Chương trước
Chương sau
Chương 1701

Trình Nhược Lan cao lãnh, lãnh tĩnh, làm việc không từ thủ đoạn, vô cùng quyết tuyệt.

Kiếp trước, khi quan hệ giữa Vương Đỗ Lan và nhà họ Vương không hoàn toàn ồn ào, cô ta vô cùng tốt với Trình Kiêu, dịu dàng đa tình.

Nhưng mà, về sau khi biết Vương Đỗ Lan và nhà họ Vương hoàn toàn đoạn tuyệt, thái độ của cô ta đối với Trình Kiêu, trực tiếp xoay chuyển 180 độ.

Chẳng những ghét bỏ Trình Kiêu, còn đả kích Trình Kiêu khắp nơi, nhục nhã Trình Kiêu.

Dường như muốn đem tất cả những thứ tốt đẹp với Trình Kiêu trước đó, nhục nhã gấp bội lấy lại.

Trình Kiêu lúc trước rất không hiểu vì sao Trình Nhược Lan lại đột nhiên thay đổi không có lý do, sau này Trình Nhược Thủy nói với.

anh, anh mới hiểu.

Thì ra lúc trước Trình Nhược Lan cố ý nịnh nọt Trình Kiêu, là muốn thông qua Trình Kiêu, tiếp xúc với người nhà họ Vương ở thủ đô.

Nhà họ Trình ở Ô Tô mặc dù cũng là thế gia nổi tiếng ở địa phương, nhưng mà so với tứ đại thế gia siêu cấp thủ độ, còn kém quá xa Lúc Trình Nhược Lan còn rất nhỏ, dưới sự tiêm nhiễm của cha mẹ, thề nhất định phải làm người đứng trên đỉnh cao, tiến vào xã giới thượng lưu đỉnh cấp xã hội.

Cho nên, cô ta vẫn luôn muốn gả vào trong tứ đại thế gia, nhất là nhà họ Vương đứng đầu tứ đại thế gia Vốn muốn mượn Trình Kiêu làm ván cầu, quen biết nhà họ Vương hoặc là người của ba đại thế gia khác. Đến lúc đó, Trình Nhược Lan tự tin, với vẻ thùy mị của mình, nhất định có thể được công tử của tứ đại gia tộc nhìn trúng.

Kết quả, không ngờ Vương Đỗ Lan lại cắt đứt quan hệ với nhà họ Vương, Trình Kiêu trở thành cái gai trong mắt nhà họ Vương.

Điều này, làm cho Trình Nhược Lan muốn vào tứ đại thế gia thủ đô, tức thiếu chút nữa thổ huyết.

Vì muốn thể hiện với nhà họ Vương, Trình Nhược Lan bắt đầu không ngừng đả kích nhục mạ Trình Kiêu, thái ộ hận không thể để Trình Kiêu đi tìm chết.

Nghe Trình Nhược Thủy nói xong, Trình Kiêu cuối cùng cũng hiểu được thái độ của Trình Nhược Lan đối với anh vì sao đột nhiên chuyển biến.

Trình Kiêu thương tâm rất lâu.

Sau đó, vẫn cố gắng trốn tránh Trình Nhược Lan. Hai người cũng không còn liên quan gì với nhau nữa.

Về phần em gái của cô ta Trình Nhược Thủy, đáng lý chị gái đối xử với Trình Kiêu như vậy, em gái khẳng định cũng sẽ học theo chị gái.

Nhưng mà, sự thật lại ngược lại.

Bởi vì Trình Nhược Thủy từ nhỏ không ôm chí lớn, không quen nhìn cha mẹ từ nhỏ đã truyền vào tư tưởng phải làm người đứng đầu, phải gả vào tứ đại thế gia.

Cho nên vẫn luôn chống đối cha mẹ. Thành tích thi cử bết bát, tính tình quái đản, hành vi quái dị, là học sinh cá biệt trong mắt thầy cô, là con hư trong mắt cha mẹ.

Thời gian dài, cha mẹ Trình Nhược Thủy, trực tiếp bỏ qua việc ‘cứu chữa’ với cô ấy. Dùng toàn bộ tài nguyên trên người Trình Nhược Lan, gần như trực tiếp không để mắt đến Trình Nhược Thủy.

Như vậy, làm cho tính cách của cô gái nhỏ Trình Nhược Thủy, càng lúc càng quái đản, càng lúc càng cổ quái.

Nhưng mà, thật sự tránh khỏi tư tưởng độc hại của cha mẹ mình, giữ lại một trái tìm thuần phác.

Chính vì trái tim thuần phác không bị ô nhiễm này, cô gái nhỏ Trình Nhược Thủy không nhìn nổi cách làm của chị gái, lén lút nói chân tướng cho Trình Kiêu.

Hơn nữa, còn thường xuyên giúp đỡ Trình Kiêu, giải vây cho Trình Kiêu.

Bởi vì cô ấy có một người chị gái tốt, trong thế hệ thanh niên nhà họ Trình, rất nhiều người đều phải cho cô ấy mấy phần mặt mũi.

Trình Kiêu bởi vì được Trình Nhược Thủy giúp đỡ, ít bị đánh hơn nhiều.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.