Chương trước
Chương sau
Qua buổi chiều hôm sau ,sau khi đi học về thì cô đi đến bệnh viện khám bệnh. Ngày hôm nay cô ra sớm cho nên tự mình đi đến bệnh viện mà không có vệ sĩ đi theo, mà như vậy thì cũng tốt cô muốn bản thân mình thoải mái một chút ,chứ cô không muốn khi trở về nhà phải báo cáo bệnh tình của mình cho anh ấy biết nữa .

Ngồi chờ hơn 1 tiếng đồng hồ thì cũng có kết quả ,cô ngồi xuống nghe bác sĩ đọc bệnh án mà hết cả hồn luôn .

" Cô gái,cô đã có thai được 5 tuần rồi"

" Sao, cháu có thai sao "

" Ừm ,thai nhi hơi yếu, cháu gần đây không ăn uống đầy đủ à .."

" Dạ vâng ,dạo gần đây cháu cứ nồn miết mà không ăn được gì cả . Cháu cứ nghĩ là mình chỉ bị đau dạ dày mà thôi "

" Hình như cháu vẫn còn đi học đúng không "_ Bác sĩ nhìn lên bộ đồng phục thì biết ngay .

" Dạ vâng .."

" Haiz, tuổi trẻ các cháu cũng thật là "

" Bác sĩ, cháu cứ nôn mữa mãi như vậy thì làm sao bây giờ .Cháu sợ con mình không phát triển được "

" Không ăn được thì cháu cứ uống sữa ,bổ sung thêm vitamin,sắt và canxi. Nhưng mà cháu bị nghén trong mấy tháng đầu mà thôi,dù thế nào thì cũng phải ráng ăn uống nhiều vào có như vậy thì mới tốt cho hai mẹ con "

" Dạ vâng ,cháu cảm ơn bác sĩ"

Nói xong thì cô liền đi ra khỏi phòng khám,vừa bước ra cửa thì lại đụng mặt của Chầu Ly .Sao cô ta lại ở đầy chứ ,hay là cũng đi khám thai như mình .

"Y Nhi ,sao cô lại ở đây"

" Tôi ..tôi đến khám bệnh"

" Cô có thai à ."



_ Châu Ly từng bước đến gần Y Nhi hơn .

" Không... không có ,tôi đến khám phụ khoa mà thôi"

" Ồ chắc tôi tin à ,cô đến đây nhất định là khám thai rồi '_ Nói xong Châu Ly liền đi lại giật tờ giấy trên tay của Y Nhi ,khi nhìn thấy kết quả thì cô ta cũng tá hỏa ra mọi chuyện luôn .Đúng là Y Nhi có thai thật rồi, không ngờ nó lại có thai con của Bắc Sở.

" Đứa con trong bụng của mày là của Bắc Sở"

" Không phải "

" Ừm ,tao cũng mong đó là không phải .Bởi vì tao cũng đang mang thai con của anh ấy ,đứa bé gần 2 tháng rồi,hôm nay tao đến đây là để tái khám "

Y Nhi nghe xong thì như sét đáng ngang tai vậy ,hóá ra anh ấy và Châu Ly đã có con với nhau rồi .

" Tao nghĩ là mày nên phá bỏ đứa bé này đi ,nó sinh ra không có cha cũng giống như mày mà thôi"

" Cô đừng có mà quá đáng ,cô cũng đang có con đó cho nên cũng đừng xỉ nhục con của tôi"

" Hừ ! Cái ngữ như mày thì đáng bị như vậy .."

" Chát .."

" Cô đã sắp làm mẹ rồi nhưng mà vẫn ăn nói ngông cuồng như thế, cô không sợ sau này con của cô sẽ giống như cô sao .."

" Mày .mày dám đánh tao .."

Châu Ly định đánh Y Nhi lại nhưng không ngờ là cô chụp lại kịp chứ nếu không là bị ăn tát rồi .Cô đẩy cô ta ra rồi nhanh chân bước đi ,nếu mà cô không đi thì thế nào một lát nữa cũng xảy ra chuyện mà thôi .

Bây giờ cô đã con rồi cho nên cô phải mạnh mẽ bảo vệ con của mình .Lúc đầu cô còn định là không biết nên nói với Bắc Sở như thế nào, nhưng mà khi nghe Châu Ly nói cô ta có thai có con với anh ấy thì cô đã mất hết hy vọng rồi và có cả sự tuyệt vọng nữa .

Bước xuống nhà thuốc cô ghé mua đơn thuốc theo toa của bác sĩ ,do lạc buổi chiều cho nên cũng không cần chờ lâu quá. Khoảng tầm 10 phút thì cô cũng đã nhận được thuốc rồi, Y Nhi sợ trở về nhà sẽ bị nghi ngờ cho nên cô liền bắt xe trở về trường học rồi đợi vệ sĩ đến rước.

