏ sự lưu luyến và dùng những động tác cơ thể để an ủi đối phương.

Lâm Tất Tất vươn tay nắm lấy cái đó của anh cho vào cơ thể mình.

Mái tóc xoăn sóng của cô không xoã hết ra phía sau, tóc đen xòe trước ngực tạo nên sự tương phản rất rõ với làn da trắng sáng, nó giống như một vết mực đen trên bức tranh phong cảnh vậy.

Bộ ngực trắng như tuyết run rẩy theo động tác của Triệu Thanh Nhượng, quả anh đào lúc trước bị anh mút đỏ ửng vẽ vòng tròn trong không trung, dụ dỗ Triệu Thanh Nhượng xoa bóp nó.

Lâm Tất Tất bám lấy lưng của Triệu Thanh Nhượng, cảm nhận mỗi tấc da thịt của anh đang phập phồng trong lòng bàn tay mình thì cô thở ra tiếng.

Trong phòng khách sạn để một cái gương rất lớn cho khách chụp ảnh tự sướng, Triệu Thanh Nhượng có thể nhìn rõ chỗ hai người đang giao nhau.

Chỗ bí ẩn nhỏ bé đó lại có thể nuốt chửng toàn bộ cái thô to của anh, dịch xuân tưới đẫm gậy thịt của anh, nhìn óng ánh lấp lánh.

Cảm nhận sự cắn mút của cô, cả cơ thể và trái tim của Triệu Thanh Nhượng đều vô cùng sảng khoái.

Lâm Tất Tất ngửa đầu, ngậm lấy cánh môi của Triệu Thanh Nhượng.

Cơ thể của bọn họ dính chặt lấy nhau, như muốn hoà vào một thể với đối phương.

Sau khi kết thúc, không hiểu sao Lâm Tất Tất lại cảm thấy buồn bã không vui, làm ổ trong lòng Triệu Thanh Nhượng đếm lông mi của anh.

Triệu Thanh Nhượng hôn lên đầu ngón tay của cô: “Nửa năm, nhanh thôi, anh sẽ về sớm.”

“Vâng.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.