Chương trước
Chương sau
Bỗng hắn lên tiếng chào hỏi Yến Nhi khiến cô có đôi chút giật mình buông đũa nhìn vào hắn. "xin chào tôi là Võ Hoàng Nam. Lúc nãy chúng ta đã gặp nhau trong ngần hàng. Cô còn nhớ tôi không?"

Cô gật đầu lịch sự trả lời " vâng, chào anh! Tôi vẫn nhớ".

Nghe thấy cô còn nhớ về mình hắn liền mừng rỡ, trong đôi mắt hắn như ẩn chứa một điều gì đó sâu xa. Nhưng Yến Nhi lúc đó là một cô gái 21 tuổi thì sao có thể thấy được sự kì lạ từ một người đang cười thân thiện với mình đây.

Nam chủ động bắt chuyện với Yến Nhi một cách rất tự nhiên. Hắn hỏi cô học trường gì, luận văn tốt nghiệp có vấn đề gì khó khăn không... Hắn còn kể cô nghe về thời sinh viên của hắn như thế nào, lúc hắn làm luận văn tốt nghiệp ra sao...

Buổi trưa hôm đó cô và hắn đã nói chuyện rất vui vẻ như thể hai người đã quen nhau từ trước vậy. Nam còn chủ động xin số điện thoại của cô. Hắn còn hẹn cô một ngày gần nhất sẽ mời cô đi uống trà sữa với lý do hai người nói chuyện khá hợp nhau. Hắn còn sợ cô sẽ từ chối mà đưa ra thêm lý do rằng hắn muốn hiểu thêm về các thủ tục xin vay vốn từ ngân hàng cần cô giúp. Yến Nhi còn trẻ và còn đang rất nhiệt huyết nên khi Nam nói muốn cô giúp đỡ như vậy cô liền đồng ý ngay.

Mấy ngày sau, khi đang ngủ nướng ngày cuối tuần, Yến Nhi nhận được một cuộc gọi từ số điện thoại lạ. Cô mắt nhắm mắt mở với lấy chiếc điện thoại ở đầu giường bấm nghe. Vừa áp điện thoại vào tai thì nghe thấy một giọng nói nam trầm xa lạ truyền vào tai. Yến Nhi cất giọng hơi khàn do còn ngái ngủ " alo ai vậy ạ?"

Đầu dây bên kia liền mừng rỡ trả lời cô "anh là Nam đây! Võ Hoàng Nam người mà em gặp ở quán bún đối diện ngân hàng DD đây. Anh muốn mời em một chầu trà sữa được không em?"

Yến Nhi bừng tỉnh sau cơn ngái ngủ. Cô khẽ hắng giọng cho bớt khàn rồi đáp lại " à dạ vâng. Em chào anh Nam. Anh muốn mời em uống nước bây giờ luôn ạ?"

"Đúng vậy! 1 tiếng nữa mình gặp nhau ở quán trà sữa gần trường em cho em tiện di chuyển ok không em?" Nam hào hứng tiếp lời " Hôm nay cuối tuần em được nghỉ mà nhỉ. Mình gặp nhau trao đổi chút nhé em."

Yến Nhi hơi sửng sốt nhưng cũng đồng ý lời đề nghị của Nam. Cô bật dậy khỏi giường làm vệ sinh cá nhân và thay quần áo. Xong xuôi đâu đó cô thoa nhẹ chút son. Ngắm mình trong gương Yến Nhi khẽ cười.

Phản chiếu trong gương là hình ảnh của một thiếu nữ tươi tắn trong trẻo. Yến Nhi tuy không phải là hot girl nhưng cô có gương mặt ưa nhìn và cân đối. Tóc đen dài thẳng đến thắt lưng, chất tóc hơi bông xù. Đôi mắt cô màu nâu sậm ngả đen khá to và ướt khiến người khác nhìn vào có cảm giác giống như nước mùa thu. Mắt hai mí với làn mi cong dài thanh tú. Hàng lông mày dày đậm ngập tràn sức sống. Sống mũi không quá tẹt rất có nét và đôi môi căng mọng hồng hào.



Phải thừa nhận rằng môi của Yến Nhi khá là đẹp. Mỗi khi cười lại lộ ra núm đồng tiền và chiếc răng khểnh xinh xinh.

Tự ngắm mình trong gương một lúc cô liền đi ra sân để lấy xe đi. Bạn cùng phòng trọ của cô đang tập thể dục ngoài sân thấy cô chuẩn bị ra ngoài thì cười hỏi "đi hẹn hò hay sao mà nay dậy sớm thế? Mọi hôm nướng khét đến trưa mà!"

"Tao đi có việc." Để lại một câu Yến Nhi liền ngồi lên xe đạp điện đi luôn.

Tới chỗ hẹn Yến Nhi liền thấy Nam đang ngồi đợi cô ở bàn gần cửa ra vào rất dễ thấy.

"em chào anh ạ." Yến Nhi chào hỏi và ngồi về phía đồi diện với Nam.

Hắn vừa nhìn thấy cô liền niềm nở chào hỏi đón tiếp. Mới đầu, câu chuyện nói về những vấn đề về vay vốn. Nhưng dần dần hắn đã dẫn dắt câu chuyện theo hướng cá nhân. Câu chuyện hai người trao đổi đã không chỉ đơn thuần là về thủ tục vay vốn nữa.

Yến Nhi ban đầu còn có chút ngượng ngùng về những câu chuyện không còn liên quan đến công việc. Nhưng sau nhiều lần Nam nhắn tin hỏi han tâm sự cùng cô nên cô dần quen và dần thân hơn với hắn.

Thỉnh thoảnh Nam sẽ nhắn tin hỏi thăm cô, kể cho cô về câu chuyện khởi nghiệp của hắn, hỏi cô về ngày hôm đó của cô như thế nào... Đôi khi hắn sẽ mời cô đi uống nước, xem phim.

Ban đầu Yến Nhi rất vui khi được Nam rủ đi trà chanh chém gió... Nhưng qua vài tuần hắn thường xuyên nhắn tin và hẹn gặp cô như vậy, cô liền biết Nam có ý với cô.

Vì vậy mà sau đó mỗi lần hắn ngỏ ý muốn gặp cô thì cô luôn tìm lý do để từ chối. Sẽ có lúc cô chấp nhận lời mời của hắn nhưng đa phần là không. Cô tuy rằng chưa từng yêu ai nhưng cũng không phải chưa từng được người ta tán tỉnh. Nên dù không quá tinh ý trong chuyện tình yêu, Yến Nhi vẫn có thể nhận thấy Nam muốn tán tỉnh cô.

Ừ thì cô và hắn nói chuyện khá hợp nhau nhưng cô biết đó không phải là yêu. Ở cạnh Nam trái tim Yến Nhi chưa từng một lần lỡ nhịp. Cô chỉ coi hắn là một người bạn, một người anh. Khi phát hiện ra Nam đang tán tỉnh mình, cô liền chủ động từ chối những cuộc hẹn của hắn. Cô cũng hạn chế nhắn tin với hắn hơn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.