Chương trước
Chương sau
Đã 2 tháng trôi qua nhưng vẫn không có tin tức gì của anh cả .Cô đã mang thai được 7 tháng rồi,do Y Nhi mang thai đôi cho nên bụng cũng lớn hơn người bình thường, việc đi lại cũng có chút khó khăn .

Mỗi ngày ở nhà cô điều xem tivi chỉ mong là sẽ có tin tức của anh, nhưng mà cuối cùng cũng không thấy gì cả. Chức vụ của anh bây giờ thì cũng để trống ở đó ,mọi quyền hành thì do phó tổng đảm nhiệm .

Buổi tối sau khi ăn cơm xong thì cô ngồi ở trên ghế sofa ăn trái cây ,uống sữa .Bây giờ cô chỉ còn hai đứa con trai này thôi, vậy cho nên cô phải cố gắng sống vì đứa nhỏ mới được .

"Ting ….ting …."

Nghe có tiếng chuông cửa cho nên cô liền đi ra xem là ai nhưng mà không thấy ai đâu cả mà chỉ có một túi thức ăn mà thôi .Chắc có lẽ là chú Công quá, ngoài chú ấy thì có ai được chứ.

Y Nhi cầm túi thức ăn đi vào bên trong ,lát sau cô mở ra thì trong đó có soup cua ,bánh việt quất và trà hoa nhài .

Đã mua rồi mà không ăn thì uồng phí lắm cho nên cô liền đi vào trong lấy muỗng đũa ra ăn ,khi mà cô bước ra thì thấy chú Quý Công và Miêu Ân vừa mới đến .

" Y Nhi ,chú có mua hamburger cho cháu nè .."_ anh giơ túi thức ăn lên. .

"Chú Công ,từ nãy giờ chú có mua soup cua cho cháu không"_ Y Nhi chỉ phần thức ăn ở trên bàn .

"Không có ,chú đâu có mua đâu .."

" Đống đồ ăn này không phải cháu đặt à .."

"Không phải chú ơi ,lúc nãy có người bấm chuông cháu đi ra thì không thấy ai nhưng mà chỉ thấy thức ăn thôi .Cháu cứ nghĩ túi thức ăn này chú mua cho cháu..."



"Không phải đâu.."

"Bỏ thức ăn này đi ,lỡ đâu có người muốn hại cháu thì sao .Trên diện pháp lý cháu vẫn còn là cháu của Bắc Sở là người nhà họ Cao ,cho nên có rất nhiều người để cháu vào tầm ngắm đó ,với lại Bắc Sở cũng có rất nhiều kẻ thù. Chuyện mà Bắc Sở bị tai nạn cũng có thể là bị hại "''

Y Nhi nghe Quý Công nói xong thì cũng có lý ,chứ đâu thể nào có ai cho không ai bất cứ một món gì đâu chứ .

"Dạ cháu biết rồi "

"Quý Công hay là anh đưa con bé về nhà mình đi chứ em thấy để Y Nhi ở 1 mình không có an toàn .Dù sao thì Y Nhi cũng sắp sình con rồi "

"Ừm ,quyết định như vậy đi "

Y Nhi cũng chỉ biết gật đầu đồng ý mà thôi,vì hai đứa nhỏ thì cô sẽ chấp nhận tất cả .

Sau đó thì Y Nhi ngồi xuống ghế sofa ăn thức ăn mà Quý Công đem đến còn số thức ăn kia thì quăng vào thùng rác .

" Chị Ân ,có khi nào là Châu Ly đem đến muốn hại em không"

"Chị cũng không biết nữa "

Châu Ly sau khi phá thai thì cũng đi đâu biệt tích mấy tháng trời,cô là bạn của Châu Ly nhưng cũng không biết là bạn mình đã đi đâu nữa .



" Chị xin lỗi em "

" Chị là chị cô là cô ta .Em đâu thể gộp lại thành một người được"

"Vâng ,cảm ơn em đã thông cảm cho chị "

"Không có gì"

10 giờ tối thì Y Nhi cũng đi vào phòng ngủ, ngủ sớm đề ngày mai còn trở về thành phố A nữa .Chạy trốn mãi cũng không là cách nữa ,cuối cùng thì cô cũng phải đối diện với sự thạt mà thôi .

Đêm nay là đêm cuối cùng mà cô ở lại đây ,thời gian qua sống ở đây cũng quen thuộc lắm rồi cho nên cô cũng có chút không nỡ.

Nằm trên giường Y Nhi cũng chỉ biết niệm phật cầu bình an cho anh mà thôi, không biết anh ấy sống chết ra sao nữa .Mấy tuần trôi qua rồi mà đội cứu hộ vẫn không tìm được,cô thật sự rất lo lắng cho anh...

Bắc Sở anh phải sống ,con trai cần anh lắm .Hay là anh đang muốn dày vò cô đây ,tại sao hai người hết lần này đến lần khác gặp trắc trở như thế này .

Một phần cũng do cô mà ra phải chi lúc đó cô tin anh một lần, không có tức giận bỏ nhà ra đi thì mọi chuyện sẽ không thành ra như thế này .Cô cũng có một phần lỗi ,lỗi là không chịu nghe anh ấy nói và đề rồi bây giờ lại hối hận đến một đời .

Mỗi lần nhớ đến người đàn ông đó là nước mắt của cô lại rơi ,nước mắt chảy xuống ướt gối .Đang mang thai cho nên trái tim của Y Nhi cũng rất nhại cảm ,cô suy nghĩ rất là nhiều,hết nghĩ cái này rồi lại đến cái kia . Ngày ngày mơ mơ màng màng ,lâu lâu thì lại bần thần làm việc gì cũng không ra hồn nữa.

Không, không được suy nghĩ tiêu cực nữa .Chắc có lẽ anh ấy đang được ai cứu sống rồi cho nên đội cứu hộ mới không tìm được người .Thay vì rầu rĩ suốt ngày thì cô sẽ cầu bình an cho ấy ,cầu cho anh ấy tai qua nạn khỏi sớm trở về với hai mẹ con của cô mới được .

Cô mà cứ khóc mãi như thế thì con trai sẽ già nua xấu xí cho mà xem ,khi sinh ra mặt mày cũng không như người ta nữa .Cuối cùng thì cô cũng nghĩ thông rồi, cô không những sống cho bản thân mình mà còn phải sống cho 2 đứa con trai của mình nữa
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.