Chương trước
Chương sau
Đường Nguyên cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt làm sao Ngoài ăn ngủ đi học và rèn luyện dị năng thì cậu chẳng biết nên làm gì nữa.

Lên mạng hóng chuyện thì hóng vài lần thì cũng chán, tìm phim để xem thì toàn phim gì đó cậu không hiểu nổi.

Không phải là phim tài liệu thì cũng là phim gì đó cậu không thích lắm.

Ngành giải trí thời đại này quá nhạt nhòà. Có vẻ như theo sự phát triển của công nghệ, con người dần không còn hứng thú với ngành giải trí này nữa.

Do một phần bây giờ đời sống không mấy thấm khá gì, chỉ có những người giàu có và địa vị cao mới rảnh coi mấy chương trình giải trí. Chẳng hạn mấy chương trình tìm kiếm tình yêu hay là thử thách sinh tồn ở tinh cầu nào đó.

Đường Nguyên cảm nhận rằng tốt nhất nên dành thời gian để rèn luyện dị năng, cậu cũng không tới nỗi muốn tìm giải trí trên mạng gì đó.

Giờ còn sắp tới ngày trò chơi săn mồi diễn ra. Đường Nguyên phải cấp tốc rèn luyện dị năng của mình lên cấp.

Trong danh sách những người tham gia lần này cậu cũng có xem qua thì chắt lọc được vài đối tượng nổi bật.

Đầu tiên là vị alpha cấp S lớp cậu - Hà Dương, hiện tại thực lực đã đạt tới dị năng cấp C. Thể chất thì không cần phải bàn cãi gì cả, thể chất cấp S.

Có thể nói là một đối tượng vừa kỳ lạ vừa làm cậu hiếu kỳ về con người này. Trong lớp không ngủ thì cũng là lơ đãng cà phơ càng phất linh hồn lơ lửng trên trời.

Người này nói chung là tung tích trong trường cũng thần bí không kém gì mấy alpha cấp S khác. Nhưng khác với các alpha cấp S khác thích được học riêng để có thêm không gian riêng tư cho mình thì anh ta lại học cùng những người khác.

Vừa kỳ lạ nhưng cũng vừa khiến mọi người nghĩ rằng anh ta là một người không khinh thường người khác. Việc những người cấp cao hơn sinh ra ý nghĩ coi mình hơn người là việc bình thường.

Các alpha đỉnh cấp ở thời đại này có thể nói là những đứa con của thiên mệnh. Được số phận ưu ái cho một thân phận cao quý và khi được sinh ra đã mang trong mình dòng máu cao quý.

Việc thai nghén alpha cấp S phải từ alpha ưu tú và omega mà có. Tỉ lệ sinh ra con là omega hoặc là alpha sẽ khá là cao, và chất lượng gene cũng rất tốt. Do đó việc có thể may mắn sinh ra một alpha cấp S có thể coi như là may mắn như chơi xổ số.

Do đó mà việc các alpha cấp S có nhiều đãi ngộ cũng vì dòng máu trong người cao quý cũng như là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn mạnh đến nhiều thứ.



Chẳng hạn sức chiến đấu và trí tuệ cũng đã hơn người. Nhưng Đường Nguyên nghĩ rằng việc alpha khinh thường kẻ thấp kém như beta hay là alpha cấp thấp chắc là do môi trường sống.

Vì môi trường sống ảnh hưởng rất lớn đến đứa bé. Nếu như nuôi dậy một đứa trẻ nghiêm khắc khi lớn lên nó sẽ trở thành người kỷ luật và cứng nhắc đến khó ngờ.

Nuôi dậy trẻ trong môi trường thoải mái để trẻ tự do phát triển toàn diện tiếp thu những cái tốt cái đẹp thì đứa trẻ cũng sẽ dần dần trở thành một người tốt.

Nhưng nếu như đứa trẻ sống trong cảnh cha mẹ khinh thường người làm trong nhà hay là dạy cho trẻ về giai cấp của bản thân đề rồi hình thành trong trẻ là suy nghĩ về việc bản thân nó cao quý, những người làm này thật là nghèo hèn và do dấy bẩn thỉu.

Tất cả những kiến thức này đều là được cậu đúc kết từ những việc hóng chuyện trên trang tin tức mạng. Do đó mà những gì Hà Dương làm đều khá là đi ngược với phần đông alpha cùng cấp khác.

Tiếp theo là dị năng của người này cũng rất là bí ẩn. Do một phần Hà Dương chưa từng đến sân tập đấu luyện cùng mọi người trong lớp. Do đó mà dị năng của người này là gì cậu vẫn chưa biết.

