Chương trước
Chương sau
"Chaeng Chaeng, sắp tới Tết rồi, em có định về nhà không?" Lisa ôm lấy Chaeyoung, đầu gối lên vai nàng.

"Em không về." Chaeyoung có chút trầm mặc trả lời.

"Hình như em chưa kể với chị nhỉ," Chaeyoung cười một cái, "Khi em vào đại học đã cùng người trong nhà come out, sau đó.... cũng không quay về đó nữa..."

"Chaeng Chaeng..."

"Cũng không phải chuyện gì to tát, chị đừng cọ em như vậy mà..." Nàng ra vẻ thoải mái nói, "Bọn họ cũng đã có đứa con khác, em một mình càng thêm tự do tự tại."

"Bảo bối, em không phải một mình." Lisa ôm chặt nàng, "Em cùng chị về nhà đi."

"......" Chaeyoung chôn đầu không nói gì, bả vai run nhè nhẹ.

Lisa nâng mặt nàng lên, phát hiện trên đó đã treo đầy nước mắt khiến cô đau lòng vô cùng, cô vừa hôn vừa trấn an nàng, "Không có chuyện gì bé cưng, chị không nỡ để em khóc."

"Ừm... bọn họ đều không cần em..."  Nàng cố nén nức nở, khoang mũi chua xót ở trong lòng nữ nhân thoải mái phát tiết.

Lisa nhẹ nhàng vuốt lưng dỗ dành, lại ôm người ngồi lên đùi mình nhẹ giọng nói: "Chaeng Chaeng, em chính là người tốt nhất, em xứng đáng có những thứ tốt đẹp nhất trên đời."

"Chúng ta cùng nhau về nhà được không?"

——————

Mãi tới khi Chaeyoung ngồi lên xe nàng mới cảm nhận được tính chân thật của vấn đề mà khẩn trương lên, nàng nghiêng đầu nhìn Lisa , "Em theo chị đi về có phải là không tốt lắm không, hay không chị đi về một mình đi."

Lisa nắm lấy tay nàng, "Bé cưng, chị đã sớm nói với người trong nhà là chị thích em, ngay từ lúc chưa theo đuổi được em đã thông báo, ba mẹ chị vẫn luôn giục chị phải dắt em về cho bọn họ gặp đây."

"A......"

"Chị nói là chị yêu em muốn chết, chỉ muốn giấu em đi không muốn cho ai thấy."

"Không một phút đàng hoàng." Chaeyoung trừng mắt với người yêu, lại mở điện thoại ra tìm tòi, 'Lần đầu tiền đến nhà đối tượng ra mắt thì nên làm gì'

"Có phải em nên mua một ít quà đến tặng trưởng bối không, ba mẹ chị thích cái gì?"

"Chị đều đã chuẩn bị xong, bé cưng sao không hỏi chị thích cái gì?"

"Chị thích em nha." Lisa thuận miệng trả lời, giây tiếp theo nhận ra mình vừa nói cái gì thì xấu hổ đỏ mặt quay qua chỗ khác.

"Đúng rồi, bé cưng nói hoàn toàn chính xác, chị chỉ thích em."

Xe chẳng mấy chốc đã chạy đến sườn núi, đi vào một khu toàn là biệt thự, bọn họ dần tiến vào chỗ đỗ xe.

"À, chị còn có một đứa em gái, vừa mới vào đại học, cũng là học ở trường cũ của chúng ta." Lisa giống như nhớ tới cái gì, "Chính là có đôi khi nó rất phiền, nó hỏi cái gì em cứ mặc kệ là được."

Hai người xuống xe, Chaeyoung đi theo Lisa tới cửa, còn chưa kịp ấn chuông, xa xa liền vang tới tiếng nói, cửa mở ra, hơi nóng từ máy sưởi ập vào cả hai.

"Chị hai...."

"Em gái của chị, Lice."

"Chào em." Chaeyoung nhìn em, cong cong mắt chào hỏi.

