Chương trước
Chương sau
↝ Editor: Heo Hư Hỏng ↜────

Nhất là khi nhìn thấy côn thịt thô to của Mặc Quyết, nàng càng chịu không nổi nữa, chỉ muốn cùng hắn giao hoan.

Tay nhỏ xoa nắn lên xuống ở trên cây gậy nóng bỏng, bắp đùi cũng không ngừng cọ xát cự vật.

"Bé đĩ dâm, muốn bản tôn cắm vào thì nói. Nàng dùng ngón tay tự chơi thử xem, bản tôn muốn biết nơi này của nàng còn có thể chảy ra bao nhiêu nước."

Mặc Quyết nhìn bộ dạng dâm đãng của Dao Quang, môi mỏng không khỏi cong lên.

Hắn cầm lấy ngón tay Dao Quang đặt trước huyệt động, hướng dẫn nàng hoạt động qua lại ở môi âm hộ.

Ngón tay liên tục ấn lên hột le khiến nơi đó bủn rủn không thể chịu nổi. Thân thể nàng vốn khô nóng, sau khi hột le bị ngón tay đùa giỡn, bướm dâm phun ra càng nhiều dâm thủy.

"Ưm... Nóng quá..."

Dao Quang xoắn chặt hai chân, trong miệng phát ra tiếng rên rỉ bất lực.

Lúc đầu, Mặc Quyết còn cầm ngón tay nàng trêu chọc huyệt nhỏ. Nhưng sau đó, không cần Mặc Quyết dùng sức, bản thân Dao Quang đã tự mình chơi đùa hột le, chà xát nơi đó vừa nhanh lại vừa tàn nhẫn.

Ngón tay tuyết trắng và non mịn liên tục ấn vào âm đế, động tác còn mạnh hơn cả khi nàng tự thủ dâm lúc trước.

Tuy hột le bị ngón tay chơi rất thoải mái, nhưng cơn ngứa bên trong tiểu huyệt lại càng ngày càng mãnh liệt.

"A ha... Bên trong ngứa quá... Cho ta hu hu..."

Dao Quang khóc nức nở kêu lên, tiểu huyệt ngứa ngáy khiến hai chân nàng bất giác mở rộng, thậm chí mông nhỏ còn nhịn không được vặn vẹo cọ xát với mặt đất.

"Bé đĩ dâm, ngứa đến vậy sao. Vậy nàng dùng ngón tay thọc vào bướm nhỏ đi, sau đó nhanh chóng cọ xát bên trong được chứ?"

Mặc Quyết cúi đầu thì thầm bên tai Dao Quang.

Nói xong, hắn còn liếm liếm má nàng, nhẹ nhàng mút mát vành tai.

Hiện tại trong đầu Dao Quang chỉ còn lại suy nghĩ làm sao để giảm bớt ngứa ngáy. Nghe Mặc Quyết nói, nàng theo bản năng vươn ngón tay cắm vào trong hoa huyệt.

Sau đó nàng dùng ngón tay cọ xát hang động, ngón tay chôn trong nhục huyệt ra vào càng lúc càng nhanh.

"A a a... Ngứa quá... Còn chưa đủ hu hu..."

Chỉ một ngón tay không thể nào giảm bớt được cơn ngứa bên trong hoa huyệt, Dao Quang lại mau chóng cắm vào trong thêm hai ngón tay, tiếp đó là ba ngón. Cửa huyệt nhỏ hẹp bị ngón tay của chính nàng căng ra cực độ.

Ba ngón tay nhanh chóng cọ xát bên trong lỗ nhỏ, chỉ nghe thấy mật hồ bị ngón tay nàng cắm vào vang lên tiếng nhóp nhép.

Từng dòng dâm thuỷ được ngón tay Dao Quang moi ra, chỉ chốc lát sau ngón tay non mịn của nàng đã dính đầy chất dịch trong suốt.

"A ha... Nóng quá..."

Hai mắt Dao Quang híp lại một nửa, hưởng thụ cảm giác sung sướng khi bị nhiều ngón tay đâm thọc. Bởi vì khoái cảm quá mức mãnh liệt, cơ thể nàng giờ phút này đều đã ửng hồng.

Toàn thân đổ đầy mồ hôi nóng, thoạt nhìn cứ như mới được vớt ra từ trong nước.

Mặc Quyết nhìn bộ dáng dâm loạn của nàng khẽ liếm môi, yết hầu không tiếng động lăn lên lăn xuống.

"Bé đĩ dâm, muốn ăn khoai lớn của ông không?"

Mặc Quyết đặt côn thịt thô dài và nóng bỏng ở bên môi Dao Quang, côn thịt ngăm đen vì nhẫn nại một thời gian dài mà cứng ngắc hệt như hòn đá.

Cự vật nóng hổi cứ cọ xát bên môi nàng, quy đầu đỏ tươi thoạt nhìn cực kỳ đáng sợ.

Nếu Dao Quang còn tỉnh táo, chỉ sợ đã sớm bị con quái thú này doạ đến mức không dám nói chuyện. Nhưng hiện tại, khi nhìn gậy thịt to lớn trước mặt, nàng chỉ biết mở cái miệng nhỏ của mình ra ngậm mút nó.

Cơ thể đã có vài lần kinh nghiệm nói cho nàng biết rằng, chỉ có thứ đồ chơi to như thế này mới có thể mang đến cho nàng khoái cảm ngập trời.

