Chương trước
Chương sau
Ba người kéo hành lý đi đến cửa hàng bán đồ ăn sáng, bà chủ quán đang làm bánh quẩy, nhìn thấy bọn họ thì đã nhận ra Hạ Cẩn trước, hỏi: “Cậu là minh tinh tên gì đó...À! cậu tên là Hạ Cẩn đúng không?”
“Dạ đúng ạ.” Hạ Cẩn cười nói.
“Mấy đứa muốn ăn gì sao?” Bà chủ quán vui vẻ nói.
“Dì à, chúng cháu không có tiền, dì có thể……”
Hạ Cẩn còn chưa nói xong thì bà chủ quán kia đã cười nói: “Dì biết dì biết, có phải mấy đứa đang ghi hình cái gì mà…… shows tống nghệ phải không, cho nên không có tiền, để dì mời mấy đứa.”
“Chúng cháu cảm ơn dì ạ, dì tốt bụng quá đi mất” Đường Đình nói.
“Hạ Cẩn, con gái của dì còn rất thích cháu đó.” Dì ấy vừa nói cho vừa lấy bánh bao và sữa bò cho bọn họ, còn nói một cách hưng phấn.
An Văn chỉ đứng ở bên cạnh cười. Lúc này, có mấy cô gái nhỏ đi đến mua bữa sáng, nhìn thấy ba người Hạ Cẩn thì đều kinh ngạc thốt lên.
“Hạ Cẩn!”
“Còn có Đường Đình nữa.”
Hạ Cẩn là diễn viên, mấy bộ tác phẩm chất chồng lên nhau rồi nổi tiếng lên thành siêu lưu lượng, độ nhận diện rất cao. Đường Đình là Idol hát nhảy ra mắt từ shows sống còn tuyển chọn nhóm nhạc, tuy nói cậu ấy cũng là nghệ sĩ có độ Hot, các cư dân mạng gen Z còn có thể nhận ra cậu ấy, nhưng độ nhận diện lại khá thấp. Còn về phần An Văn, chưa có một tác phẩm nào, thứ duy nhất có thể lấy ra xem chính là một tập shows tống nghệ 《Hoàng tử rung động 》 kia, càng không có có một chút độ nhận diện nào.
Nhưng mà, hiện nay An Văn là đại mỹ nhân đang làm mưa làm gió trên mạng, hầu như các cư dân mạng đều nhận ra cô. Mấy nữ sinh kia nghe nói họ không có tiền thì lập tức lấy tiền ra mua đồ giúp họ.
Một nữ sinh đưa bánh quẩy cho An Văn, nói: “An Văn, cậu xinh đẹp quá đi.”
Thật sự rất đẹp, cô ấy cảm thấy những bức ảnh và video trên mạng vốn dĩ không thể thể hiện được hết đường nét tinh xảo trên gương mặt của cô, đặc biệt là cặp mắt kia, đúng là một cặp mắt hoa đào đẹp điên đảo mà. Tóc được buộc gọn lên thành đuôi ngựa, lộ ra chiếc cổ thiên nga xinh đẹp, cơ thể thẳng tắp, không bị còng lưng, khí chất lại rất ưu nhã.
Thật sự là đẹp quá đi!
An Văn nhận lấy bánh quẩy, cô hơi mỉm cười nhìn về phía cô gái nọ, nói: “Cảm ơn cậu!”
“Không cần cảm ơn, không cần cảm ơn đâu.” Trời ạ, lúc cười lên trông càng đẹp mắt.
Thế mà trước kia cô ấy lại nghe theo hướng gió trên mạng, chửi mắng một cô gái xinh xắn và sạch sẽ như vậy, sao lại thấy hối hận thế này. Ba người Hạ Cẩn vừa đi trên đường vừa ăn, Đường Đình đột nhiên hỏi: “Không phải là chúng ta sẽ đi bộ từ đây đến sân bay đó chứ?”
“Sao như vậy được? Đợi đến khi chúng ta đến nơi thì máy bay đã sớm cất cánh rồi.” An Văn nói.
Khi bọn họ đi đến một cột đèn giao thông, Hạ Cẩn nói: “Hay là chúng ta ngồi xe buýt đến được không?”
“Không được, xe buýt ở đây tận 5:20 mới xuất phát, đợi đến khi xe chạy đến đây không biết sẽ mất bao lâu, hơn nữa xe buýt đi chậm lắm.” An Văn nói.
