Chương trước
Chương sau
- Nghị viên Hội trưởng lão Huyết tộc ngoại vực, Hầu tước Eve đến.

Nhân viên đón tiếp hô to, trừ ba người Từ Khải Liễu biết chuyện ra, những người còn lại đều giật mình, sau đó quay đầu nhìn về cửa lễ đường.

Nữ ma đầu Cổ môn đến thì cũng thôi đi, nhưng tại sao ngay cả người của Huyết tộc cũng đến? Theo thông lệ, không phải nói Huyết tộc không được phép tiến vào phương Đông sao? Cũng đã từng nghe nói trăm nam trước, Huyết tộc và Thiên Y Viện đã xảy ra một trận chiến lớn. Lần trước, có mấy Huyết tộc chặn giết Giang Khương, đánh nhau máu chảy khắp nơi. Tại sao trong ngày Giang Khương tấn thăng, người của Huyết tộc lại trắng trợn đến cửa như vậy?

Bọn họ đến để làm gì? Để khiêu khích à? Nên biết là, Huyết tộc này không chỉ đơn thuần là địch của Thiên Y Viện, mà còn là địch của tất cả thế gia. Tại sao Hầu tước của đối phương lại còn dám đến?

Trong lúc mọi người còn đang suy nghĩ, liền nhìn thấy một bóng người xinh đẹp xuất hiện ngoài cửa lễ đường. Mọi người nhìn nhau chằm chằm, chỉ thấy vị Hầu tước này rất xinh đẹp, mái tóc vàng rực, cũng không có vẻ tà mị như Huyết tộc hay có.

Hơn nữa, nữ Hầu tước này lại đến một mình, ngay cả thuộc hạ cũng không mang, nhìn qua không giống đến gây sự. Tại sao lá gan lại lớn đến như vậy? Chẳng lẽ là thật sự đến chúc mừng?

Trong lòng La Thiên Minh cũng tràn đầy nghi ngờ. Ông hiểu rất rõ vị nữ Hầu tước này, dường như có quan hệ có chút không nói rõ được với đệ tử nhà ông. Lần này, nữ Hầu tước Eva mạo hiểm đến đây tham dự nghỉ thức, chẳng lẽ thật đúng là có vấn đề sao?

Hơn nữa, cách đây không lâu cô ta mới chỉ là Bá tước, nhưng bây giờ lại trở thành Hầu tước? Ở Huyết tộc, tấn thăng Hầu tước không hề bình thường. Nghe nói Huyết tộc năm sáu chục năm qua chưa hề xuất hiện vị Hầu tước nào. Mỗi vị Hầu tước đều là cao tầng của Hội đồng trưởng lão. Tại sao nữ Hầu tước vừa mới tấn thăng của Huyết tộc lại dám đơn độc một mình đến đây? Hơn nữa còn trắng trợn như vậy? Vất vả lắm mới có được một Hầu tước tiền đồ vô lượng, Hội đồng trưởng lão sẽ đồng ý sao?

Chẳng lẽ Hầu tước Eve trốn Hội đồng trưởng lão mà đến đây?

Trong lòng tràn đầy nghi ngờ, nhưng ngoài mặt La Thiên Minh vẫn mỉm cười nghênh đón.

Nhìn thấy La Thiên Minh, Eva nở nụ cười vô cùng ngọt ngào, thậm chí còn dùng vốn tiếng Hoa không được lưu loát cho lắm mà nói:

- Chào La y sư.

- A, chào Hầu tước Eva. Đã lâu không gặp.

La Thiên Minh vội vàng cười khan.

- La y sư, tôi đại diện cho Hội đồng trưởng lão Huyết tộc, Thủ tịch trưởng lão các hạ đến dự lễ chúc mừng. Đây là bài thơ chúc mừng do đích thân Thủ tịch trưởng lão của chúng tôi đã viết.

Eve đưa một phong thư vào tay La Thiên Minh.

'Thấy không phải là trốn đến, La y sư lập tức thở phào nhẹ nhõm, hai tay nhận lấy, sau đó khách khí nói:

- Tôi xin đại diện cho Hội Đồng Viện Thiên Y Viện và Ủy viên Giang Khương, cảm ơn các vị đã quan tâm. Hầu tước Eve, xin mời theo tôi vào trong dự lễ.

Dưới cái nhìn chằm chằm của mọi người, Eve cùng với La Thiên Minh bước đến hàng ghế phía trước.

Lúc này, Giang Khương cũng vừa mới từ sau đài bước ra. Khi bước đi, liền cảm nhận được vô số ánh mắt tập trung vào mắt. Nhưng tập mãi thành quen, bây giờ hắn cũng không cảm thấy có điều gì khác thường.

Chẳng qua chỉ cười một tiếng rồi chậm rãi bước đến. Tổng vẫn phải đến chào hỏi Giang Văn Ba.

Nhưng vừa mới đi được vài bước, nói với Giang Văn Ba được vài câu thì liền chú ý đến cô gái tóc vàng bên cạnh.

- Tại sao lại có người ngoại quốc?

Giang Khương hơi sửng sốt, thuận mắt nhìn sang, liền nhìn thấy một ánh mắt trong như ngọc đang nhìn thẳng hắn không chớp mắt.

-Eve?

Ngẩn người, Giang Khương chậm rãi bước lên phía trước, nhìn chằm chằm Eve, cau mày kinh nghỉ:

- Cô tấn cấp rồi sao?

- Đúng, bây giờ tôi đã là nghị viên của Hội đồng trưởng lão, Hầu tước Eve.

Eve nhìn ánh mắt kinh nghi của Giang Khương, gương mặt hiện lên sự đắc ý.

- Ồ, không tệ, không tệ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.