"Chị hai! Đây là chị dâu đúng không!!" Lice dùng đôi mắt lấp lánh nhìn Chaeyoung, lại nhận đồ từ tay Lisa , "Hai chị mau vào đi, mẹ đang ở bên trong chờ hai người kìa!"

Chaeyoung bị lôi kéo vào trong nhà, nàng nhất thời vẫn chưa thích ứng được với xưng hô này, trên mặt nổi lên một vệt đỏ ửng.

"Chaeng Chaeng đúng không, mau ngồi đi con, đứa nhỏ này, lớn lên thật đẹp." Mẹ Trình lôi kéo nàng ngồi xuống, mặt tràn đầy ý cười nhìn nàng.

"Con chào dì, con là Chaeyoung... sắp tới ăn tết có chút làm phiền dì ạ." Chaeyoung không biết phải làm sao, nàng thật sự bị cảm giác nhiệt tình thân cận của mọi người đánh cho không kịp trở tay.

"Không phiền không phiền, hai đứa có thể tới dì đều vô cùng vui, ba Sa Sa vẫn còn đang bận việc trong bếp, đồ ăn sắp có rồi, con ngồi chơi đợi xíu." Mẹ Trình lại quay qua chỉ huy Lisa , "Sa Sa, con cũng không biết đường mà chủ động lột quýt cho Chaeng Chaeng ăn sao, như vậy sao có thể chăm sóc người ta cho tốt!"

"Phải phải, La nữ sĩ nói đúng, con chắc chắn sẽ chăm người ta tới trắng trẻo mập mạp, mẹ vẫn là mau đi nhìn xem ba đang nấu cái gì trong bếp đi." Lisa đem Chaeyoung ôm vào lòng, vừa ôm vừa lột quýt cho nàng ăn.

"Sa Sa ơi?" Chaeyoung kề vào tai người yêu nói nhỏ, còn lặng lẽ trộm cười.

"Bảo bối..." Lisa bất đắc dĩ nhìn nàng, hiếm khi thẹn thùng sờ sờ mũi, "Chỉ là người trong nhà thích kêu nhũ danh của chị hơn một chút."

"Chị dâu!" Lice lại đây ngồi, chống má nhìn Chaeyoung, "Chị hai em là gặp được cái vận đỏ gì vậy, một mỹ nhân như chị lại bị chị hai em bắt cóc về..."

"Làn da thật mịn... trông thật mềm... muốn sờ...."

"Lice." Lisa cảnh cáo nhìn em.

"Đồ keo kiệt, nhìn một chút cũng không cho." Lice cũng mặc kệ chị mình, "Mà chị dâu, chị thích chị hai em ở điểm nào vậy?"

"Thích chị ấy lớn lên đẹp trai nha ~" Chaeyoung cười trêu ghẹo nói.

Lisa hôn vài cái lên tai nàng, cười không nói gì.

".... Quả là tình yêu khiến con người ta mù quàng." Lice cảm thán.

——

Cơm tất niên vô cùng phong phú, trên bàn lại không có bà con nào khác, không khí vô cùng ấm cúng náo nhiệt.

Cơm no rượu đủ, mọi người bắt đầu nói chuyện phiếm giết thời gian, ba Trình lên tiếng trước tiên: "Chaeng Chaeng à, nếu đã cùng nhau tới nhà bác ăn tết, chúng ta cũng coi như là người một nhà, bình thường nếu rảnh thường xuyên ghé chơi nha con."

"Dạ được, con cảm ơn hai bác." Chaeyoung bị Lisa nắm lấy tay, nàng khó hiểu nhìn chị chớp chớp mắt.

"Buổi tối ngủ chung với chị được không?"

"Không được đâu, dì đã dọn phòng cho em rồi."

"Được rồi." Lisa hiếm thấy nhượng bộ nàng, tuy là vừa nghiến răng vừa nhượng bộ.

—————

Nửa đêm.