Đội ngũ chương trình đào cho bọn họ cái hố ác quá, thế mà lại để máy bay cất cánh lúc 6 giờ.
Ngay khi ba người không biết nên làm cái gì, thì bỗng có một chiếc xe dừng lại ở trước mặt ba người họ, hoá ra là một người trong nhóm các cô gái khi nãy đã mua bữa sáng giúp họ. “Để tôi đưa mọi người đi.” Nữ sinh kia nói.
“Cảm ơn cậu!” Ba người cực kỳ vui vẻ mà lên xe đi thẳng đến sân bay.
Khi nhóm của An Văn đến nơi thì chỉ mới có 5:30, là đội ngũ đến sớm nhất, theo sau chính là đội của nhóm Triệu Ngưng, đội Hà Giải đến trễ nhất, nhưng lại là đội có trận thế lớn nhất, có đến ba chiếc ô tô đưa đến đây.
Cả ba đội đều lên máy bay.
Cùng lúc đó, những hình ảnh và video của bọn họ bị người qua ngẫu nhiên gặp được sáng nay đã được đăng tải lên trên mạng, cũng lên được mấy cái hot search.
【M* nó, bây giờ ngay cả loại người mới chưa có tác phẩm nào như An Văn cũng đều có thể tham gia [Chạy vội không giới hạn] hả 】
【Giá trị nhan sắc của cả ba người này đúng thật là có thể cân được mọi thứ mà, lăn lộn đến mức như vậy mà còn đẹp điên đảo là sao chứ 】 【 Chắc hẳn là An Văn đang tuyên truyền cho 《Định Càn Khôn 》nên mới tham gia chương trình truyền hình, làm ơn có thể giảm bớt sự ác ý với mỹ nữ một chút hay không? 】
【Trong video Hạ Cẩn chăm sóc cho An Văn tốt quá 】
【Đúng là tổ hợp trai xinh gái đẹp tuyệt vời, nhan sắc của Hạ Cẩn và An Văn cũng xứng đôi quá 】
【Ở trước mặt Hạ Cẩn, thì nhan sắc của Đường Đình đúng thật là mây bay 】
……
Nhóm fans Quân Hộ Vệ đã lâu không có tin tức của An Văn, sau khi biết chuyện An Văn tham gia chương trình 《Chạy vội không giới hạn 》thì vô cùng hào hứng.
Số lượng fans của An Văn fans lại bắt đầu tăng lên, đã có hơn 500 vạn fans.
Mới ra mắt hơn nửa năm, chỉ đơn giản dựa vào khuôn mặt mà đã có thể có hơn 500 vạn fans, chỉ duy nhất một nhà có điều này trong giới giải trí mà thôi. Trong lòng Quân Hộ Vệ sinh ra cảm giác kiêu ngao, người khác đều là fans tranh đua giúp thần tượng, đến lượt bọn họ thì ngược lại.
Ở trong nước đang hỗn chiến, còn bên nhóm An Văn lại không biết cái gì, vẫn tiếp tục hành trình đến nước N.
Mọi người mới vừa xuống sân bay thì đã bị tách ra, An Văn vừa lên xe thì đã bị bịt mắt lại.
An Văn cảm giác được chiếc xe đã dừng lại, người ở trên xe đều đã xuống xe đóng cửa.
An Văn hỏi: “Chuyện gì xảy ra vậy? Em có thể tháo bịt mắt ra được chưa vậy ạ?”
Hỏi vài lần không ai trời, An Văn tháo bịt mắt xuống, trên xe đã không còn một ai, ghế ngồi của cô được đặt một chiếc điện thoại di động, dưới điện thoại có kê một tờ giấy nhiệm vụ.
Trên đó viết: Bạn hãy sử sụng điện thoại di động mở phát sóng trực tiếp, vào hai giờ chiều, phòng phát sóng trực tiếp của thành viên nào có nhiều người xem nhất, thì đội đó có thể đến địa điểm cuối cùng trước để làm quen với địa hình. Mở phát sóng trực tiếp? Đội ngũ chương trình đang nói giỡn có phải không! Đây chính là nước N đó, không hiểu được ngôn ngữ của nhau thì sao thể mở phát sóng trực tiếp được?
An Văn khởi động điện thoại với cảm xúc hoang mang, sau khi mở điện thoại di động ra thì phát hiện đã có sẵn một ứng dụng phát sóng trực tiếp trong đó.
