Chương trước
Chương sau
Năm ba đứa nhóc nhà thượng tướng lên năm tuổi chuẩn bị đi học tiểu học thì hoàng hậu và Evan lại một lần nữa mang thai sinh ra hai đứa nhóc nữa.

Đứa con đầu của nhà Tạ Dư Quang tên là Tạ Hàn Vũ, đứa thứ hai thì tên là Tạ Hàn Nguyên.

Lúc Tạ Hàn Nguyên là do mang thai ngoài ý muốn vốn dĩ suýt nữa bị phá bỏ nhưng nhờ có Lâm Triết khuyên bảo nên đứa nhỏ mới được giữ lại.

Khi Tạ Hàn Nguyên đầy tháng, Lâm Triết dẫn theo ba đứa nhóc nhà mình tới chơi, đứa nhóc này trông vẫn giống Evan nhiều hơn Tạ Dư Quang, màu mắt và màu tóc vẫn là màu tím nhạt đặc biệt đó, chỉ là ngũ quan trông tinh xảo hơn một chút so với anh trai mình, rõ ràng còn đang gào khóc không chịu bú sữa khiến Tạ Dư Quang đau hết cả đầu.

Vậy mà khi nó nhìn thấy Jocasta liền lập tức ngậm miệng lại sau đó lại gào khóc với tới cậu nhóc trắng trẻo mập mạp. ( 2 )

Jocasta đưa ra cánh tay trắng trẻo mập mạp của mình " Để con bế em cho".

Tạ Hàn Nguyên nằm trong lòng Jocasta ngoan nhạo bú nốt chỗ sữa trong bình, miệng còn cười vui vẻ như thể vớ được vàng. (3)

" Chú ơi, em ấy là của con chú nhé, sau này con sẽ lấy em ấy".

Tạ Dư Quang ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa với đứa nhóc này, nếu không phải nó là hoàng tôn cao quý, còn là con trai của Lâm Triết và Adios thì anh đã xách cổ áo nó đuổi ra khỏi nhà rồi.

Lâm Triết và Evan bị nhóc con chọc cho cười lớn, trẻ con mà, đứa nào chẳng ngốc ngốc như vậy, chấp làm gì chứ.

Mấy năm này Lâm Triết bắt tay vào việc cải tạo quán mì của bố mẹ, biến nó trở thành một chuỗi cửa hàng có tiếng ở đế quốc với nhiều chi nhánh khác nhau.



Cậu không hề lợi dụng tiền bạc, danh tiếng của Adios mà đều là tự mình giấu kín thân phận làm ra.

Thật ra mì mà bố cậu làm rất ngon, rất có tiếng, chỉ là trước kia sống điệu thấp không muốn nhiều người biết đến nên không mở rộng kinh doanh, một khi đã làm thì cũng không khó khăn cho lắm.

Số tiền kiếm được cũng đủ để nhà cậu khá giả dần lên, họ hàng tới bắt quàng làm thân cũng đều bị từ chối, bọn họ toàn lợi dụng danh tiếng của Lâm Triết để làm ăn sau đó đều bị bà nội thẳng thừng vạch mặt.

Từ đó Lâm Triết mới biết được hóa ra trước kia bố cậu từng là một đầu bếp khá có danh tiếng, mẹ cậu cũng từng là một nữ doanh nhân bị phá sản.

Hai người kết hợp lại, song kiếm hợp bích, không gì cản nổi.

Bà nội thì bất ngờ hơn, ở cái tuổi chín mươi, bà tái hôn cùng với quản gia đã về hưu, theo ông về một căn biệt thự nhãn nhã hưởng tuổi già.

So với quản gia thì bà nội không tới mức già cho lắm, bà còn kém ông mấy chục tuổi lận, nhưng hai người vẫn hòa hợp vô cùng, khác với những bà lão mới trăm tuổi còn ăn chơi ở bên ngoài thì bà nội đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong cuộc đời, giờ đây gia đình đã yên ấm, bà cũng muốn được nghỉ ngơi dưỡng lão sớm.

