Chương trước
Chương sau
Chương 2578

Lý Hàn U biết rõ năng lực của bản thân, nhưng vẫn như cũ đứng trước mặt anh. Tiếp viên hàng không tin tưởng tuyệt đối vào cơ trưởng của chuyến bay.

“Đừng nhúc nhích.”

Đúng lúc này, nhìn thấy hai nam tiếp viên hàng không ngã xuống đất, Lý Hàn U lại toát ra sát khí. Hành khách hạng nhất hét lên một tiếng, cố gắng đứng dậy bỏ chạy. Lý Nhã Thủy cũng cười cười rồi chạy thoát.

Kết quả là, Lý Hàn U đá một phát trúng đầu một gã doanh nhân đầu hói, sau đấy vác theo khẩu súng lục ngà voi đe dọa: “Ai di chuyển, tôi lập tức bắn chết.”

Cô ta nhấc ngón tay trái trắng nõn, bắn ra mấy cái phi châm từ ngà voi vào 3 gã hành khách không nghe lời mà di chuyển. Họ không chết, nhưng lại rơi vào hôn mê.

Diệp Phi (Phàm) muốn nhân cơ hội đánh lén cô ta, nhưng Lý Hàn U đã sớm chuẩn bị. Tay phải của cô vừa di chuyển, muốn cởi dây an toàn, hướng Diệp Phi (Phàm) ấn anh xuống. Đồng thời cô ta còn cởi cúc áo đồng phục màu trắng, để lộ một mảng da thịt trắng nõn, khiến mọi người đều nhìn thấy một chiếc đồng hồ nhỏ quấn quanh người cô ta.

Các con số trên chiếc đồng hồ nhỏ đang nhảy và đếm ngược. Đồng hồ đang đếm ngược ba mươi phút.

“Đừng lộn xộn.”

Lý Hàn U nói với Diệp Phi (Phàm) bằng một giọng nhẹ nhàng: “Đời người không dài, hãy quý trọng nửa giờ này.”

Nhìn thấy cảnh này, mọi người lập tức tái mặt, ánh mắt lộ vẻ tuyệt vọng, nhưng không dám động đậy nữa, ngoan ngoãn ngồi lại chỗ của mình. Lý Nhã Thủy cũng rùng mình đến nỗi lấy tay che lấy miệng mình.

Từ đầu đến cuối, Lý Hàn U luôn giữ một khoảng cách với Diệc Phi.

Sau đó, cô ta ra hiệu cho một tiếp viên đóng cửa khoang hạng nhất, không để cho 200 hành khách trên khoang hạng phổ thông hỗn loạn bỏ chạy.

“Cô Lý, chào buổi sáng, lại gặp rồi.”

Lý Hàn U thản nhiên cười nói: “Tôi cũng rất hận anh. Đáng tiếc, vì nhiệm vụ, tôi phải gặp lại anh.”

“Không dễ dàng để cô tìm được người chết thay. Tại sao không trân trọng cơ hội này để thoát ra ngoài, ngược lại còn lên máy bay để đối phó với tôi?”

Diệp Phi (Phàm) tựa vào ghế cười khổ một tiếng: “Đây cũng không phải là hành động của một người thông minh.”

“Ngay cả anh cũng có thể nhìn ra chiêu ve sầu thoát xác của tôi. Tần Vô Kỵ ông ta làm sao có thể không thể tìm ra manh mối chứ?’

“Chỉ cần ông ta phát hiện tôi đã giả chết, với uy thế của ông ta cùng với thực lực của Diệp Đường. Tôi có đến chân trời góc bể cũng khó thoát chết, không bằng cùng chết chung với anh.”

Lý Hàn U nhìn Diệp Phi (Phàm) mà gằn từng chữ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc chạy trốn, cả việc giả chết cũng chỉ là để tranh thủ chút thời gian.”

“Anh có biết hôm nay tôi sẽ đi Bảo Thành không?”

Tâm lý của Diệp Phi (Phàm) có chút động: “Là Diệp Cấm Thành thúc giục tôi đi khám bệnh cho bà Diệp.”

“Diệp Phi (Phàm),đôi lúc anh rất ngu xuẩn, nhưng thực ra lại có lúc thông minh.”

Lý Hàn U trong mắt có ý chê cười: “Nếu ngày trước anh sáng suốt hơn thì ngày hôm nay đâu bị cuốn vào vòng xoáy này.”

Câu hỏi của cô ta vô hình đã giải đáp suy đoán của Diệp Phi (Phàm).

Diệp Phi (Phàm) nhìn người phụ nữ đối diện: “Các người không mong tôi nhanh chóng khám bệnh cho bà Diệp đúng không?”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.