Chương trước
Chương sau
Ngày 50 – Ban Đêm, Quán Trọ White Weirdo

Aaa, nữ sinh nghĩ sao về việc khoe quá nhiều da thịt với một nam sinh cao trung và bám chặt lấy cậu ấy như thế?

Chà, có lẽ họ cố tình làm vậy. Có lẽ họ đang cố gắng khiến tôi quên đi những ngôi làng bị phá hủy.

Quá bối rối, tôi đã làm cho tất cả quần áo thành nhiều màu, ngoại trừ quần denim? Tôi cũng tính khá nhiều tiền cho việc đó, nhưng như vậy thì tốt hơn.

Mặc dù tôi không bận tâm đến điều đó. Họ là những người lo lắng thái quá. Đã quá muộn để thay đổi bất cứ điều gì, vì vậy lo lắng về điều đó bây giờ là vô nghĩa. Tôi chỉ đơn giản là không muốn quên.

Những ngôi làng, nơi có rất nhiều người sinh sống, đã từng đứng đó. Tôi chỉ không muốn quên rằng trách nhiệm phá hủy chúng là của tôi.

Vì vậy, tôi không bận tâm đến điều đó chút nào. Tôi biết chắc rằng dù bây giờ tôi có lo lắng về điều đó đến mức nào thì nó cũng sẽ không được tha thứ.

Tuy nhiên, với những cô gái vật lộn quá nhiều thì thực sự khó khăn vì những xúc tu cứ bóp hoặc cọ xát họ á? Theo kiểu của nam sinh cao trung.

Rốt cuộc thì các giác quan của chúng tôi được đồng bộ hóa cho mục đích kiểm soát, vì vậy tất cả các cảm giác xúc giác đều được truyền đến tôi. Đó là lý do tại sao tôi đảm bảo bảo họ không di chuyển quá nhiều.

Hơn nữa, ở giữa chừng, hơi thở của bọn họ trở nên gấp gáp, mặt cũng bắt đầu đỏ lên. Bọn họ bắt đầu tỏa ra một loại khí tức dâm đãng? Với nam sinh cao trung như vậy, thật sự là quá sức chịu đựng rồi nhé?

Mặc dù tôi làm việc rất vội vã, tôi nghĩ kết quả khá tốt. Cách các xúc tu di chuyển với độ chính xác và độ chuẩn xác vô song thật là tuyệt vời. Và không có gì dâm dục về điều đó, được chứ?

Nhưng thỉnh thoảng họ vẫn rên rỉ những tiếng kỳ lạ, nên tôi hơi hoảng sợ. Họ càng vặn vẹo và ngọ nguậy thì tôi càng cảm thấy như vậy.

Tôi lại mất ngủ rồi. Mặc dù cuối cùng tôi cũng có thể thoát khỏi mọi đơn hàng thêm. Mặc dù chỉ là quần áo thôi, nhưng cuối cùng thì cũng xong rồi sao? Tôi sẽ mất nếu bắt đầu nghĩ đến phụ kiện hoặc trang bị. Nhưng điều đó cũng có thể được giải quyết bằng cách kết hợp giữa xúc tu và Chiếm Hữu Thuật. Còn về lượng mana cần thiết, tôi nghi ngờ mình sẽ thiếu hụt nó trong thời gian tới với bộ tích lũy mana trong túi vật phẩm của mình.

Slime-san đang ngủ say.

Tôi tự hỏi liệu nó có vui không? Nó có thấy hôm nay thú vị không? Nó có thấy những giấc mơ đẹp không? Nó có vui vì được đi cùng không?

Tôi không biết, nhưng Slime-san đang ngủ rất ngon.

Có vẻ như Lớp Trưởng Thiết Giáp-san vẫn ổn khi không ngủ hay ăn, nhưng Slime-san lại dành thời gian để ngủ. Ờ thì, mặc dù Lớp Trưởng Thiết Giáp-san có thể không cần ngủ hay ăn, nhưng cô vẫn ăn uống rất ngon miệng và ngủ rất ngon mỗi ngày, vì vậy tôi hy vọng Slime-san cũng có thể tìm thấy hạnh phúc.

Lớp Trưởng Thiết Giáp-san cũng bị cuốn vào đó cùng với nữ sinh, và hiện đang nằm trong phòng họp của thiếu nữ, tuy nhiên, cô có vẻ hài lòng, cầm quần áo mới và đội mũ với nụ cười trên môi.

