Chương trước
Chương sau
Chương 2533

“Chẳng lẽ cô không biết, chúng tôi tin hay không tin lời của cô, một chút đều không có gì đáng tin cả?”

Diệp Trấn Đông đem vỏ hạt dưa nhét vào trong túi: “Đường Phi có thể chết đi sống lại sao? Bà Thảo có thể từ tủ đông bò ra để chỉ điểm kẻ đã hạ độc à? Cô có thể bắt được Đường Hải Long từ nước ngoài trở về không?”

“Hay là cô lấy video ra để chứng minh Đường Phi đã hướng dẫn cô thay vì cô xúi giục Đường Phi kéo Diệp Phi (Phàm) xuống nước?”

“Cô cái gì cũng không có, cứ hễ mở miệng lại đòi bằng chứng? Có thể đừng ấu trĩ như vậy được không?”

Diệp Trấn Đông lười biếng nói: “Hơn nữa, sự tình nhìn chung đã xong rồi, chân tướng phức tạp cũng không có ý nghĩa gì, cũng sẽ không ai để ý đâu.”

“Điều này cũng đúng.”

Tề Khinh Mục thở dài một hơi: “Chín gia tộc quan tâm nhất là tình hình chung, còn lại chứng cứ cùng chân tướng đều không quan trọng nữa.”

Cô ta không cam lòng quên đi nỗi ám ảnh trong tâm trí, cầm lấy “Bàn về tư sản” lên rồi ngả lưng xuống ghế, lấy lại một chút bình tĩnh.

“Tại sao ông biết Diệp Phi sẽ đến thăm bệnh bà chủ Diệp?”

Diệp Trấn Đông nhìn Tề Khinh Mục lạnh nhạt nói: “Đây là lý do quan trọng nhất khiến cô có thù riêng phải báo sao?”

“Diệp Cấm Thành nghe nói Diệp Như Ca yêu cầu phải tìm bác sĩ cho bà chủ Diệp, tôi đã cẩn thận xem xét và cân nhắc quyết định chọn Diệp Phi.”

Tề Khinh Mục ngẩng đầu nhìn về phía giếng trời, khuôn mặt xinh đẹp bình tĩnh hơn một chút, sắc bén nói: “Chúng tôi đều biết y học của Diệp Phi rất tuyệt vời, lo lắng anh ta sẽ chữa khỏi bệnh cho Triệu Minh Nguyệt để Diệp Cấm Thành thừa kế tài sản của ba nhà, vì vậy đã để cho Tần Cửu Thiên đối phó với Diệp Phi.”

“Đương nhiên, cũng là thuận tiện thông báo về chuyện Diệp Phi Dương và Vệ Hồng Hồ là kẻ thù của nhau.”

“Chúng tôi nghĩ rằng mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát, nhưng rất tiếc không ngờ chúng tôi sớm đã bị người khác tính kế.”

“Nếu phán đoán của tôi không tệ, ai đó đã bắt đầu kế hoạch nhằm vào Diệp Đường ngay từ khi chúng tôi đến Long Đô.”

Tề Khinh Mục cũng là một cô gái thông minh. Khi cô ta xem xét kỹ lưỡng chuyến đi của mình trong nước những ngày này, cô ta nhận thấy rằng mọi chuyện đều có liên quan với nhau.

“Nhẹ một chút.”

Diệp Trấn Đông cắn hạt dưa tanh tách, thờ ơ lên tiếng: “Theo tôi thấy, tình hình so với cô tưởng tượng còn sớm hơn một chút đấy.”

Lông mày Tề Khinh Mục run lên, khuôn mặt xinh đẹp giật một cái: “Ý của ông là Đường Bình Phàm?”

Đúng vậy, nếu không phải do Đường Bình Phàm cúi đầu làm hòa, thực hiện lời hứa sẵn sàng nhường tài sản cho Diệp Cấm Thành, khiến Diệp Cấm Thành cảm thấy đó là cơ hội lớn, bọn họ làm sao mà không đi tới Long Đô?

Nếu họ không đến Long Đô để hòa đàm, làm sao họ có thể xung đột với Diệp Phi và Đường Nhược Tuyết, dẫn đến cục diện hôm nay?

Sau đó, cô ta nghĩ về sự biến mất bí ẩn của Đường Hải Long, nhân vật chủ chốt, và sự hung hăng của Đường Thạch Nhĩ tại Cửu môn thấm vấn cùng người nhà họ Thẩm gây sự. Cô ta càng chắc chắn rằng Đường Bình Phàm đang bí mật giở trò ma quỷ.

Trong lòng cô tathầm mắng Đường Bình Phàm một tiếng, thật sự là một tên cáo già, còn tưởng ông ta thực sự cúi đầu nhận thua Diệp Đường, ai ngờ lại đâm cho Diệp Đường một dao.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.