Chương trước
Chương sau
Lúc này, Dương Thanh cảm nhận được luồng hơi thở kinh khủng nhanh chóng lao về phía mình.

Vẻ mặt anh lập tức thay đổi, không kịp nghĩ nhiều, lập tức kích hoạt sức mạnh huyết mạch, Thiên Huyền Bí Thuật cũng lập tức sử dụng, kiếm Thiên Tử cũng bay ra khỏi vỏ.

Khí thế hùng mạnh bộc phát từ trên người anh.

Anh không chút do dự, nâng kiếm Thiên tử chém về phương hướng khí thế bùng nổ kia.

Chỉ là, anh vừa vung kiếm này thì một bóng trắng đã lao lên tựa như yêu ma, nhẹ nhàng tránh né kiếm Thiên Tử của nah, đánh mạnh một chưởng xuống.

“Rầm!”

Tiếng động vang dội, Dương Thanh chỉ cảm thấy ngũ tạng lục phủ mình như đảo lộn, ho ra máu, thân thể như con diều mất dây bay xa mười mấy mét, nặng nề rơi xuống đất.

“Cậu Dương!”

Mạc Thanh Tu sợ hãi, lao về phía Dương Thanh.

Lúc này, säc mặt Dương Thanh tái nhợt, trước ngực. cũng lõm xuống, khóe miệng còn chảy cả máu.

“Sư phụ, người đến rồi!”

Đám người Hà Đông Thành đều nhìn sang ông lão tóc. trắng, vẻ mặt kích động nói.

Ông lão áo trắng không quan tâm đến đám người Hà Đông Thành, mà nhìn về phía Dương Thanh, thốt lên kinh ngạc, như thể không ngờ đến Dương Thanh vẫn chưa chết.

“Nhị trưởng lão, ông có hơi quá đáng rồi đấy?”

Mạc Thanh Tu nhìn thương thế Dương Thanh rồi nhíu mày nói với nhị trưởng lão.

Anh ta có thể nhìn ra, nếu không phải thân xác Dương Thanh mạnh thì một đòn vừa nãy của nhị trưởng lão có thể đã lấy mạng Dương Thanh rồi.

Nhị trưởng lão là võ giả Thiên Cảnh lục phẩm đỉnh cao, mà Dương Thanh chẳng qua chỉ là người trẻ tuổi sở hữu thực lực ngang với Thiên Cảnh ngũ phẩm hậu kỳ mà thôi.

Hai người hoàn toàn không cùng cấp độ, nhị trưởng lão lại ra tay tàn nhãn như vậy.

Nhị trưởng lão hừ lạnh một tiếng, không vui nhìn Mạc. Thanh Tu nói: “Tên này làm dao động đạo tâm đệ tử Thiên. Hải Tông chúng ta, phải giết!"

Mạc Thanh Tu đối đầu n trưởng lão ông không chịu chấp nhận bọn họ yếu hơn cậu Dương, dao động đạo tâm bản thân, nhị trưởng lão muốn đổ hết những chuyện này lên đầu cậu Dương sao?”

Ánh mắt nhị trưởng lão sắc lạnh, nhưng không dám động tay với Mạc Thanh Tu, Mạc Thanh Tu là đồ đệ quý giá của tông chủ, hơn nữa thiên phú võ đạo rất cao, tông chủ rất coi trọng Mạc Thanh Tu.

“Mạc sư đệ, sư phụ tôi nếu đã làm như vậy đương nhiên tự có đạo lý của mình. Cậu là vãn bối, chất vấn sư phụ tôi

Mỗi năm, Thiên Hải Tông đều tổ chức một cuộc thi tông môn, mà trong cuộc thi này, sư đệ đều có tư cách thách đấu sư huynh, tuổi tác Hà Đông Thành lớn hơn Mạc Thanh Tu, gia nhập tông môn cũng sớm hơn, xem như là sư huynh của Mạc Thanh Tu.

Nếu Mạc Thanh Tu chọn thách đấu Hà Đông Thành ở cuộc thi tông môn, Hà Đông Thành thật sự không có lý do từ chối.

Mà ở cuộc thi tông môn cho phép đấu đến chết.

Với thực lực hiện tại của Mạc Thanh Tu, nếu thật sự nghiêm túc ở cuộc thi, cho dù không giết chết Hà Đông Thành thì cũng có thể khiến Hà Đông Thành bị thương nặng.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.