Lisa nhẹ tay nhẹ chân mở cửa căn phòng đối diện lẻn vào. Thiếu nữ trên giường đã chìm sâu vào giấc ngủ, cả người chôn kín trong chăn, chỉ lộ mỗi nửa khuôn mặt.

Lisa bò lên giường vén những sợi tóc hỗn độn trên mặt nàng qua một bên, ịn một nụ hôn khẽ lên trán thiếu nữ.

Cô từ phía dưới chuôi vào chăn, dựa vào trực giác lần từ bắp chân sờ lên đùi thiếu nữ.

Ngón tay cách lớp quần lót ấn vào bướm nhỏ, vải quần mỏng manh phát họa đường nét đóa hoa mỹ lệ, Lisa nuốt nuốt nước miếng, trườn lên kề mũi sát vào si mê ngửi một hơi.

"Lồn bé cưng thơm quá." Cô nghĩ thầm.

Ngón tay cô cà cà vào khe lồn vài cái rồi nhẹ nhàng tuột quần thiếu nữ xuống, cái lồn trơn bóng hoàn toàn phơi ra cho người đùa giỡn.

Lòng bàn tay mượt đè hột le xuống mà chà, lỗ nhỏ bị kích thích hé miệng, Lisa dễ dàng cắm hai ngón tay vào ngoáy.

Cô hé miệng ngậm lấy hột le nhô lên, đầu lưỡi tần suất cao đá le qua lại, hạt đậu nho nhỏ trong miệng cô dần tụ máu cương cứng, lòi ra khỏi hai mép lồn.

Đầu lưỡi hắn ngậm lấy hột le mùi ngon bú liếm, hai ngón tay bị lỗ thịt nuốt vào sâu bên trong, ngón tay linh hoạt trong đường ống chật hẹp cần cù đào móc, nhanh chóng khiến lỗ lồn trở nên mềm xốp phun ra từng đợt nước dâm.

Lisa há mồm hứng hết, cô còn cẩn thận đem nước văng ra liếm sạch sẽ. Lồn nhỏ sau khi phun nước càng thêm non mềm ướt át, cô chuyển sang ngậm lấy hai mép thịt bên trong vừa mút vừa nhai.

Mùi lồn nhàn nhạt tanh kết hợp với mùi thơm cơ thể thiếu niên khiến Lisa vô cùng mê luyến, cô yêu mỗi một tấc da trên cơ thể người yêu mình, chỉ hận không thể cẩn thận liếm láp mọi ngóc ngách trên đó, tắm cơ thể nàng trong nước bọt của bản thân, lưu lại hương vị của cô không cho ai tới gần.

Lồn dâm vừa cao trào lại bị liếm tới chảy nước, Lisa cẩn thận dùng lưỡi đem dịch dâm trét xuống lỗ đít, lỗ đít non nớt vẫn tương đối khít, đầu lưỡi vừa đâm vào đã bị siết chặt, cô ở cửa động nhẹ nhàng dùng lưỡi đâm vào, tinh tế liếm qua mỗi một nếp uốn nhỏ.

"Ưm...." Thiếu nữ giống như cảm nhận được khoái cảm, thấp giọng rên rỉ một câu.

Lisa sợ nàng tỉnh lại vội giữ nguyên lưỡi trong lỗ đít không dám nhúc nhích, thấy người vẫn không tỉnh mới an tâm bắt đầu đâm vào sâu hơn.

Cô chuyển thành dùng tay khiêu khích, ngón tay thô dài đụ vào lỗ đít vừa được dịch dâm bôi trơn, dễ như trở bàn tay sờ tới cục thịt mềm nhô lên. Lisa lại đâm lưỡi vào lồn, ngón tay thì không ngừng ấn vào, cả hai phối hợp điên cuồng đụ hai cái lỗ thịt.

"Ưm... a..." Thiếu nữ trên giường có chút không vui rầm rì trong họng, nhưng cơn buồn ngủ lại khiến nàng không tài nào mở nổi mắt.