Cho lên Lâm Triết từ giờ phải gọi quản gia hai tiếng ông nội, mọi người chính thức trở thành người một nhà.

Bố mẹ Lâm thì cũng mua được một nhà lớn ở giữa thành phố, thuận tiện đi làm, vô cùng bận rộn quản lý chuỗi nhà hàng của mình.Cho tới vài năm sau, Lâm Triết quyết định cùng Adios tới Blackburn du lịch một chuyến theo lời mời từ phía quốc vương Blackburn cũng chính là vị đại hoàng tử năm đó.

Sau lần chiến tranh đó, người dân Blackburn không dám đòi Lâm Triết về nữa nhưng họ vẫn mong mỏi một ngày nào đó Lâm Triết sẽ tới đây một chuyến.

Cho nên khi phi thuyền của cậu cập bến, rất nhiều người dân đều tụ tập tới để xem.

Bọn họ cầu xin Lâm Triết ban phước lành như trong thần thoại năm xưa, mấy năm nay cậu đã cùng Tạ Dư Quang thử nghiệm rất nhiều thí nghiệm khác nhau để tìm ra những năng lực bí ẩn của Sigma, trong đó đương nhiên Lâm Triết hiểu phước lành mà họ nói tới là gì.



Lâm Triết điều khiển tinh thần lực phóng ra lan tỏa một vùng rộng lớn rồi điều hòa nó một cách nhẹ nhàng như một con suối ấm áp chảy chậm qua từng ngóc ngách.

Người dân Blackburn cảm nhận được tinh thần sảng khoái, những người bị thương hay đau đớn đều được chữa lành một cách kỳ diệu.

Quả nhiên thần thoại không sai, chỉ tiếc nữ vương Sigma đã bị thượng tướng Adios của đế quốc cuỗm mất.

Giờ đây thân phận Enigma của anh cũng đã không còn là bí mật gì.

Trong thần thoại cũng từng nói vị Sigma năm xưa cũng đã kết đôi với Enigma của đế quốc xa xôi rồi hai người cùng nhau đi khắp vũ trụ không quản chuyện thế gian nữa.

Vậy nên việc Lâm Triết kết đối với Adios, bọn họ cũng không có ý kiến gì nữa cả, chỉ còn lại là hân hoan chào đón hai người tới chơi.Khi Lâm Triết ở đây, rốt cuộc Elena cũng đã có cơ hội để gặp cậu một cách hợp pháp và ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ của mình nhưng vẫn không thể nhận lại nhau, cô ta không muốn những tiếng xấu năm xưa của mình dính dáng lên người Lâm Triết.

Thế nhưng giữa bao người, Sandra dõng dạc chỉ tay vào Elena rồi hỏi Lâm Triết " Ba ơi, người này là ai? Sao lại có màu tóc giống chúng ta như vậy".

Gen tóc đỏ rất hiếm, rất khó gặp.

Elena mỉm cười tới gần ngồi xổm xuống đối diện với đứa nhóc " Tóc của ta là nhuộm màu đó, nhóc chưa thấy người ta nhuộm màu tóc bao giờ à?".

Sandra rất thông minh, thông minh nhất trong ba đứa, nó đương nhiên không nhìn nhầm, rõ ràng tóc Elena không phải nhuộm nhưng nếu người ta đã nói vậy thì nó cũng không chấp nữa mà âm thầm nhớ mặt Elena, nó cho rằng người này có tâm tư gì đó với ba nhỏ của mình vì cứ nhìn lén rất nhiều lần rồi.

Chuyến đi lần này của Lâm Triết rất thuận lợi, cũng được đế vương của Blackburn tiếp đãi rất nồng hậu, ba đứa nhóc cũng chơi rất vui, gặp được nhiều sinh vật lạ, được ăn nhiều món lạ lẫm mà vô cùng ngon miệng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.