Chương trước
Chương sau
Cứ thế Diệt Vĩ Mặc bước nhanh qua những ngày nghỉ dưới sự chăm sóc tận tình từ Thẩm Tuyết Ninh và trợ lý Hà Lâm Nguyên dù anh không hề bị bệnh gì cả.

Sau đó anh lại bộn bề với những lịch trình dày đặt của mình mà không biết trợ lý Lâm Nguyên đã thay mặt anh nhận một bộ phim với sự góp mặt của nữ chính Lưu Nhị Tâm vừa về nước kia.

" Tại sao không bàn trước với tôi? "_ Giọng nói của Vĩ Mặc vô cùng nặng nề khi xe dừng trước buổi gặp mặt đọc kịch bản và biết được nữ chính là ai.

" Anh... Không phải trước giờ đều như thế sao...? "

Hà Lâm Nguyên thầm nuốt một ngụm nước bọt, mồ hôi đều tuông ra.

Quả thật là như vậy, sau khi làm việc với nhau hơn 1 năm, Lâm Nguyên cũng làm rất tốt công việc của mình cho nên Diệt Vĩ Mặc đã để cho anh tự sắp xếp và nhận phim của đạo diễn Park, còn những phim khác phải thông qua anh.

'Đạo diễn Park đảm nhận phim này?"

Diệt Vĩ Mặc như nhớ ra vấn đề này, Lâm Nguyên nhanh chóng gật đầu. Nếu không phải thì cậu làm sao dám nhận phim kia chứ?

Anh đưa mắt nhìn vào bên trong, mời được cả đạo diễn Park về sao? Ông ta và con gái mình muốn chọc cho anh tức điên lên mới chịu sao?

" Vĩ Mặc... chúng ta sắp trễ giờ rồi... " Lâm Nguyên nhìn đồng hồ.

Đã đến nơi gần 15 phút rồi, còn không nhanh vào trong sẽ trễ giờ mất.

Diệt Vĩ Mặc u ám nhìn Lâm Nguyên rồi thô bạo bước ra khỏi xe, anh giữ nguyên biểu cảm không cảm xúc tiến vào trong.

"Ồ, Vĩ Mặc đến rồi sao? " Đạo diễn Park vui vẻ đứng dậy bắt tay với anh, mọi người ở trong phòng cũng đều đứng dậy, tuy nhiên chỉ có một người là không đứng mà thôi.

" Rất vui vì lần hợp tác lần này. " Vĩ Mặc nhìn mọi người, không tiết kiệm cười vài cái nhưng cũng không nhìn tới cái người đang ngồi kia.



Lưu Nhị Tâm ngồi đó, chống cằm nhìn anh trong mắt tràn ngập ý cười. Diệt Vĩ Mặc không nhìn, anh không muốn nhìn thấy con người này.

Nhưng nam chính thì phải ngồi cạnh nữ chính...

Đạo diễn Park cùng mọi người chào hỏi qua loa với nhau.

" Chào mọi người, tôi là Lưu Nhị Tâm vừa trở về nước. Sẽ đạm nhận vai nữ chính Hương Liên nếu có thiếu sót mong được mọi người chiếu cố.

Lưu Nhị Tâm đứng dậy, giọng nói thanh thoát trong trẻo khiến cho người ta cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Diệt Vĩ Mặc không quan tâm, anh đọc kịch bản. Nghiên cứu qua tạo hình các nhân vật.

" Chào mọi người, tôi là Vạn Nhật Kiến. Tôi sẽ đảm nhận vai nam thứ Nhất Tề Trung, mong được mọi người giúp đỡ. "

" Chào mọi người, em là Nhẫn Như Hoa. Em sẽ đảm nhận vai nữ thứ Lam Nha, mong được mọi người giúp đỡ nhiều hơn ạ.

Lần lượt các diễn viên khác cũng đứng dậy chào hỏi.

" Vậy bây giờ chúng ta bắt đầu đọc kịch bản nhé?"_ Đạo diễn Park.

Đạo diễn, cháu thấy vai nam chính này hợp với anh Vạn Nhật Kiến hơn đó ạ.

"_ Diệt Vĩ Mặc không nhanh không chậm lên tiếng nhưng mắt anh vẫn chăm chua đọc kịch bản.

Đây là một bộ phim cổ trang, cốt truyện xây dựng theo hướng xuyên không. Ngay khi nữ chính xuyên về đã hôn nam chính và " en nờ " cảnh hôn khác? Có chết cũng không nhận nhé!

Lâm Nguyên đứng ở một góc cùng các trợ lý khác đang thì thầm tám chuyện lại nghe thấy lời đề nghị của anh liên vô cùng khác nhiên.

Không chỉ anh mà Vạn Nhật Kiến - một diễn viên mới chỉ được đảm nhận các vai phụ cũng vô cùng ngạc nhiên. Ngay ngày casting anh chàng cũng chỉ đi casting cho vai nam phụ, thậm chí còn không dám mơ tưởng đến vai nam chính nữa kìa.



Tất cả mọi người trong phòng đều ngạc nhiên nhìn Diệt Vĩ Mặc.

Lưu Nhị Tâm thầm cau mày.

" Vĩ Mặc, anh... " Vạn Nhật Kiến bối rối lên tiếng.

' Sao cháu lại nghĩ vậy? " Đạo diễn Park nhìn Vĩ Mặc đợi câu trả lời từ cậu.

Nam chính Hàn Thiếu Thư này vừa mạnh mẽ vừa tri thức, sau này sẽ trở thành vua của một nước. Với gương mặt và lối diễn xuất của anh Nhật Kiến, cháu tin rằng nếu vai diễn này do anh ấy đảm nhiệm thì sẽ tốt hơn ạ. "

Đây là lần thứ hai hai người hợp tác với nhau, lần trước Vạn Nhật Kiến cũng đảm nhận vai trò nam phụ, diễn xuất không hề tồi. Chỉ cần thêm một chút động lực và cố gắng thì chắc chắn sẽ làm tốt hơn.

" Vậy được! Tôi thấy ý kiến của Vĩ Mặc cũng rất ổn. Vậy vai diễn của hai người sẽ đổi cho nhau! "

" Cảm ơn em, Vĩ Mặc. Cảm ơn đạo diễn đã tin tưởng. "_ Vạn Nhật Kiến vui mừng khôn xiết vội vàng đứng dậy cúi đầu cảm ơn.

Lưu Nhị Tâm dưới bàn siết chặt bàn tay đầy móng nhọn của mình. Nếu không

phải cha cô dặn dò rất nhiều lần là không được làm loạn, phật lòng vị đạo diễn này thì cô chắc chắn sẽ không để nó diễn ra dễ dàng như vậy.

" Cố gắng làm cho thật tốt. "

" Em tin anh sẽ làm được! "

Trong lúc hai người đổi chỗ ngồi với nhau, Diệt Vĩ Mặc vỗ vai anh một cái còn động viên vài câu.

Vạn Nhật Kiến rất vui cũng rất xúc động vì không nghĩ rằng bản thân sẽ nhận được vai diễn này. Tự nhủ với lòng là sẽ hoàn thành thật tốt!

Mọi người cũng không có ý kiến gì nhiều vì Diệt Vĩ Mặc rất có nhiều kinh nghiệm, và đây cũng chính là cách làm việc của anh ấy. Không ngại vai phụ hay vai phản diện, chỉ cần phù hợp thì ai cũng sẽ diễn được mà thôi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.