Chương trước
Chương sau
↝ Editor: Heo Hư Hỏng ↜────

Cho nên trên thực tế, thứ mà ma tôn coi trọng chính là đôi mắt của người ta?

"Bản tôn có cảm giác nàng ấy chính là A Ngọc."

Mặc Quyết chưa từng gặp Dao Quang, nhưng lần đầu tiên bắt gặp ánh mắt của nữ nhân này giữa biển người, hắn lại cảm thấy vô cùng quen thuộc.

Hắn cũng có cảm giác tương tự với A Ngọc, cho nên đối với ma tôn mà nói, nữ nhân trước mắt chính là A Ngọc.

Liễu hộ pháp: "..." chỉ có thể nói ma tôn đại nhân vui vẻ là được.

Dao Quang không nghĩ tới việc sẽ có người âm thầm trút giận thay nàng. Tuy rằng không biết người nọ là ai, nhưng trong lòng nàng vô cùng cảm kích hắn.

Sau khi vòng thi đấu thứ nhất kết thúc, Tử Vân Các không thể nghi ngờ sẽ được tiến vào vòng loại. Kỳ thật, mỗi lần vào vòng trong của đại hội luận kiếm quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy môn phái này, mọi người đều không có gì ngạc nhiên cả.

Nhưng năm nay, có một môn phái rất kỳ lạ tham gia, môn phái này tên là Trường Kiếm Môn. Trường Kiếm Môn chỉ tới có hai người, nhưng hai người họ đã đánh bại hơn hai trăm người, cuối cùng dựa vào điểm số cao tiến vào vòng loại.

Trong nháy mắt, Trường Kiếm Môn đã trở thành tiêu điểm của tất cả mọi người. Dao Quang nhịn không được nhìn về phía nam nhân Trường Kiếm Môn.

Tại sao nàng lại có cảm giác nam nhân kia vô cùng quen thuộc?

Nhưng Dao Quang cũng không nghĩ nhiều, cho dù là ai cũng sẽ không nghĩ tới việc một đệ tử chính phái lại chính là ma tôn cả.

Ai mà tin được ma tôn vì rơi vào lưới tình mà ngàn dặm xa xôi chạy tới Bồng Lai cơ chứ, để tìm vợ mà còn giả trang thành người thường.

Dao Quang sau khi trở về phòng thì tiếp tục đả toạ điều tức, từ vòng so tài cho tới vòng loại chỉ có vỏn vẹn ba ngày để nghỉ ngơi. Ba ngày sau nàng còn muốn tiếp tục tham gia thi đấu, bây giờ mỗi buổi tối nàng đều phải nghỉ ngơi cho thật tốt.

Khi Dao Quang vừa mới nhắm mắt dưỡng thần, nàng đột nhiên thấy dưới thân truyền đến cảm giác ngứa ngáy. Huyệt nhỏ bỗng dưng ngứa lên, bên trong động hoa dường như có thứ gì đó tụ tập. Ở hoa tâm ngứa ngáy hệt như có vô số con kiến đang gặm cắn.

"Ưm... Thật là khó chịu..."

Cơn ngứa bên trong huyệt nhỏ càng lúc càng mãnh liệt, cũng vì lẽ đó mà Dao Quang không thể nào tiếp tục điều tức được nữa.

Trước khi Dao Quang bị ma tôn phá thân, cho dù huyệt nhỏ có ngứa đến mấy nàng đều có thể cố gắng nhịn xuống. Nhưng kể từ ngày hoa huyệt nếm mùi côn thịt, Dao Quang không có cách nào nhẫn nại được nữa.

Ngón tay nàng dọc theo làn váy vuốt ve tới miệng huyệt, tiếp theo đó bắt đầu chậm rãi chơi đùa.

Bướm nhỏ khó nhịn lập tức cắn chặt ngón tay của Dao Quang, lực hút của tiểu huyệt mạnh đến mức ngón tay nàng không thể di chuyển.

Sau khi ngón tay thọc vào rút ra vài cái, động hoa bắt đầu tiết ra càng nhiều mật thuỷ. Có nước dâm bôi trơn, ngón tay Dao Quang càng thuận lợi hoạt động bên trong tiểu huyệt.

Nhưng mà không đủ, so sánh với gậy thịt thô to nóng bỏng, ngón tay nàng thật sự quá nhỏ.

Ngón tay nàng chỉ có thể nhợt nhạt thọc vào rút ra ở cửa huyệt, nơi ngứa nhất bên trong bướm nhỏ căn bản không thể nào với tới được.

"Ư... Thật là khó chịu..."

Nơi giữa hai chân khó nhịn mà cọ xát, ngón tay làm sao có thể so được với cự vật của hắn. Hơn nữa từ sau khi bị hắn bắn vào trong, động nhỏ bắt đầu trở nên vô cùng kỳ quái. Nàng thật sự rất muốn nếm lại cảm giác bị long tinh bắn vào trong một lần nữa.

Dao Quang thức trắng một đêm, trước kia chỉ dùng ngón tay thôi đã có thể an ủi được bướm nhỏ, nhưng bây giờ lại vô dụng.

Chỉ có gậy thịt thô to cắm vào mới có thể trấn an huyệt nhỏ của nàng.

Tuy tiểu huyệt ngứa đến mức khiến nàng sắp mất đi lý trí, nhưng ý thức của Dao Quang vẫn còn thanh tỉnh, nàng tuyệt đối không thể lại làm tình với nam nhân kia nữa.

