Chương trước
Chương sau
Thời gian thấm thoắt qua đi, vậy mà đã tới thời điểm ba đứa nhóc nhà Adios phân hóa.

Tuy rằng tới năm mười bảy, mười tám tuổi thì mới bắt đầu phân hóa nhưng trước đó dựa trên hình thể của từng người đều có thể đoán được giới tính đặc biệt của họ là gì.

Sandra là anh cả, cũng là người mạnh mẽ nhất trong ba đứa, năm mười bảy tuổi phân hóa sớm nhất, trở thành Enigma nối dõi công cuộc bảo vệ đất nước của Adios, tương lai trở thành thượng tướng tiếp theo của đế quốc.

Jocasta phân hóa thành Alpha cấp SS, tuy không mạnh bằng anh cả nhưng đầu óc lại rất thông minh, cũng tham gia vào quân đội trở thành trợ thủ đắc lực cho anh trai mình. (1)

Còn riêng Doris thì phân hóa thành Sigma thừa kế gen của Lâm Triết, đứa nhỏ này từ nhỏ đã được ba lớn nuông chiều nhất, lại lây thêm tính tình của ba nhỏ cho nên có thể nói là con báo con của cả nhà. (5)

Lớn lên một chút thì lại được thêm các anh nuông chiều càng ngày càng khó tính, ai mà tán đổ được nó thì chắc phải cỡ thần tiên trên trời.

Còn về bên nhà Tạ Dư Quang và bệ hạ.

Đứa con đầu của bệ hạ là Omega, đứa thứ hai mới là Alpha, thái tử của đế quốc.

Tạ Hàn Vũ phân hóa thành Alpha, còn Tạ Hàn Nguyên phân hóa thành Omega.

Cả bai đều lây tính của Evan, rất cứng đầu và ương ngạnh không chịu nhường nhau, cả ngày có thể chí chớ tới tận đêm.

Là anh trai Alpha trong nhà, Tạ Hàn Vũ theo nghiệp của cả nhà tiến vào sở nghiên cứu làm việc từ sớm, trở thành vị tiến sĩ trẻ tuổi nhất đế quốc.

Tạ Hàn Nguyên thì giống tính của Tạ Dư Quang, là một tháng viên khá tai tiếng trong trường học viện quý tộc Omega, đương nhiên là cùng với con báo con Doris đại náo thiên cung rồi chờ các anh của mình tới bảo lãnh.

Doris là chờ anh trai mình bảo lãnh thật, còn Tạ Hàn Nguyên thì không có anh trai tới đón, mà là chồng tương lai Jocasta tới bảo lãnh trở về.

Hai đứa từ nhỏ đã hay dính lấy nhau, còn hứa hôn các kiểu, Jocasta còn nói chỉ chờ Tạ Hàn Nguyên đủ tuổi liền hốt lẹ về nhà khiến cho hai bên gia đình quan ngại sâu sắc. (2)



Được cái Tạ Hàn Nguyên cũng dại trai, một tháng ba mươi ngày thì hết hơn nửa ngủ lại ở phủ thượng tướng không về. (8)

Sandra và Tạ Hàn Vũ khá thân nhau, vì cùng là Alpha mạnh mẽ, cũng không giống như Jocasta trong đầu chỉ có vợ nuôi từ bé.

Vài năm sau đó, Sandra chính thức trở thành thượng tướng mới, còn Tạ Hàn Vũ là bác sĩ riêng của cậu ta, giống như Adios và Tạ Dư Quang vậy, quan hệ chiến hữu cực kỳ tri kỷ.

Chỉ là không đến mấy năm, trong một lần làm nhiệm vụ ngoài không gian, Tạ Hàn Vũ và Sandra gặp nạn rơi xuống một hành tinh hoang nào đó.

Trong lúc sinh tồn chờ cứu viện, Tạ Hàn Vũ đã đột nhiên tới kỳ phát tình vì ăn nhằm một loại nấm độc.

Sau đó không biết đã xảy ra chuyện gì mà khi tàu cứu hộ tìm được hai người họ thì Sandra đang rất bối rối, lo lắng, còn Tạ Hàn Vũ bất tỉnh nhân sự, trên người sau lớp quần áo xuất hiện vài vết xanh tím mập mờ. (2)

Sau khi được đưa về đế quốc, Tạ Hàn Vũ giật mình tỉnh dậy và phát hiện bản thân đã bị đánh dấu rồi bị cưỡng chế phân hóa thành Omega của thằng bạn thân mình. (7)

Chuyện này ai có thể chịu đựng nổi chứ, anh ta rõ ràng là một Alpha SS mạnh mẽ được rất nhiều Omega vây lấy làm quen.

Cho dù Tạ Hàn Vũ chịu đựng nổi thì lão cha của cậu ta, Tạ Dư Quang không thể chịu nổi, lập tức chạy tới nhà đòi Adios và Lâm Triết một cái công đạo.

Đứa con trai nhỏ Omega mà anh ta yêu quý cưng chiều bị thằng con thứ hai của Adios cuỗm mất còn chưa tính, đến đứa con cả Alpha đầy hãnh diện của anh ta cũng bị đứa con cả của anh cường chế đánh dấu phân hóa thành Omega.

Tạ Dư Quang chết trong lòng rất nhiều. ( 4

Anh ta giận dỗi Adios mấy tháng trời, bệ hạ cũng không đành lòng, nhưng cũng chỉ có thể an ủi bằng lời nói.

Nhưng thực tế trong lòng đều đang hóng chuyện vui của hai nhà bọn họ.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.