Chương trước
Chương sau
Chương 145: Sẽ Khá Dễ Dàng Nếu Việc Điều Chỉnh Đất Đai Và Kỹ Thuật Chống Lũ Được Thực Hiện Trước Khi Tiến Hành Kế Hoạch Phân Phối Sản Phẩm

Ngày 49 – Ban Đêm, Dinh Thự Lãnh Chúa Omui

「Báo cáo đến đây là kết thúc. Và đây là những đề xuất từ Haruka-san, đề xuất này liên quan đến thương mại, tiếp thị và tài chính. Đề xuất bên dưới chủ yếu là các ý tưởng về chính sách và thay đổi cấu trúc cho nông nghiệp của các vùng đất lân cận, và sau đó các tài liệu bên cạnh ngài là về sự phát triển chung của toàn bộ khu vực. Đề xuất ở cuối là về các đề xuất tái thiết thị trấn. Vậy là hết.」

Sau đó cô gái rời đi, để lại lời tạm biệt 『Tôi xin phép cáo từ』.

Trên bàn là một đống giấy tờ khổng lồ. Xung quanh nó, thậm chí còn nhiều giấy tờ hơn nữa.

Chỉ cần liếc qua là đủ để thấy rằng tất cả chúng đều chứa đựng những đề xuất mang tính đột phá. Kế hoạch phòng thủ đầu tiên đã hoàn toàn chưa từng có và gần như kỳ quặc. Tận dụng những ngọn núi cô lập Omui, biến chúng thành những bức tường thành để bảo vệ vùng đất, sau đó thành lập một thị trấn lâu đài, nhằm kiểm soát việc lưu thông tiền bạc và hàng hóa với Vương Quốc. Việc củng cố dãy núi và tạo ra hầm ngục đóng vai trò là cổng lâu đài đã hoàn tất. Đặt một thị trấn phục vụ mục đích phòng thủ và thương mại ở lối vào, đồng thời củng cố Thị trấn Omui hiện tại để chống lại mối đe dọa từ Rừng Quỷ Quyệt, cho đến khi cuối cùng tạo ra hai thị trấn pháo đài ở phía Bắc và phía Nam, các quận nông nghiệp ở phía Đông và phía Tây, và xây dựng một Omui mới trong đó, bố trí một đơn vị đồn trú có khả năng phản ứng với các trường hợp khẩn cấp ở phía Đông, Tây, Nam và Bắc tại đó, cũng như biến nơi này thành một trung tâm hậu cần. Và cậu ấy thậm chí còn đưa ra một đề xuất chi tiết về việc bảo trì các tuyến đường công cộng cho mục đích đó.

Tôi muốn nói về Narrogi nhưng thay vào đó lại nói về một dự án xây dựng quốc phòng dường như cũng cân nhắc đến mối đe dọa đối với Vương Quốc.

Trên hết, ý tưởng coi toàn bộ biên giới như một thành phố khổng lồ, một pháo đài lớn là một sáng kiến đầy đột phá, và cậu ấy đã hoàn thành việc xây dựng các bức tường ở phía Vương Quốc.

Và cậu ấy thậm chí còn đính kèm một bảng giá, sẵn sàng thực hiện một dự án công cộng khổng lồ đến mức phi lý như vậy với số lượng rất hợp lý và thậm chí cho phép trao đổi hàng hóa.

Các viên chức dân sự từ các sở ban ngành đã tranh cãi về những đề xuất này, đọc to chúng như thể đang trong cơn mê sảng, rồi nhìn nhau ngơ ngác. Nhưng đôi mắt của mỗi người đều rực cháy vì đam mê.

Như thể bị ma nhập, họ đọc lại chúng rồi so sánh với những đề xuất khác. Biểu cảm của họ cho thấy sự phấn khích mà họ không thể che giấu được.

Vâng, đây là một giấc mơ.

Một tương lai hòa bình và sung túc từ những tưởng tượng của chúng ta. Một giấc mơ mà biên giới thậm chí không dám tưởng tượng trước đây.

Đây là một tài liệu hướng dẫn quá trình hiện thực hóa giấc mơ tuyệt vời đến khó tin đó thành hiện thực.

Thật đáng sợ khi phải thiết kế những thông số kỹ thuật để biến tương lai đẹp như mơ đó thành hiện thực.

Cho dù tôi có kiểm tra bao nhiêu lần mà vẫn không thể tin được thì đó vẫn là bản thiết kế cho con đường chắc chắn dẫn đến giấc mơ.

Mọi người đều rơi nước mắt, đắm chìm vào những yêu cầu, như thể đang cố gắng nhìn vào thế giới mộng mơ bên trong họ.

Những nụ cười cứng đờ đó có lẽ có nghĩa là họ đã đọc được những lời tiên tri về tương lai yên bình của con cháu chúng ta.

Vâng, đây là bản thảo của những giấc mơ.