Tôi khá chắc rằng ngay cả khi cô hồi phục sớm, họ vẫn sẽ thử đồ, khoe khoang với nhau, vì vậy cô sẽ trở về muộn trong mọi trường hợp. Vì vậy, thời gian của ngành công nghiệp gia đình đã đến. Không có hồi kết cho công việc phụ này luôn á? Rốt cuộc thì tôi cũng nhận được hàng tấn đơn đặt hàng từ cửa hàng tạp hóa! Trên hết, đúng như tôi nghi ngờ, cô gái đó đang đánh dấu mọi thứ là 『Khẩn cấp』! Và cô ấy một lần nữa đặt hàng một suất nấm ăn trưa! Tại sao tôi lại bị đối xử như một dịch vụ giao đồ ăn? Và tại sao ngày nào cũng là nấm? Cô ấy thích nấm đến mức nào?

「Quaooo ~ , đúng như mong đợi, dùng xúc tu để làm việc khiến mọi thứ nhanh hơn, và chất lượng cũng khá tốt. Đây là trình độ thủ công nghệ nhân! Nếu công việc có thể được thực hiện với độ chính xác và chi tiết như vậy, thì có thể đạt đến trình độ của thời hiện đại?」

Hay đúng hơn, tại sao cô ấy lại gửi cho tôi đơn đặt hàng xô hoặc đĩa? Và nồi? Cái quái gì thế này? Bếp đốt củi? Khoan đã, đó là Bàn ủi quần áo! Hãy đến thợ rèn để lấy cái đó đi! Tại sao cô ấy lại đặt hàng bàn ủi, bữa trưa, xô và quần áo ở cùng một nơi?! Tại sao tất cả đều là khẩn cấp? Tại sao cô ấy lại đặt hàng bữa trưa mỗi ngày càng sớm càng tốt? Tại sao cô ấy lại bắt đầu bán cả đồ ngọt nữa? Và tại sao cô ấy lại yêu cầu tôi làm chúng như thể đó là chuyện đương nhiên?! Trên hết, doanh số và hàng tồn kho không khớp nhau! Chính cô ấy đã ăn chúng, phải không! Và cô ấy đã ăn quá nhiều! Làm sao cô ấy có thể ăn hết 7 hộp với 3 người?! Ai trong số họ đã ăn 3 hộp?! Aaaa ~ , và tại sao cô ấy lại bán đồ nội thất mà tôi làm để trang trí cho cửa hàng? Ờ, và nó đã được bán với giá cao như vậy! Hãy sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, cô ấy làm việc như thế nào sau khi bán một quầy bán hàng? Cô ấy đang đóng gói đồ đạc trên sàn nhà sao? Cô ấy có bị ngốc không? Tại sao cô ấy không thể bán nó sau khi tôi làm một cái mới? Nhưng số tiền này là một sự lừa đảo điên rồ! Hãy sản xuất hàng loạt nó. Hãy lừa đảo.

「Ừm, dù sao thì mình cũng nên khai thác một ít quặng sắt. Mua nó nghe có vẻ lãng phí, và dù sao thì thị trấn cũng không có đủ sắt. Nhưng khi nào thì mình mới được nghỉ ngơi? Lúc đầu, có vẻ như có một kế hoạch, nhưng bây giờ mọi thứ chỉ diễn ra theo dòng chảy? Thực ra mình cũng có một lịch trình cho lớp lót bên hông sao? Mặc dù lịch trình chỉ nói là 『Chưa quyết định』. Nhưng có một kế hoạch sao? Mình mới chỉ lập kế hoạch vào hôm qua thôi.」

Slime-san đang ngủ say và có vẻ như không có ý định trả lời lời lẩm bẩm của tôi.

「Tại sao mình lại làm xô trong thế giới giả tưởng? Nhưng mọi sự sắp xếp cho việc sản xuất hàng loạt đều đã được sắp xếp ổn thỏa rồi... Sẽ có điều gì tốt cho mình nếu một cửa hàng xô có lãi chứ? Tại sao nó lại có lãi còn mình thì không? Thật không công bằng!」

Một nam sinh cao trung ngồi một mình giữa đêm, xung quanh là vô số xô... Đây là cái gì vậy? Ngay cả tôi cũng không hiểu. Tuy nhiên, giờ tôi có một lượng xô khổng lồ với nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau. Thậm chí còn có phiên bản có quai hoặc nắp. Một màn trình diễn tuyệt vời của Mộc Thuật-san và xúc tu. Và? Tại sao lại có nhiều đơn đặt hàng xô như vậy? Và tại sao tất cả chúng đều đến với tôi? Và thậm chí còn có đơn đặt hàng giỏ? Và chúng cũng đến với tôi như thể đó là cách mọi thứ phải diễn ra?