Đúng như những gì mà cô dự đoán, Vệ Hằng thấy cô ra trễ quá thì hỏi đủ điều ,nhưng cũng may là cô đã chuẩn bị sẵn câu trả lời rồi cho nên anh ta không có nghi ngờ gì cả. Ngồi ở trên xe đột nhiên cô thèm bánh bông lan trứng muối quá ,sau đó thì bảo Vệ Hằng đi xuống mua .



Hơn 10 phút sau thì cũng có bánh ,Y Nhi không thể chờ về đến nhà mà cô ăn ngay ở trên xe luôn ,với lại cô cũng đang đói bụng nữa.

" Cô chủ ,hôm nay cậu chủ đi dự tiệc cho nên về hơi muộn"

"Ừm "

"Cậu ấy bảo cô ăn cơm rồi đi ngủ sớm .Còn về triển lãm tranh của cô thì cuối tuần sau sẽ được tổ chức "

Nhanh vậy sao ,anh ấy nói được thì làm được ..Riêng về mấy mảng kinh doanh kiếm tìm thì anh ấy làm rất là nhanh và lẹ làng luôn .

"Vâng , tôi biết rồi"

Ăn xong thì Y Nhi uống trà sữa, thôi thì ăn được món nào thì cứ ăn, không bổ cái này thì nó cũng bổ cái kia mà thôi .

Về đến nhà thì Y Nhi liền đi thẳng lên phòng của mình, sau đó thì để giấy khám thai và thuốc vào trong hộc tủ rồi khóa lại cho chắc ăn .Chứ lỡ như ai mà thấy được là cô tiêu đời luôn .

Cô nhớ là cô uống thuốc đầy đủ mà nhưng không hiểu sao lại có thai được nữa ,đứa trẻ đến lúc này thì không đúng lúc gì cả. Nhưng mà nó đang ở trong bụng của cô ,đang hình thành một đứa trẻ rồi cho nên cô không thể bỏ được,có lẽ đây là ông trời ban cho cô cho nên cô sẽ nhận lấy và nuôi dưỡng nó lớn khôn mặc dù là không có ba ở bên cạnh .

Y Nhi cô không muốn chung chồng với Châu Ly và cũng không muốn tranh giành với bất kỳ một ai cả. Dù sao thì anh ấy và Châu Ly cũng đã ở bên nhau mấy năm trời rồi và việc cô ta mang thai cùng là chuyện bình thường mà ,cô là người đến sau cho nên cũng không có tư cách phán xét gì cá.

Thôi thì con của cô thì cô tự nuôi vậy ,sau khi triển lãm tranh diễn ra chắc chắn sẽ có tiền .Và cô sẽ lấy số tiền đó nuôi con trai mình mà không cần nhờ vào bất kỳ một ai cả và kể cả anh ấy.

Ngồi lên giường nghỉ mệt một hồi thì Y Nhi cũng đi vào trong tắm rửa rồi xuống nhà ăn cơm .Bây giờ cô ăn cho hai người chứ không phải là ăn cho một mình mình .

Ngồi vào bàn ăn có rất nhiều món nào tôm hấp ,thịt chiên, canh cà chua ,bò kho và nhiều món phụ khác nữa ...

Y Nhi thử tất cả các món luôn nhưng cũng may là cô hợp với hải sản cho nên cô cứ ngồi đó rồi lột tôm ăn một cách ngon lành,tôm cũng có nhiều chất dinh dưỡng cho nên ăn nhiều thì sẽ tốt cho em bé .

Cô muốn em bé trong bụng của mình là con trai, không phải là vì cô trọng nam khinh nữ. Nhưng mà cô thấy con trai thì đỡ khổ hơn ,chứ mà làm con gái giống như cô thì khổ trăm bề không thể nào tả xiết. Có thể lấy cô là nhân chứng sống và cũng là ví dụ điển hình, làm con gái mà giống như cô thì làm con trai thì sướng hơn nhiều, nó không cần phải nhịn nhục hay nhìn sắc mặt của người khác nữa.

Sau khi ăn xong thì Y Nhi đi ra phòng khách ngồi xem tivi và ăn trái cây. Nhưng mà hôm nay cô không ăn mấy trái cây ngọt như đường nữa mà thay vào đó là ăn xoài và ổi ,Y Nhi ăn một cách ngon lành luôn,chỉ trong chốc lát mà dĩa trái cây ở trên bàn đã hết sạch mà không còn cái gì cả...
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.