Một là bởi vì thân phận ma tôn của Mặc Quyết, hai là lúc trước nàng từng đọc qua sách cổ viết về yêu thú ở Tử Vân Các. Đặc biệt là mười đại yêu thú, trong đó tinh dịch của giao long và đằng xà có thể khiến cho người ta phát nghiện. Ngay từ đầu còn có thể chịu được, nhưng nếu như bị tinh dịch của Long tộc hay Xà tộc tưới tắm nhiều lần, thân thể sẽ sinh ra ỷ lại, dần dà sẽ hoàn toàn biến thành dâm vật.

Dao Quang nhẫn nại cả đêm cũng không thể ngủ. Mặc Quyết bên kia cũng không khá hơn là bao.

Kính Huyền Quang hoàn toàn không có động tĩnh nào. Hắn ở trong phòng đợi một ngày một đêm, nhưng A Ngọc vẫn không hề tới tìm hắn.

Sau khi ma tôn đại nhân khai trai, cự vật phản ứng vô cùng mãnh liệt. Hai cây gậy thịt đều đang kêu gào muốn cắm vào bên trong tiểu huyệt ướt mềm.

Hai căn côn thịt lúc này đã cứng rắn hệt như cục đá.

"Bé đĩ dâm rốt cuộc đã chạy đi đâu rồi?"

Mặc Quyết đi qua đi lại trong phòng, dục niệm hoá thành hoả khí bao vây cơ thể hắn khiến không người nào dám tới gần.

"Tôn thượng, không phải ngài đã xác định cô nương kia chính là phu nhân rồi sao? Bây giờ trực tiếp đi qua đó tìm người là được mà."

Liễu hộ pháp nhìn tôn thượng từ một ma tôn độc ác tàn nhẫn trực tiếp biến thành một chú chó Husky như bây giờ không khỏi có chút đau lòng.

Quả nhiên, tình yêu khiến con người ta mất đi lý trí.

"Đương nhiên không thể."

Tuy trong lòng hắn đã nhận định nữ nhân kia chính là bé đĩ dâm, nhưng hắn vẫn còn chưa chắc chắn hoàn toàn.

Trên bắp đùi của bé đĩ dâm có một nốt ruồi nhỏ, muốn xác nhận thân phận, chỉ có cách vén váy của nữ nhân kia lên.

Nhưng...

Nếu như nữ nhân kia không phải A Ngọc, vậy chẳng phải hắn đã làm chuyện có lỗi với bé đĩ dâm ư?

Hôm sau.

Vẻ mặt Dao Quang mệt mỏi đi ra từ trong phòng, hôm qua nàng thức cả một đêm, dưới mắt đã hiện ra hai mảng thâm đen.

Hoa huyệt ngứa không thể nhịn nổi, ngón tay cắm bên trong tiểu huyệt thật lâu, bị dâm thuỷ làm cho ướt mềm nhưng vẫn không thể giảm bớt ngứa ngáy.

Đều tại nam nhân kia bắn long tinh vào trong tiểu huyệt của nàng, hại giờ đây một ngón tay không có cách nào đút no huyệt nhỏ.

Sáng hôm nay khi nàng tỉnh dậy, bướm dâm bên dưới vẫn còn ướt chèm nhẹp. Ngay cả quần lót kế bên cũng có thể vắt ra nước.

"Sư muội, muội làm sao vậy? Ta thấy sắc mặt muội không được tốt, do hôm qua sử dụng quá nhiều linh lực để tỷ thí ư?"

Hàn Thanh thấy vẻ mặt Dao Quang mệt mỏi, nhịn không được hỏi.

Người của tu chân giới chỉ cần nhập định một lúc là có thể điều trị thân thể, có thể mệt mỏi thành thế này hiển nhiên là do không nghỉ ngơi đầy đủ trong thời gian dài.

"Không có việc gì, muội chỉ ngủ không được ngon mà thôi. Hôm nay nghỉ ngơi một chút là được."

Gương mặt Dao Quang đỏ ửng, nàng không thể nào nói với sư huynh rằng nàng mất ngủ là do tiểu huyệt ngứa ngáy cả đêm.

"Sư muội, đây là linh dược ta mới luyện mấy ngày trước, rất có hiệu quả trong việc bồi bổ khí huyết."

Hàn Thanh đưa lọ thuốc cho Dao Quang.

"Đa tạ sư huynh."

Dao Quang cảm động nói.

Giờ phút này, ở cách đó không xa, ánh mắt cực nóng của nam nhân dừng lại trên tay Dao Quang. Nhìn thấy ngón tay của người kia đụng vào nàng, Mặc Quyết hận không thể dùng ánh mắt băm nát ngón tay của hắn ta.

"Tôn thượng, ngài bình tĩnh nào. Cô nương kia còn chưa chắc chính là phu nhân mà, hơn nữa toàn bộ Tử Vân Các đều là người thanh tâm quả dục, người ta đưa nàng linh dược bất quá cũng là nghĩ cho trận tỷ thí sắp tới. Sao có thể thích phu nhân được?"

Liễu hộ pháp nhìn thấy ánh mắt muốn ăn thịt người của ma tôn nên vội vàng khuyên nhủ. Hơn nữa tiểu cô nương kia có phải là tâm can bảo bối của ma tôn hay không vẫn còn là một ẩn số. Người này còn chưa xác định thân phận mà đã biến thân thành dấm tinh. Liễu hộ pháp có chút cạn lời.

Mặc Quyết không tin trên đời này có người có thể hoàn toàn cấm dục. Ánh mắt nam nhân kia nhìn nàng dâu nhỏ của hắn không đúng cho lắm.

"Nàng dâu nhỏ của ta đáng yêu như vậy, ngươi nói xem ai không thích nàng?"

Liễu hộ pháp: "..."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.