Bất cứ ai đọc nó đều sẽ bị kéo vào thế giới giấc mơ.

Chìm đắm trong những bài viết kể về những gì xảy ra sau giấc mơ vô vọng đó.

Đây là hướng dẫn giúp biến câu chuyện cổ tích không thể thành có thể.

Một phương pháp tạo ra một thực tế mà bất kỳ ai cũng coi là không thực.

Mọi người đều khóc khi nghĩ đến hạnh phúc của con cháu chúng ta trong tương lai.

Tôi hiểu rồi... Đây không phải là một đề xuất viễn tưởng đơn thuần.

Đó là một chiến lược nhằm đập tan mọi yếu tố không phù hợp để biến giấc mơ đó thành hiện thực, ngay cả khi bị ép buộc.

Không chỉ là giấc mơ tưởng chừng như đã thành hiện thực, mà còn là một cuốn sách chiến thuật giúp loại bỏ mọi khả năng có thể ngăn cản chúng ta biến giấc mơ thành hiện thực.

Một kế hoạch tổng thể độc đoán, không chấp nhận bất cứ điều gì ngoài giấc mơ hạnh phúc đó.

「Mọi người... Nếu có ai nói rằng họ không thể làm được, ngay cả sau khi được cho nhiều như vậy và được chỉ cho nhiều như vậy, hãy bước lên! Hãy bước lên, bất kỳ ai dám nói rằng họ sẽ không làm điều đó!」

Mọi người đều trừng mắt nhìn tôi với nước mắt trào ra.

Đó là một thái độ tốt.

Đó là một giải pháp tốt.

Có thể có nơi nào khác có một công việc viên mãn và đáng giá như vậy, mà người ta không phải hối tiếc khi phải hy sinh mạng sống của mình nhiều lần?

「Vậy thì, mỗi người các vị, bắt đầu từ những gì mình có thể làm, làm những gì mình có thể, và thường xuyên báo cáo tiến độ và vấn đề. Nếu có bất cứ điều gì mọi người cần, dù là hàng hóa hay con người, hãy lập tức nói ra.」

Mọi người vội vã đến vị trí của mình với tinh thần như trên chiến trường.

Không, đối với các viên chức dân sự thì đây chính là chiến trường.

Cho đến nay, mọi công việc mà miền đất này giao cho họ đều giống như việc phục hồi sau một trận thua liên tiếp, và giờ đây, cuối cùng họ cũng có được trận chiến đầu tiên.

Các quan chức quân sự cũng rất ấn tượng với các kế hoạch phòng thủ và hoàn toàn bị thuyết phục bởi các tài liệu chiến thuật và chiến lược kèm theo.

Trí thông minh, kiến thức và kỹ thuật của anh ta đến mức nào?

Cậu bé đó là gì vậy?

Những cậu bé và cô bé đó là ai?

Phải chăng đó chỉ là giấc mơ chung của vùng đất xa xôi nghèo khó này?

Phải chăng họ chỉ là ảo ảnh do vùng đất hoang vu này tạo ra?

Người biên giới không tin vào Thần Linh.

Họ không chấp nhận Giáo Hội.

Những chàng trai và cô gái đó đến đây để làm gì, trong khi ở đây chỉ có những người không có hy vọng hay ước mơ? Tại sao họ lại sẵn lòng làm nhiều như vậy cho chúng tôi khi cả tôi và người dân vùng biên giới đều không có quyền lực hay sự giàu có để đền đáp họ?

Đi quá xa vì những người dân vùng biên giới mà cách đây không lâu đã được định sẵn là sẽ phải diệt vong.

Những chàng trai và cô gái dường như chỉ đang rải niềm vui khắp mọi nơi.

Những chàng trai và cô gái liên tục gây ra thảm kịch được gọi là quái vật.

Không rõ họ đến từ đâu.

Không nói gì về lý do họ ở đây.

Không rõ họ muốn đạt được điều gì.

Họ cứ lan truyền niềm vui khắp nơi, như thể đó là điều tự nhiên nhất.

Tiếp tục thể hiện lòng hào phóng mà ngay cả sự tôn thờ cũng quá hời hợt. Những ân nhân mà chúng ta không thể đền đáp bằng bất cứ điều gì ngoài lòng biết ơn sâu sắc nhất.

Và cậu bé ở trung tâm, người vẫn tiếp tục lan tỏa niềm vui mà không biết tên của vùng đất này.

Tại sao cậu ấy không nhớ tên nó? Chúng ta thậm chí còn phải tăng số lượng biển thông báo sao?

Những bản thảo mang tính kỳ ảo này có ghi chữ Muri hoặc một thị trấn nào đó ở biên giới...

Haruka-kun? Nó tên là Omui. Omui...

(Tluc: Thấy hay mọi người có thể vote sao, Follow và ủng hộ tôi qua Momo: 0901089550 hoặc ngân hàng BIDV 6910814828. Cảm ơn mọi người.)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.