Chương trước
Chương sau
Lại thêm một tuần nữa trôi qua, vừa tròn một tháng Adios rời đi, Lâm Triết được đưa tới sở nghiên cứu để kiểm tra tổng quát.

Ai ngờ lại gặp minh tinh Vicky kia đang đứng trước cổng sở nghiên cứu bị nhân viên chặn lại.

"Tôi đã nói rồi, tiến sĩ Tạ có việc rời đi nên không có ở đây, mời cậu về cho đừng làm phiền tới chúng tôi nữa".

"Không, rõ ràng là các người nói dối để đuổi tôi đi thì có, các người chắc chắn là cùng một bọn với công tước

Evan, muốn ngăn cản tôi gặp Alpha của mình".

Lâm Triết xuống phi cơ đi tới, nhân viên sở nghiên cứu đã quen với việc cậu thường xuyên tới để làm kiểm tra nên liền bước tới cúi chào.

" Chào phu nhân, tiến sĩ Nhậm đã đợi ở bên trong, xin mời ngài tiến vào".

Thấy Lâm Triết có thể dễ dàng đi vào, Vicky liền tay nhanh hơn não muốn bám lấy tay cậu, cậu ta cũng không ưa gì Lâm Triết, bởi vì trước kia cậu ta cũng là một người rất yêu thích Adios, Alpha đỉnh cấp mà ai cũng thèm muốn giờ đây lại vào tay Lâm Triết, cậu ta đương nhiên là ghen ghét. (1)

" Phu nhân, xin ngài giúp cho tôi với, tôi chỉ muốn gặp lại tiến sĩ Tạ một lần nói rõ một số thứ mà thôi nhưng bọn họ cứ ngăn cản tôi".

Cậu ta vừa chạm tới tay Lâm Triết thì liền bị vệ sĩ phía sau chặn lại.

"Không được đụng vào người phu nhân, người đang mang thai, nếu xảy ra chuyện gì ngươi chịu trách nhiệm nổi không?".

Vicky vẻ mặt khó chịu tức tối nhưng lại không dám làm gì " Phu nhân, người cũng là Omega định mệnh của thượng tướng nên phải hiểu cho ta chứ".

Lâm Triết nghe hiểu ra hàm ý sâu trong câu nói của cậu ta, ý của cậu ta chẳng khác nào nói nếu cậu không phải

Omega định mệnh của Adios thì vị trí phu nhân này cũng không tới lượt cậu sao?



Lâm Triết cười trừ chống nạnh làm cái bụng lớn nhô rõ ra, dáng vẻ oai phong lẫm liệt.

"Thì sao? Ta không hiểu đấy thì sao?".

"Người...".

Lâm Triết nói tiếp " Ta cũng thật tò mò, ngươi thiếu gì cậu theo đuổi mà sao cứ phải bám lấy bác sĩ Tạ vậy, người ta đã trốn tới tận nơi nào rồi cũng không tha".

Bạn đời định mệnh cũng chỉ cảm thấy thôi thúc khi ở gần nhau mà thôi, đã lâu ngày cậu ta không gặp được Tạ Dư Quang, vốn cũng chẳng tới nỗi mà không gặp không chịu được thế kia.

Vicky đương nhiên không thể nào nói rằng những kẻ theo đuổi mình tuy có tiền nhưng đều không phải người có địa vị cao thật sự, mà thứ cậu ta muốn trèo lên chính là trở thành một quý tộc.

Tạ Dư Quang tuy không phải quý tộc nhưng lại là anh em thân thiết với thượng tướng và bệ hạ, sớm muộn gì cũng sẽ được ban tước vị quý tộc mà thôi, thậm chí địa vị của anh ta còn cao hơn những quý tộc khác kìa.

Cậu ta phải bám lấy cành ô liu này, thuận tiện có thể làm thân với thượng tướng, thậm chí là bệ hạ.

Nghe nói bệ hạ và hoàng hậu rất lạnh nhạt với nhau, tuy bệ hạ không có bất kỳ vợ nhỏ nào, có lẽ là do chưa gặp được người khiến ngài ấy lao vào lưới tình mà thôi. 6.

