Chương trước
Chương sau
Chương 1706

Một luồng uy áp mạnh mẽ bộc phát, Mã Thành chỉ cảm thấy một ngọn núi lớn đột nhiên đè xuống, phịch một tiếng quỳ xuống đất, vô cùng nghe lời.

Ba người Trình Lạc Thần, nhìn nhau.

“Mã Thành cao ngạo như vậy, lại… thật sự quỳ xuống!” Trình Lạc Thần vẻ mặt khó có thể tin được.

Mã Thành vẫn luôn cao cao tại thượng, lúc nào từng chịu khuất nhục như vậy? Nhưng mà, anh ta lại không thể không nhịn xuống, anh ta biết người thanh niên trước mặt này căn bản không quan tâm anh có phải là người nhà họ Mã Nam Đảo khỉ gió gì không, nếu như bản thân phản kháng, thậm chí có khả năng chết.

“Anh Trình..” Mã Thành gian nàn nhìn về phía Trình Lạc Thần, lên tiếng cầu cứu.

Trình Lạc Thần nghĩ nghĩ, sau này mình sẽ hợp tác với Mã Thành, đương nhiên không thể nhìn Mã Thành bị Trình Kiêu nhục nhã.

Trình Lạc Thần lạnh lùng nhìn Trình Kiêu, nghiêm giọng nói: “Cậu nghĩ cho kỹ, hôm nay cậu động vào anh ấy, cậu sẽ phải chịu lửa giận của nhà họ Mã Nam Đảo. Cho dù chính cậu có thể tránh thoát, gia tộc của cậu thì sao? Cậu sẽ liên lụy toàn bộ gia tộc.”

Trình Lạc Thần không hổ là thiên tài thế hệ thanh niên nhà họ Trình, một câu tùy tiện, tấn công vào điểm yếu.

Anh ta không khuyên nhủ Trình Kiêu, cũng không uy hiếp Trình Kiêu, mà ra tay từ gia tộc của Trình Kiêu.

Bởi vì Trình Kiêu ở trong gia tộc khẳng định có người thân bạn bè của mình. Nếu như Trình Kiêu còn nghĩ đến gia tộc, vậy thì phải suy nghĩ một chút, có nên vì tức giận nhất thời, động vào Mã Thành, làm cả gia tộc rơi vào sự trả thù của nhà họ Mã Nam Đảo.

Đáng tiếc, anh ta xem thường Trình Kiêu, cũng đánh giá quá cao thực lực của nhà họ Mã Nam Đảo.

Trình Nhược Thủy cũng vội vàng khuyên: “Anh trai à, có gì thương lượng, anh cũng đừng xúc động!”

Trình Nhược Thủy là thật tâm khuyên Trình Kiêu, cô ấy lo lắng Trình Kiêu bởi vì xúc động nhất thời, đánh Mã Thành, rơi vào sự trả thù của cả nhà họ Mã.

Dù sao, ở Á tộc, ngoại trừ người của tứ đại gia tộc siêu cấp thủ đô, thế lực của nhà họ Mã Nam Đảo, còn không có thế lực nào có thể hơn được.

Dương Thiên Hữu cũng vội vàng đứng sau lưng khuyên nhủ: “Đúng thế, trước đừng động thủ, chúng ta chỉ là đến đòi người.”

Nếu như có thể không đắc tội với nhà họ Mã Nam Đảo, Dương Thiên Hữu thật sự không muốn đắc tội, anh ta chỉ là muốn để.

Trình Kiêu cứu ba mình về.

Trình Kiêu có thể không quan tâm, nhưng mà, Dương Thiên Hữu sợi Thực tế nhà bọn họ ở, cách đại bản doanh của nhà họ Mã Nam Đảo cũng không xa, khắp nơi đều là thế lực nhà họ Mã.

Nếu như đắc tội với nhà họ mã, sau này bọn họ sống thế nào?

Trình Kiêu nhìn Trình Lạc Thần, ánh mắt lạnh nhạt, kiếp trước, Trình Lạc Thần vẫn luôn là tồn tại mà anh chỉ có thể ngước lên, mỗi lần nhìn thấy Trình Lạc Thần, giống như fan gặp được thần tượng của mình. Mỗi lời nói hành vi của Trình Lạc Thần, đều là tấm gương cho Trình Kiêu cố gắng noi theo.

Nhưng mà, lúc này, Trình Lạc Thần trong mắt Trình Kiêu, chẳng những không có bất kỳ hào quang gì, ngược lại có chút buồn cười.

“Trình Lạc Thần à Trình Lạc Thần, anh vấn là Trình Lạc Thần lúc trước, nhưng mà, tôi lại không phải là tôi trước kia nữa rồi.”

“Trong mắt anh, nhà họ Mã Nam Đảo có lẽ có thực lực mạnh mẽ, thậm chí ngay cả nhà họ Trình Ô Tô cũng không muốn trêu vào.”

“Nhưng mà, anh không biết rằng nhà họ Mã Nam Đảo trong mắt tôi, chỉ là một chúng sinh, vẫy tay là có thể diệt.”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.