Chương trước
Chương sau
Có mấy tiên Iliac học theo phim ảnh của loài người, cố ý biến nhỏ lại để "đóng vai" em bé bú sữa mẹ. Sữa thơm ngọt khiến đám Iliac bú mút đến đặc biệt thoã mãn, hận không thể lúc nào cũng dính lấy y mà bú hết sữa chảy ra.

Bị đè lên ghế dựa bú, cho dù trên tinh cầu này toàn bộ là Iliac, Tạ Ninh An vẫn có chút thẹn thùng. Dù sao thì cảnh vật ở đây cũng như bên ngoài, ở ngoài trời sao có thể có cảm giác an toàn như ở nhà được.

Nhưng Tạ Ninh An cũng đã có thêm một thói quen nữa, dù đám Iliac này luôn miệng gọi y là baba, nhưng thật ra hoàn toàn không nghe lời y, bọn hắn muốn làm gì cũng không cho y quyền từ chối.

Cuối cùng Tạ Ninh An cũng chỉ có thể chịu đựng cảm giác thẹn thùng mà ôm tên Iliac này vào trong ngực, mặc cho đám dịch nhầy màu đen men theo cổ chân mà cuốn dần lấy cơ thể: "Ưm...a"

Hai núm vú phiến hồng của y bị bọn chúng bú liếm, không bỏ phí một chút nào, tất cả đều được uống hết vào bụng, sung sướng đến mức đám dịch nhầy đều biến thành màu đỏ cam. Cuối cùng, hắn vẫn là đè ngửa y ra, hai tay ôm lấy cái mông, khiến cả người y nóng như muốn phỏng.

Hai tay bóp chặt gò mông mềm mại, Iliac bỗng nhiên nói: "BaBa, qua 1 tháng nữa là bọn con đến thời kì động dục."

Có chút mơ màng ngồi dậy, đại não đang hỗn loạn của Tạ Ninh An cố gắng tập trung tinh thần mà suy nghĩ: "Thời kì động dục?"

Chẳng lẽ hiện tại đám Iliac này không đang trong thời kì động dục à? Còn muốn thêm kì động dục nào nữa? Nhìn tên Iliac cười tủm tỉm, Tạ Ninh An bỗng nhiên cảm thấy rùng mình có một loại dự cảm không hay ập đến.

Hắn nói là sắp đến kì động dục, mà đám Iliac trên tinh cầu này đều là nhân bản của nhau, vậy có nghĩa là toàn bộ tinh cầu ngoại trừ y ra, tất cả đều sẽ tiến vào kì động dục...?

Ý thức được điều này, lòng Tạ Ninh An lộp bộp một chút, hoảng sợ lắc đầu: "Không được! Chỉ có một mình tôi ở đây...."

"Chúng con cũng chỉ thích một mình baba," vẫn không ngừng xoa bóp mông Tạ Ninh An, Iliac vô cùng ủy khuất nói, "Thời kỳ động dục rất khó chịu, nhưng con thề là bọn con sẽ không làm baba bị thương, bọn con sẽ cố nghĩ cách..."

"Nghĩ....Nghĩ cách nào?"

Mỉm cười thần bí, Iliac tách ra hai cái xúc tu thô dài, mò đến hoa huyệt cùng hậu huyệt của Tạ Ninh An rồi đâm vào. Nháy mắt cả hai huyệt động liền căng ra. Bỗng nhiên cảm nhận được sự trướng trướng từ huyệt động, Tạ Ninh An khẽ rên một tiếng, hai huyệt động gian nan co rút.

Hút lấy một tầng mồ hôi mỏng mà Tạ Ninh An mới tiết ra, Iliac dùng âm thanh ôn nhu vô cùng nói: "Trong khoảng thời gian này baba đành phải chịu khó một chút, cố gắng mở ra thật rộng để có thể chưa được nhiều dương vật nhất có thế, có được không?"

"Không — được!"

Nâng thẳng cố lên, Tạ Ninh An nghẹn ngào kêu lên một tiếng, nháy mắt cảm thấy hai cái xúc tu đang to dần lên, cơ hồ muốn đem hai cái huyệt của y làm rách.

Sau khi được uống no sữa, lại được nhét vào hai huyệt của Tạ Ninh An, hai mắt Iliac nhìn y tràn đầy tình yêu. Chẳng qua tình yêu của bọn hắn cũng giống như bọn hắn vậy, đều là quái vật.

Đoán được ý định của Iliac, Tạ Ninh An sắc mặt tái nhợt, có chút gian nan kéo tay hắn: "Không cần, lấy ra được không... đừng mà..hức...."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.