「Đừng nói với mình là cô chủ cửa hàng tạp hóa nghĩ mình là thợ mộc á? Vậy tại sao cô ấy lại gửi đơn đặt hàng bữa trưa nấm cho mình?! Tại sao cô ấy lại gửi đơn đặt hàng đồ ngọt nữa? Công việc phụ vĩnh cửu không bao giờ kết thúc sao?」

Tôi nhớ đã nghe ở đâu đó rằng việc nói chuyện một mình nhiều hơn là dấu hiệu cho thấy sức khỏe tinh thần đang suy yếu, nhưng nếu có nguy cơ như vậy, thì việc yêu cầu một người giữ im lặng không phải là tàn nhẫn sao? Tôi sẽ lẩm bẩm với chính mình. Không có ai lắng nghe, nhưng dù sao thì tôi cũng sẽ làm vậy. Làm việc trong im lặng thì thật nhàm chán.

「Cô ấy cần nhiều giỏ như vậy để làm gì? Mình không thể bắt cá vào ngày đầu tiên nếu sử dụng thứ này ngay từ đầu sao? Trước khi nhận ra, mình đã rèn luyện kỹ năng thủ công của mình trong một thế giới giả tưởng! Và với việc thiết lập một hệ thống sản xuất, việc sản xuất hàng loạt giỏ cũng trở nên khả thi! Một câu chuyện đầy cảm hứng về một nhà máy sản xuất gia đình trong một thế giới giả tưởng!」

Và sau đó là một đơn hàng cho một lượng lớn quần áo phụ nữ và một lượng vừa phải quần áo nam. Chà, đó là những gì đàn ông nhận được ngay cả trong một thế giới tưởng tượng. Tôi nhớ ở thế giới trước, tôi đã đến một hiệu sách trong một cửa hàng bách hóa và cố gắng sử dụng nhà vệ sinh chỉ để tìm thấy một biển báo 『Nhà vệ sinh ở tầng này chỉ dành cho phụ nữ』? Sự phân biệt đối xử như vậy, mặc dù đó là một cửa hàng bách hóa? Tất nhiên, tôi không bao giờ đến đó nữa. Thật luôn đấy.

Cuối cùng, ngay cả trong thế giới này cũng vậy. Tôi chắc chắn rằng ngay cả trong cửa hàng tạp hóa, khu quần áo nam cũng nhỏ và tồi tàn. Chỉ vì quần áo nam được cho là không bán được... Đó là một cửa hàng, vậy hãy đặt thứ gì đó ở đó mà mọi người sẽ mua được đi! Nếu đặt thứ vô giá trị ở đó rồi sau đó tiếp tục thu hẹp khu vực bán hàng thì sẽ chẳng có gì để mua cả! Rõ ràng là thế?! Hãy ngừng kinh doanh đi! Thật đấy!

Vậy nên dù có phải làm việc chăm chỉ đến đâu, tôi cũng sẽ may quần áo cho nam giới. Nhưng tại sao tôi không thể nghĩ ra những món đồ khác có thể cần ngoài quần ống rộng và quần jean? Khoan đã? Thực sự là không có nhu cầu! Nếu là tôi, có lẽ tôi có thể sống với một chiếc quần nhiều màu!? Nhưng giặt giũ sẽ là một vấn đề.

「Những thứ khác thì ổn, mình có thể sản xuất hàng loạt để tích trữ không? Mình ổn với việc làm ngành công nghiệp gia đình này cho đến khi thị trấn phát triển được, nhưng tại sao mình phải làm bữa trưa mỗi ngày?! Hãy đi và hỏi một quán ăn về điều đó! Và cô ấy quá ám ảnh với nấm! Tại sao ngày nào cũng là nấm? Cho dù thị trấn này có phát triển đến đâu, sẽ không có nơi nào phục vụ các món ăn chỉ có nấm! Điều đó quá chuyên biệt để hoạt động, được chứ? Ăn một số thức ăn bình thường nữa đi!」

Tôi lẩm bẩm một mình trong khi làm một bộ đồ ăn trưa ngoại cỡ với nấm. Trong khi tôi càu nhàu, túi đồ của tôi từ bộ Dân Làng A có thể bảo quản đồ trong một thời gian rất dài. Hay đúng hơn, theo như tôi đã thử nghiệm, tôi chưa bao giờ thấy bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào. 『Thời gian dừng lại ở đó sao?』, là cách mọi thứ vẫn tươi ngon. Trên thực tế, tôi cũng sản xuất hàng loạt đồ ăn trưa. Nếu nó trở nên quá nhiều, tôi sẽ chỉ đưa chúng cho Slime-san.