Đầu lưỡi hồng nhạt khẽ vươn ra, theo bản năng liếm lên quy đầu. Đầu lưỡi còn nghịch ngợm vừa liếm vừa chọc vào mã mắt phía trên, hận không thể mút hết tinh dịch bên trong ra ngoài.

"A a a..."

Mặc Quyết bị đầu lưỡi Dao Quang kích thích đến nỗi hít ngược một hơi khí lạnh, thiếu chút nữa nhịn không được làm lộ nguyên hình.

"Bé đĩ dâm, dùng miệng nhỏ của nàng hút mạnh vài cái xem nào."

Vừa nói xong, Mặc Quyết cắm thẳng côn thịt vào trong miệng nàng, cự vật to lớn rất nhanh đã nhẻ đầy cái miệng nhỏ.

Mặc dù quy đầu đã chọc tới cổ họng nàng, nhưng vẫn còn một đoạn côn thịt rất dài dư lại bên ngoài cái miệng nhỏ.

Sau khi cắm vào, Mặc Quyết lập tức di chuyển qua lại khiến quy đầu không ngừng khuấy động yết hầu Dao Quang.

Cự vật nóng bỏng cắm vào cái miệng nhỏ khiến nàng cảm thấy xé rách đau đớn, nhưng đối với Dao Quang lúc này, chút đau đớn đó không thể nào so được với khoái cảm mà cơ thể mang lại.

Sau vài lần dùng sức mút mạnh quy đầu, một cánh tay nhỏ khác của nàng đã vươn lên phối hợp vuốt ve đoạn côn thịt dư ra bên ngoài.

"Dâm đãng... Ha..."

Mặc Quyết không nghĩ Dao Quang sẽ làm vậy, bàn tay to lập tức giữ đầu nàng lại ra sức đong đưa.

Động tác của hắn không phải kiểu dịu dàng chậm rãi như Dao Quang làm lúc nãy, mà là trực tiếp đâm thẳng vào miệng nàng rồi thọc vào rút ra.

Mỗi lần quy đầu đâm vào đều đâm sâu vào tận yết hầu, rõ ràng côn thịt đã cắm vào nơi sâu nhất, nhưng khoái cảm mãnh liệt khiến hắn nhịn không được mà tiếp tục nghiền áp bên trong hơn nữa.

"Quá sâu... Không muốn..."

Dao Quang bị côn thịt lớn chơi tới nổi nhịn không được nôn khan một trận, tay nhỏ chống lên cơ bụng của Mặc Quyết hòng đẩy hắn ra.

Nhưng Mặc Quyết làm sao có thể buông tha cho cái miệng của nàng, động tác cắm rút của hắn càng lúc càng thêm nhanh.

Nước bọt không kịp nuốt chảy dọc theo khoé miệng khiến cằm và ngực của nàng ướt đẫm một mảng.

Sau khi ra vào hơn trăm cái bên trong miệng nhỏ của nàng, mã mắt của hắn buông lỏng, rót hết tinh dịch cực nóng vào trong cổ họng Dao Quang.

Dao Quang bị ép nuốt xuống tinh dịch nóng hổi, nàng đâu ngờ rằng tinh dịch của giao long lại là xuân dược tốt nhất.

Cơ thể nàng vốn đã khô nóng và ngứa ngáy, nay lại uống một bụng tinh dịch từ Mặc Quyết, toàn thân đã ngứa nay lại càng thêm ngứa ngáy.

Nhổ củ khoai to trong họng ra, nàng chịu không nổi hô lên: "Tiến vào đi... bên trong ngứa quá... Hu hu..." Giờ phút này, ngay cả Mặc Quyết cũng không thể nhẫn nhịn được nữa, một tay hắn nắm lấy vòng eo mảnh khảnh của Dao Quang, một tay khác tách hai chân nàng ra.

Ngay sau đó, hắn dùng sức đẩy hông một cái, gậy thịt thật lớn đã chen vào trong bướm nhỏ ấm nóng.

Bởi vì phải kiềm nén một lúc lâu, côn thịt của hắn bây giờ còn kinh khủng hơn lúc trước rất nhiều.

Nếu không phải huyệt nhỏ của Dao Quang đã ướt đẫm dâm thuỷ, chỉ sợ vách thịt non mềm không thể nuốt trôi con quái vật to lớn kia.

Côn thịt to khủng bố bắt đầu đẩy từng lớp từng lớp nếp uốn ra, trực tiếp cắm xuống tận cùng. Cây gậy lớn của hắn vừa dài lại vừa cong, khi cắm vào cơ thể khiến cái bụng bằng phẳng của nàng không khỏi lồi lên.

Bị khoái cảm đến bất thình lình đáp úp, Mặc Quyết nhịn không được ra vào càng thêm mãnh liệt.

Dao Quang lúc này đã mất hết sức lực, chỉ có thể mặc kệ Mặc Quyết nắm lấy eo mình ác độc chơi đùa. Hắn chơi đến nỗi toàn thân nàng run lên, hai tay nhịn không được ôm chặt lấy hắn, ngón tay cũng bất giác cào lung tung ở trên lưng hắn.

Mặc Quyết gỡ bỏ phòng ngự quanh thân, mặc kệ nàng dùng ngón tay cào ra rất nhiều dấu vết ở trên lưng mình.

Chút đau đớn này chỉ khiến dục vọng của hắn trở nên mãnh liệt. Mặc Quyết kéo hai chân nàng tới biên độ lớn nhất, tiếp đó mạnh mẽ thao làm tiểu huyệt của nàng.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.