Đậu lưỡi linh hoạt khuấy đảo thịt lồn ướt nhẹp, câu lấy thịt mềm mum múp bên trong mà mút, cọ rửa mảnh đất mẫn cảm khiến nó phun đầy dịch dâm, lại cuốn nước dâm vào miệng nhấm nháp, ngón tay tăng tốc đâm vào rút ra, thiếu nữ trong cơn mơ không kiềm được phát ra tiếng rên rỉ tinh tế, lồn non run rẩy phun nước dâm vào miệng nữ nhân.

"Ưm..."

Tiếng ngón tay đụ vào lỗ đít phát ra 'òm ọp òm ọp', dịch nhớt tràn ra ướt nhẹp một mảng giường.

"Vòi nước nhỏ."

Lisa đỡ con cặc cứng ngắt nhắm ngay lỗ lồn mềm mại cẩn thận đâm vào. Miệng nhỏ khít rịt siết chặt vật lạ xâm nhập, lại dưới quá trình đưa đẩy ôn nhu mà dần mềm xuống phun ra một đồng nước bôi trơn.

Lisa sợ đem người đánh thức, vô cũng cẩn thận mà đụ vào, mỗi một lần đều đâm sát gốc cặc, sau đó lại chậm rì rì rút ra. Thịt lồn bên trong ngứa muốn chết mà chỉ được thong thả cạ cặc như vậy, nên mỗi lần đụng phải gậy thịt nóng bỏng liền không kiềm được hút chặt, lưu luyến không cho nó rời khỏi.

Cứ như vậy, cái lồn bình thường đã ngập nước nay còn nhiều nước hơn, dòng suối nhỏ lại bị cặc bự chặn mất cửa ra, chỉ đành khó khăn rỉ ra từng giọt. Một lúc sau nước thật sự đã quá nhiều, hoàn toàn thấm ướt đẫm chỗ hai người giao hợp, theo động tác thọc vào rút ra mà biến thành bọt trắng, pít tông dưới háng cũng vội tăng tốc.

"Ha...... Đụ bé cưng... bắn tinh cho em nha!"

Lỗ tinh Lisa thả lỏng, tinh dịch ào ạt bắn vào sâu bên trong, con cặc sau khi bắn tinh vẫn chưa chịu rút ra mà ngâm mình vào bồn chứa tinh ấm áp của riêng nó.

Một lúc sau Lisa mới chịu rút cặc ra, cô đem con cặc đã cứng trở lại mài vào hột le, đầu cặc bôi đầy chất dịch trắng đục lên khắp khe lồn, khiến cái lồn đỏ ửng thấm đầy mùi vị tình dục, càng trở nên dâm đãng mỹ vị.

"Ưm ~ ha a..." Chaeyoung đột nhiên phát ra một tiếng rên dài, vẻ mặt nàng trông vô cùng thoải mái.

Lỗ tiểu ở khe lồn đột niên mở ra, phun nước ướt nhẹp thân cặc, Lisa theo bản năng không muốn lãng phí thứ nước thánh này, cô vội lấy đầu cặc chặn lại, nhưng dòng nước quá mạnh trực tiếp bắn thẳng tắp vào lỗ tinh trên đầu nấm, đường niệu đạo của nữ nhân bất ngờ bị nước đái nóng hầm hập xâm nhập, Lisa nhịn không được gầm nhẹ một tiếng.

"Ha... ha.... ha... bị lồn đái vào cặc rồi..."

Dòng nước dần dừng lại, con cặc cương cứng bị rót đầy nước càng thêm trướng to tím đỏ, Lisa không nhịn được lại đem cặc đụ vào cái lồn hư hỏng dám đái dầm trước mặt mình, nắc thêm vài cái rồi như trừng phạt mà bắn đầy hỗn hợp tinh dịch lẫn nước đái lồn lúc nãy vào người thiếu nữ.

"Địt, sướng cặc quá...."



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.