Chương trước
Chương sau
Đến sáng hôm sau cô thức dậy cũng không thấy anh trở về nhà, đột nhiên trong lòng của cô sinh ra một nỗi lo lắng liệu anh ấy có xảy ra chuyện gì hay không .

Y Nhi vệ sinh cá nhân xong xuôi thì cũng đi xuống nhà ,cô vừa đi xuống thì nghe chú Công và Miêu Ân nói về chuyện của Bắc Sở, nhưng cô không ngờ được là anh ấy đang bị thương và bây giờ đang nằm ở trong bệnh viện .

" Chú ...chú Công .."

"Uỵch .."

Sau đó thì Y Nhi cũng ngã xuống nhưng cũng may là Quý Công chạy lại đỡ kịp rồi sau đó cũng đưa Y Nhi đi đến bệnh viện luôn .Mọi thứ xảy ra quá nhanh khiến cho anh không thể xoay sở được mọi thứ luôn ,..

Hơn 2 tiếng sau thì Y Nhi cũng đã tỉnh dậy ,cô mơ màng tỉnh dậy thì mới biết là mình đang ở trong bệnh viện .

"Um...chị.."

" Y Nhi em tỉnh dậy rồi sao.."

" Ừm ,chị ơi em muốn đi gặp anh ấy..."

" Bây giờ Bắc Sở đang ở trong phòng ICU, bác sĩ nói là vài tháng nữa thì cậu ấy mới tỉnh dậy ."

" Nhưng mà em muốn đi thăm anh ấy ,chị cho em đi đi mà .."



''Ừm thôi được rồi,vậy chúng ta đi .."

"Dạ "

Sau đó thì cả hai người cũng đi đến phòng ICU để thăm Bắc Sở còn Quý Công thì ở đó từ nãy đến giờ rồi .Anh cũng không ngờ là thằng bạn của mình nó lại bị thương nghiêm trọng như thế, mới mấy tháng trước đã bị tai nạn một lần rồi ấy vậy mà bây giờ lại bị nữa .

" Y Nhi cháu tỉnh rồi sao .."

" Dạ ,cháu vừa mới tỉnh .."

"Hức ..hức ..huhu ..huhu ."_ Vừa trả lời xong thì cô lại bật khóc, đến cuối cùng thì anh ấy vẫn không giữ được lời hứa..

"Cháu bình tĩnh lại đi Bắc Sở sẽ không sao đâu, bây giờ cháu đang mang thai cho nên đừng có xúc động quá mức.."

" Cháu .."

"Anh à chúng ta mau ra ngoài đi ,chắc con bé cũng muốn ở riêng với cậu ấy .."

"Ừm cũng được "

Rồi sau đó thì hai người họ đi ra ngoài và ở bên trong phòng chỉ còn một mình Y Nhi mà thôi .

"Tại sao anh lại không giữ lời hứa với em chứ ,anh lại thất hứa nữa rồi .Lần nào cũng vậy ,lần nào cũng phải khiến cho em khóc thì anh mới chịu hay sao. ."



" Rõ ràng anh nói là đợi sau khi em sinh con thì anh sẽ cho em trút giận mà , nhưng chưa gì thì anh lại thành như thế này rồi .."

" Hức .hức .."

"Bắc Sở anh mau tỉnh dậy đi mà ,anh không được chết đầu.."

Có khi nào bọn họ gạt cô hay không, chứ cô nhớ không lầm một khi mà đã đưa vào phòng bệnh ICU là bệnh tình rất là nặng. Cô sợ cái cảm giác sẽ mất đi người thân lắm ,cô không muốn mất đi anh ấy đâu .Hai đứa nhỏ còn chưa chào đời ,nó cũng chưa thấy mặt ba của nó mà..

Đến tối thì Y Nhi mới ổn định lại tâm trạng của mình,cô cũng chịu ăn cơm và không còn khóc nữa .Ở trong phòng bệnh thì có y tá và bác sĩ thăn khám cho nên cô cũng đỡ lo hơn..

Sau cái chết của Tất Khiêm thì Châu Ly có chút hoảng sợ rồi,cô ta đã không còn chỗ dựa được rồi. Người như ông ta mà cũng bị giết chết thì cô cũng chỉ là hạt cát ở trên sa mạc mà thôi,tính mạng của cô bây giờ đang bị người khác đe doạ và cũng ở trong tầm ngắm .

Ngày ngày cô ta phải giả dạng rồi sống trốn chui trốn nhủi trong mấy con hẻm bình dân mà thôi, thù thì vẫn chưa trả được cho nên cô cũng không muốn chết đâu .Cô nhất định không được chết nhưng mà cho dù có chết thì cũng phải kéo Cao Y Nhi đi theo thì cô mới hả dạ được .

Cao Bắc Sở anh ấy đang bị thương rồi cho nên sẽ không có ai bảo vệ nó đâu, mình phải nhân cơ hội này mà đánh nhanh thắng nhanh thì mới được .Rồi đến lúc khi anh ấy tỉnh dậy thì nó cũng đi xuống dưới suối vàng rồi .Mà cô cũng công nhận là anh ấy thông minh thật đấy một mũi tên mà trúng hai con nhạn .Anh ấy mở họp báo cắt đứt quan hệ với nó để cho Tất Khiêm và mình không nghi ngờ và ông ta sẽ không giết Y Nhi ,còn mặt khác thì có thể danh chính môn thuận ở bên nhau.

Không ngờ nước cờ này của anh ấy lại hay như vậy ,và Tất Khiêm cũng đã chết ở dưới tay của anh ấy

Tại sao chứ ,tại sao lúc nào anh ấy cũng bảo vệ nó hết vậy ,năm lần bảy lượt điều như vậy . Nhưng mà cô cũng yêu anh ấy mà ,mấy năm ở bên nhau vậy mà anh ấy cũng không chịu xem trọng cô dù chỉ là một lần . Nhưng mà chỉ cần Y Nhi đau một cái thôi là anh lại sốt xoắn cả lên giống như là trời sập vậy ,tuy miệng anh ấy nói hận Y Nhi nhưng mà cô vẫn thấy anh âm thầm quan tâm cô gái ấy, miệng thì nói hận người ta nhưng trái tim đã yêu lúc nào thì không hay .

Đúng là chỉ có cô ngốc mới yêu người ta, nhưng cuối cùng thì cô vẫn yêu anh một cách hèn mọn nhất .Dẫu Bắc Sở có đối xử với cô như thế nào thì cô cũng không chịu khuất phục hay là buông tay ,mọi thứ cô điều có thể chịu được tất cả nhưng cuối cùng vẫn là một người thua cuộc trong cuộc tình này .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.