Với sức mạnh xử lý tốc độ cao của 『Tâm Trí Tối Thượng』-san, điều khiển từ xúc tu, và sự hỗ trợ của 『Chiếm Hữu Thuật』, tôi có thể sản xuất bất cứ thứ gì trong chớp mắt. Đây là một nhà máy một người hoàn chỉnh! Sản xuất hàng loạt thực sự hiện đã có thể! Đây có thể được gọi là một ngành công nghiệp gia đình nữa không?

Tôi đã chế tạo một lượng đồ nội thất theo yêu cầu lớn hơn một chút và cũng làm ra rất nhiều sản phẩm mới. Những gì còn lại là một khung cửi và một máy kéo sợi, à, tôi cũng phải làm một chiếc bàn ủi. Hay đúng hơn là không nhất thiết phải là một chiếc bàn ủi nóng như lò bếp nhỉ? Làm cho nó thô sơ như vậy thực sự khó hơn? Thật lãng phí sắt. Hãy làm một chiếc bàn ủi nhỏ gọn chạy bằng mana được cung cấp bởi ma thạch. Nói như vậy, tôi đang thuê một căn phòng dành cho 4 người, nhưng ở đây có vẻ chật chội quá ha? Về mặt không gian công nghiệp. Các sản phẩm hoàn thiện được cho vào túi đựng vật phẩm, các vật phẩm mới được tạo ra và cũng được cho vào túi. Hay đúng hơn, chiếc túi đã trở thành điểm bắt đầu và kết thúc của băng chuyền chạy bằng năng lượng ma thuật này. Toàn bộ căn phòng là một khu công nghiệp và dây chuyền lắp ráp. Công nghiệp gia đình à. Nhưng tôi đang có nhịp độ tốt.

Tôi phải xong trước khi Lớp Trưởng Thiết Giáp-san quay lại. Việc chế tạo chắc hẳn đã đạt đến tốc độ cực cao. 『Xúc Tu Vô Hạn』 rất hữu ích, hãy nâng cấp chúng bằng mithril sau.

Và sau khi nâng cấp bằng mithril, 『Xúc Tu Vô Hạn』-san đã biến thành 『Bàn Tay Ma Thuật Vô Hạn – Tạo và điều khiển các xúc tu và bàn tay ma thuật, thay đổi hình dạng và thuộc tính, làm cứng, vũ khí hóa』, Bàn Tay Ma Thuật? Chúng đã trở thành bàn tay chưa? Giờ tôi sẽ có một bàn tay giúp đỡ sao? Không, các xúc tu cũng giúp tôi rất nhiều sao? Tuy nhiên, giờ mình hết mithril rồi à? Hửmmm? Không thể biết chúng tốt đến mức nào nếu không thử chúng sao? À, Lớp Trưởng Thiết Giáp-san đã trở lại! Hãy thử chúng nào! Hãy cố gắng hết sức với Bàn Tay Ma Thuật Vô Hạn. Hãy sử dụng Bàn Tay Ma Thuật này vào mục đích xấu. Tôi đã gặp khó khăn theo kiểu nam sinh cao trung sau sự cố đo lường các xúc tu, vì vậy tôi sẽ thử nghiệm chúng theo ý muốn của mình! Vâng, đây là một thử nghiệm và là bài tập! Vì vậy, nếu có bất cứ điều gì, thì đó không phải là lỗi của tôi! Là như thế! Là như thế! (Lặp lại)

Không cần phải nói cũng biết rằng sáng hôm sau, cô ấy đã mắng tôi rất thậm tệ trong khi khóc.

(Tluc: Thấy hay mọi người có thể vote sao, Follow và ủng hộ tôi qua Momo: 0901089550 hoặc ngân hàng BIDV 6910814828. Cảm ơn mọi người.)
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.