Nói chung là chỉ cần bám được vào Tạ Dư Quang thì cậu ta sẽ có rất nhiều cách để thăng tiến. Cậu ta tự tin với khả năng thao túng người khác của mình, minh tinh hạng nhất không phải tự dưng mà có.

" Tôi... Thật ra tôi đã ái mộ tiến sĩ Tạ đã lâu, không ngờ bản thân lại là Omega của ngài ấy, lúc biết chuyện tôi rất vui mừng, nên mới...".

Lâm Triết nhếch môi lên đáp " Thật không may nha... Bác sĩ Tạ thật sự không có ở đây".

" Tôi không tin!".

Thấy ánh mắt cậu ta quyết tâm như vậy, Lâm Triết chỉ đành lùi lại một bước " Vậy được, tôi cho cậu vào tìm một vòng".

Vicky đạt được mục đích thì suýt không nén được sự vui sướng trong lòng, cúi đầu theo Lâm Triết đi vào bên trong.



Lâm Triết để cho nhân viên đi theo giám sát cậu ta rồi đổi hướng tới văn phòng của Nhậm Bác.

Sau một hồi kiểm tra chỉ số cơ thể không có bất kì vấn đề gì, Lâm Triết được đưa tới ghế mềm ngồi nghỉ.

Nhậm Bác có vẻ khá bận rộn nên cũng hỏi nhanh thôi " Cảm xúc dạo này của cậu thế nào?".

Lâm Triết suy nghĩ mấy giây rồi trả lời ngắn gọn " Khá tốt, tôi không còn quá nhớ tới anh ấy nữa, cũng giảm bớt sự khó chịu trong người, thoải mái hơn nhiều".

Nhậm Bác hơi nhíu mày " Vậy thì ổn rồi, cậu nhớ vẫn phải ăn uống khoa học theo như bảng biểu mà tôi đã đưa ra, cứ duy trì được như vậy là tốt. (1

Đợi sau khi Lâm Triết rời đi, Nhậm Bác mới xoa xoa thái dương khó xử gửi một bản cáo tới cho Adios, anh đang ở một tinh cầu rất xa, có lẽ vài ngày mới nhận được tin tức này.

Trong bản báo cáo có ghi rõ ràng " Bệnh tình của Lâm Triết đang ngày càng xấu hơn".

Ông không muốn nói sự thật cho Lâm Triết vì muốn cậu phải thật thư thái nhưng thực chất cậu phải bồn chồn lo lắng mới đúng là triệu chứng của Omega đang mang thai mà không có Alpha ở bên an ủi.

Còn việc Lâm Triết cảm thấy thoải mái hơn, thậm chí cũng không quá nhớ nhung tới Alpha của mình thì lại chứng tỏ triệu chứng của cậu đang nặng hơn nhiều. (*)

Cái gọi là quá nhiều nên thành mất hết.

Bởi vì quá nhớ nhung, quá bất an, quá khó chịu nên thành ra cơ thể cậu tự tạo thành một loại cơ chế bảo vệ khiến cho Lâm Triết bỏ qua hết những cái cảm xúc đó để xoa dịu chính mình và giúp quá trình mang thai bớt vất vả hơn.

Ở Omega bình thường cũng không hiếm trường hợp đang mang thai thì Alpha đột nhiên bỏ đi hoặc mất vì tai nạn, bọn họ cũng sẽ bị giống Lâm Triết trải qua cảm giác bất an, khó chịu nhưng qua một thời gian sẽ tự hết và tiếp tục cuộc sống của mình.

Nhưng Lâm Triết thì nặng hơn rất nhiều, vì cậu là Sigma, nữ vương trong Omega, mà nữ vương thì không cần phụ thuộc vào Alpha.

Nhậm Bác thở dài, nếu ông chẩn đoán không sai thì đợi tới khi hết ba tháng, Adios quay trở về thì chỉ sợ Lâm Triết đã quên mất anh là ai rồi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.