Chương trước
Chương sau
Sáng sớm cô mở mắt ra thì thấy Bắc Sở đang ôm mình ngủ,rõ ràng anh ấy nói là không nhớ đến mình mà ,vậy tại sao lại ngủ ở đây chứ ,đúng là không thể hiểu nổi .

"Chú ..chú .thức dậy đi.."

Cô khẽ lay người của anh rồi nhít người mình qua một bên..

"Chú ,sao chú lại ngủ ở đây.."

" À chắc là tôi đi lộn phòng,xin lỗi nhé .."

"Mà Y Nhi ,bộ trước kia cô là bạn gái của tôi hả..."

"Không phải "

"Vậy tại sao cô lại có con với tôi "

" Là do chú hết đó ,sau này đừng có mà hỏi nữa.."

" Giận tôi à "

Y Nhi mặc kệ anh nói khùng nói điên rồi sau đó thì đi vào trong toilet vệ sinh cá nhân ,chứ ở đây nói chuyện một hồi chắc cô tức chết. Không biết anh ấy giả bộ mất trí hay là bị mất trí thiệt nữa ,bây giờ thật giả lẫn lộn khiến cho cô không thể tin được nữa rồi .

Vệ sinh cá nhân xong cô đi ra thì thấy anh vẫn còn ngồi ở trong phòng của mình, bộ anh ấy định ở đây luôn hay sao .

"Chú ,sao chú không về phòng đi .."

"Y Nhi tháng này cô có đi khám thai chưa ,dù gì cô cũng sắp sinh rồi"

"À tôi chưa có đi ,chắc chiều hoặc là mai tôi sẽ đi .."

" Vậy chiều nay tôi đưa cô đi dù sao thì tôi cũng đang rảnh .."



" Ừm vậy cũng được "

Nói xong thì anh cũng đi xuống lầu còn Bắc Sở thì trở về phòng của mình, Y Nhi bước vào nhà bếp thì thấy bữa sáng cũng đã được dọn lên rồi .

" Chị Ân buổi sáng vui vẻ"

"Em cũng thế nha "

"Dạ "

"À chị và chú Công khi nào thì cưới nhau ,em mong chờ đám cưới của hai người quá đi ."

"Cái này chắc cuối năm nay .."

"Chúc mừng chị nha ,khi đó em sẽ đi phong bì thật là dày "

" Em đến chúc mình là chị vui lắm rồi "

" Đâu có được, thời gian qua cả hai người đã giúp em rất là nhiều rồi."

"Um "

Buổi sáng Quý Công đã đi làm rồi cho nên ở trong nhà bếp chỉ có 2 cô gái mà thôi,hai người vừa ăn vừa nói chuyện trông rất là vui vẻ ,nụ cười thì vẫn luôn nở ở trên môi .

Sau khi mà Bắc Sở đi xuống nhà thì Y Nhi đã ăn xong rồi, sau đó thì đứng dậy đi ra hoa viên chơi cùng với Miêu Ân. Cũng may là ở đây không có nhiều bậc thềm cho lắm ,chỗ nào cũng được lót gạch sạch bóng khiến cho anh cũng an tâm được phần nào...

Bắc Sở vừa ăn cơm vừa nghe điện thoại, trong cuộc trò chuyện hình như có chút quan trọng thì phải .Sau đó thì anh cũng bỏ muỗng xuống rồi tập trung nói chuyện với đổi phương một hồi lầu .

[ Cậu nói Châu Ly đang hợp tác với Tất Khiêm sao. .)

( Vâng ,cậu chủ,từ khi mà bị cậu đuổi đi thì cô ta đã trở thành người phụ nữ của hắn ta rồi .Và hộp thức ăn lần trước cũng là do cô ta mang đến ..).

Anh đúng là nuôi ong tay áo mà, nhưng mà mọi chuyện nó cũng đi qua rồi và hệ lụy cũng đang đến .



[Được rồi,cậu cứ theo dõi đi. Ba ngày nữa sẽ ra tay y như kể hoạch của chúng ta ..).

( Dạ được ...).

Nói xong thì anh cũng cúp máy rồi tiếp tục ăn sáng ,cuộc chơi cũng sắp đến hồi kết rồi .Ai thắng ai thua thì chưa biết nhưng anh chắc chắn là phải bảo vệ Y Nhi đến cùng .

Ăn xong thì Bắc Sở đi lầu ,anh đứng ở ban công thì có thể nhìn thấy Y Nhi đang chơi với mấy con mèo ,con chó ở trong sân vườn .

Cô ấy đáng yêu và hồn nhiên thật đấy ,lúc trước anh cũng hay nhìn lén cô như thế này. Nhưng mà anh chẳng chịu nhìn nhận tình cảm của mình một chút nào cả ,và anh cứ bị hận thù che mờ đi lý trí của bản thân .

Nhưng bây giờ thì mọi thứ đã khác rồi anh sẽ không như thế nữa ,anh đã nhìn nhận được mọi thứ rồi và chắc chắn mọi thứ vẫn còn kịp mà .

Khi nắng lên thì cả hai người họ cũng đi vào trong nhà, Miêu Ân thì phụ mọi người làm cơm còn Y Nhi thì ngồi ở phòng khách xem tivi và đọc mấy cuốn tạp chí chăm sóc em bé, dù gì thì cô cũng sắp sinh con rồi . Nhưng khổ thay là không có mẹ ở bên cạnh, không có ai chỉ dẫn cho nên cô đâu biết gì đâu .Vậy cho nên cô đành phải đọc sách thì mới có thể biết cách chăm sóc con mà thôi .

Y Nhi vừa đọc tạp chí vừa hát vu vơ cho vui nhà vui cửa ,lúc này em bé trong bụng lại đạp khiến cho cô lại nhíu mày đi một chút .Tuy không đay nhưng mà lại cảm thấy có chút lần lân khó tả làm sao ấy .

Bắc Sở từ trên lầu đi xuống,anh thấy cô cứ ôm bụng của mình thì cứ ngỡ là cô bị gì cho nên anh liền chạy lại thật nhanh .

" Cô sao vậy không khoẻ ở trong người à ."

" Hay là cô sắp sinh rồi.."

" Không có ,tại em bé đạp mà thôi"

"À.à.."

" Anh có muốn sờ thử không,em bé đang đạp bụng của tôi này "

" Vâng, cũng được "

Sau đó thì anh liền đặt tay lên bụng của Y Nhi ,đúng là có sự chuyển động này ,em bé đang đạp bụng của cô ấy. Nhưng có thật là Y Nhi không đau không, hay là cô ấy lại đang nói dối với anh đây...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.