Haizz, tuy An Văn vẫn luôn tự nói rằng mình muốn dựa vào thực lực, nhưng lúc này không thể không dùng đến sắc đẹp của mình.
Cô cởi dây cột tóc ra, mái tóc đen dài như thác nước lập tức rơi xuống, An Văn chỉnh sửa lại tóc tai của mình một chút, rồi lại dùng điện thoại chụp một bức ảnh xinh xắn đặt làm ảnh bìa trên ứng dụng phát sóng trực tiếp, sau đó click vào nút mở phát sóng trực tiếp.
Phòng phát sóng trực tiếp không có ai, vì thế An Văn đẩy cửa xe ra rồi đi ra ngoài. Mấy hôm trước, An Văn đã nổi đình đám một đợt trên mạng xã hội ở nước N, không ít người đều nhận ra cô, nhìn thấy ảnh bìa trên phát sóng trực tiếp là cô thì cũng muốn ấn vào xem thử, không ngờ lại chính là bản thân cô.
【An Văn, thật sự là An Văn đấy sao? Chẳng lẽ là hoá trang】
【Hình như là cô ấy thật 】
【Đẹp quá đi, đúng là mỹ nhân không dao kéo 】
【Tôi rất muốn biết son môi của cô ấy màu gì 】
An Văn đang dùng tiếng Anh để hỏi dân bản xứ xem đây là nơi nào, cô liếc mắt ngó vào phòng phát sóng trực tiếp thì đã có hơn 10 người.
Kiếp trước An Văn đã quen biết được với một nghệ sĩ nước N, cho nên cô biết nói một chút tiếng nước N, nhưng cô lại không thể hiểu được chữ nước N, vì thế cô dùng tiếng nước N giới thiệu.
“Chào mọi người, mình tên là An Văn, đang ghi hình cho một shows tống nghệ, mình rất vui vì đã có một cơ hội ghé thăm nước N.” Giọng nói của cô dịu dàng, lớn lên lại xinh đẹp, màn đạn* rất nhanh đã nhiều lên.
(*Màn đạn: khi phát sóng một chương trình trực tiếp nào đó, người xem có thể viết bình luận, các bình luận này sẽ bay trên màn hình của chương trình đang chiếu, và chúng bay rất nhanh như đạn, nhiều bình luận tạo thành một màn che có khi che luôn cả mặt của những người trên chương trình nên đưỡ gọi là màn đạn)
Số lượng người xem trong phòng phát sóng trực tiếp cũng đã tăng lên đến 20 người, vì thế An Văn lại nói bằng tiếng nước N: “Mọi người có thể gõ tiếng Anh được không? Mình không đọc được chữ nước N đâu.”
Vì thế rất nhiều người đã bắt đầu chuyên sang gõ tiếng Anh trên màn đạn.
【Cậu đẹp quá 】
【Cậu đang ghi hình shows gì vậy, là shows của nước N sao? 】
……
Sau khi An Văn nhìn thấy thì trả lời từng cái một, nếu không nói được thì sẽ dùng phần mềm dịch. “Cảm ơn cậu”
“Là shows của nước Hoa”
“Các bạn thích xem phát sóng trực tiếp gì nào?”
“Chuyện là như vầy, phòng phát sóng trực tiếp này của chúng mình đang đua xem ai sẽ là thành viên thu hút được nhiều người đến xem nhất”
“Các bạn có thể giúp mình kêu gọi người khác đến phòng phát sóng này một chút được không?”
Những người xem phát sóng trực tiếp ở nước N đều rất tốt bụng và thân thiện, họ cũng giúp cô kêu gọi thêm người, sau đó đã có hơn 200 người đang xem phát sóng trực tiếp.
Tuy nhan sắc có thể hấp dẫn người khác đến xem phát sóng, nhưng muốn giữ chân họ thì cần phải có tài hoa, nước N đang có trào lưu làm mukbang*, An Văn cũng định thưởng thức mỹ thực nước N, sau đó lại nêu cảm nhận món ăn, nhưng cô không có tiền.
(*Mukbang: là vừa ăn vừa ghi hình, có thể mở phát sóng lên vừa ăn vừa trò chuyện với fans hoặc chỉ đăng video ăn uống thôi, thường những mukbang đều quay video ăn rất nhiều) Sau đó, An Văn tìm đến một tiệm cà phê, cô lại lấy mỹ phẩm trang điểm từ trong vali hành lý ra.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.