Chương trước
Chương sau
- Chức nghiệp của tôi bây giờ đúng là hơi thấp, chỉ là y sĩ nhất phẩm. Nếu làm Ủy viên thường vụ Hội Đồng Viện, có lẽ sẽ có người có suy nghĩ giống Chu y sư và Ngô y sư. Cho nên, mặc dù năng lực và thực lực của tôi đều được mọi người công nhận, nhưng đúng là cấp bậc quá thấp, tổng vẫn không được tốt lắm. Tình huống bây giờ là tuyển chọn Ủy viên thường vụ, ngược lại khó mà khiến tất cả mọi người đều chịu phục.

Nghe Giang Khương nói, ánh mắt hoài nghỉ của mọi người lại càng nhiều hơn. Lời này của Giang Khương rốt cuộc là có ý gì? Nghe thì đúng là thừa nhận mình đảm nhiệm chức Ủy viên thường vụ là có vấn đề, nhưng bên trong chắc chắn cất giấu một ý khác.

Sắc mặt Chu Hạo Bình có chút cổ quái nhìn Giang Khương, ánh mắt chớp động, dường như không hiểu ý của hắn.

Trong ánh mắt nghi ngờ của tất cả mọi người, Giang Khương cười nói:

- Nhưng tôi cũng phải cảm ơn mọi người cũng đã ủng hộ tôi. Nếu mọi người đã đề cử và ủng hộ tôi vào chức Ủy viên thường vụ Hội Đồng Viện, như vậy tôi nghĩ mọi người đã đồng ý tôi có năng lực đảm nhiệm trách nhiệm nặng nề này.

Nghe lời nói của Giang Khương đột nhiên thay đổi 180 độ, ánh mắt mọi người cứng lại. Quả nhiên là như vậy. Tiểu tử này rõ ràng đã chơi một chiêu lấy lui làm tiến. Chẳng qua không hiểu tại sao hắn lại nói như thế. Chu Hạo

Bình liền dâng cao phòng bị.

- Nhưng nếu có người đã nói như thế, tôi nghĩ chúng ta cũng không thể không quan tâm đến.

Nói đến đây, Giang Khương mỉm cười nhìn Chu Hạo Bình: - Ngài nói có phải không, y sư nhất phẩm Chu Hạo Bình? Chân mày Chu Hạo Bình cau lại, sau đó nói:

- Quả thật là như vậy. Dù sao Ủy viên thường vụ cũng không phải chuyện đùa.

- À, vậy xin thưa y sư Chu...

Giang Khương cười nói:

- Vừa rồi y sư Chu cũng đã nói, với năng lực và thực lực của tôi chính là phù hợp với tư cách này, nhưng chức vị chuyên nghiệp thì thấp một chút. Nếu là y sư nhị phẩm nhất phẩm thì dễ làm rồi.

- Sao?

Chu Hạo Bình có chút hoài nghỉ, ngược lại không biết rốt cuộc Giang Khương đang có ý gì.

- Nếu chẳng qua chỉ là về vấn đề chức nghiệp thấp.

Giang Khương khẽ cười một tiếng:

- Vậy tôi thi là được phải không?

- Thi?


Vẻ mặt mọi người đều cứng đờ. Có ý gì?

La Thiên Minh nghe xong, cũng cảm thấy ngạc nhiên. Nhưng dù sao

ông cũng quá quen thuộc với đệ tử nhà mình, chỉ thoáng sững sờ môt chút, sau đó mắt sáng lên:

- Đúng rồi, nếu thấp thì thi lên cao là được.

- Viện trưởng, Trưởng ban Lưu, Trưởng ban Liêu, nếu ba vị đã đồng ý cho tôi tham gia tuyển chọn, tôi nghĩ hẳn ba vị cảm thấy tôi có tư cách này.

Giang Khương mỉm cười khiêm nhường, hướng ba người nói:

- Hơn nữa, tôi được xem là đỉnh chủ Tế Thế Đỉnh trẻ nhất trong lịch sử, cũng là cao thủ Thiên giai tầng hai trẻ nhất, là Chủ tịch Hội đồng xử lý nguy cơ, năng lực và uy tín của tôi trong viện là không thể nghi ngờ.

Nghe Giang Khương nói, ba người Từ Khải Liễu nhìn nhau. Mặc dù tiểu tử này nói chuyện quả thật có chút kiêu ngạo, nhưng sự thật quả thật là như thế, không ai có thể chối bỏ. Đây cũng là nguyên nhân ba người bọn họ đồng ý cho Giang Khương tham gia ganh đua lần này.

- Với thực lực của tôi, cùng với những tình huống được nhắc đến trong Thiên Y Viện, ngoại trừ ba vị Viện trưởng Từ, hẳn không có người nào có thể vượt qua được tôi.
Chu Hạo Bình nghe đến đây, chân mày liền cau lại, đang định lên tiếng, nhưng ông còn chưa kịp nói chuyện, đã nghe Giang Khương nói tiếp.

- Dĩ nhiên, ngoại trừ chuyện chức cấp. Giang Khương cười nói:

- Nếu thực lực của tôi không bằng những người khác, tôi cũng chỉ khiêu chiến mà thôi. Hơn nữa, tôi hoàn toàn tự tin, cũng không muốn bỏ qua cơ hội lần này.

- Cho nên, tôi xin hướng Viện trưởng Từ, trưởng ban Lưu và Trưởng ban Liêu, xin tham gia kỳ thi y sư nhị phẩm. Nếu tôi có thể thông qua, như vậy tôi có tư cách được chọn. Nếu tôi không cách nào thông qua, tôi sẽ tự động buông tha cho lần ứng tuyển này.

Giang Khương vừa nói xong, gương mặt mọi người đều lộ vẻ kỳ quái. Thì ra Giang Khương nói nhiều như vậy cũng chính là vì cái này. Nhưng kỳ thi y sư nhất phẩm, nhị phẩm nào có thể thông qua một cách đơn giản như vậy. Cho dù thiên tư Giang Khương phi phàm, nhưng tỷ lệ thông qua cuộc thi tương đối thấp. Còn Giang Khương thì mới tiến vào Thiên Y Viện được bao lâu? Cho dù là y sĩ nhị phẩm, không có mấy chục năm rèn luyện, kinh nghiệm hết sức phong phú thì khó mà thông qua.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.