Dị năng người này vốn cũng chưa có xác định được. Do chuyên ngành dị năng và thể chất đều sẽ có một buổi kiểm tra định kỳ để biết được học sinh đó đạt tới được cấp dị năng nào rồi.

Hơn nữa là thể lực cũng có thể được rèn luyện nên cũng được kiểm tra nốt. Do đó mà hiện tại trong lớp chuyên ngành của cậu đủ loại chuyện về Hà Dương nhưng chả biết cái nào đúng.

Nhưng trong đống thông tin chưa được kiểm chứng đó, cậu dám chắc dị năng người này phải đạt từ cấp C đến B.

Đây là một điều khá bình thường về khả năng của alpha cấp S.

Do đó mà cậu sẽ liệt người này vào danh sách đen không nên chạm trán trong trò chơi. Thông tin về người này vẫn còn hữu hạn, gia cảnh gì đó cậu cũng không biết được do thông tin này trên mạng đã bị phong tỏả.

Hà Dương là alpha cấp S không rõ gia thế.

Tiếp theo là alpha cấp S Kiều Mộng của khoa chế tạo cơ giáp. Người này là sinh viên năm hai, nên thông tin cũng khá là nhiều.

Là thất hoàng tử của hoàng tộc. Trong hoàng gia phải gọi là có rất nhiều người con, do vua hiện tại có mấy bà vợ omega liền nên con cũng rất nhiều.

Mộng Kiều là đứa con thứ bảy của ông ta, nên được gọi là thất hoàng tử. Mẹ của hắn cũng là một omega nam của một gia tộc lớn, có thể nói là không thua kém gì hoàng tộc là bao.

Cho nên bàn về gia thế thì đúng là không alpha cấp S nào thua alpha cấp S nào. Chỉ cái uy danh thất hoàng tử thì cũng được nhà trường ưu ái ngầm rồi.



Tuy không nói ra bên ngoài nhưng chắc chẳn không thể giấu được. Nhà trường với khẩu hiệu bình đẳng... bình đắng cái quần què.

Trường này còn nhiều ổ rắn độc hơn cả thời đi học của cậu dù đã tốt nghiệp ra trường từ lâu. Con rắn độc nào cũng có cơ ngơi bền vững phía sau trợ lưng nên cậu cũng phải rén vài phần.

Trừ cái tên alpha lần đầu tiên cậu giết chết kia thì bây giờ cậu phải đường đi nước bước cẩn thận. Nếu như giẫm phải bom mìn thì chết mất xác lúc nào không hay.

Còn vị thất hoàng tử Mộng Kiều kia thì là một thiên tài về cơ giáp. Tất nhiên không chỉ mảng cơ giáp mà từ thể lực chiến đấu đến một số tài cán khác là không thể thiếu được.

Nên đây là đối tượng thứ hai cậu liệt vào danh sách tránh gặp mặt. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, cậu luôn tính xa nhìn gần chứ không nông cạn để mà tới lúc gặp nạn rồi bó tay.

Sơ qua về 2 alpha cấp S nổi bật tham gia trò chơi săn mổi lần này. Còn thêm một vài alpha ưu tú nữa nhưng cậu có thể bỏ qua vì chắc chắn không đáng nói bằng alpha cấp S.

Giờ nói đến beta. Bạn nghĩ trong trò chơi này chỉ có mỗi alpha là cậu phải né tránh sao? Không chỉ mỗi alpha mà beta cậu cũng phải cần thận.

Lý do cậu nghĩ như vậy là do trong trường đã từng có vài trường hợp hi hữu khi mà một vài beta vì muốn trở thành con mồi của alpha ưu tú mình chấm điểm mà phải đấu đá tranh giành.

Do trước đây chỉ sử dụng thế giới mô phỏng nên không sao, nhưng có thể hiểu được nếu như có chuyện beta đấu đá nhau vì alpha ưu tú vậy tại sao không có chuyện beta trừ khử nhau vì alpha ưu tú.

Chẳng hạn cậu đây, hiện tại trên các diễn đàn thông tin về cậu rất nổi bật có thể hiểu rằng ai cũng biết. Một beta kỳ lạ được học chung với alpha, đánh alpha đến chết.

Cho nên nếu như khi lỡ gặp mặt beta nào đó thì cậu tốt nhất nên né ra. Nếu như gặp mặt Văn An thì cậu có thể dẫn theo cậu ấy cũng được.

Thời gian cũng không còn nhiều nên Đường Nguyên phải chăm chỉ rèn luyện dị năng. Toàn bộ trường học đều toát lên một vẻ hồi hộp và háo hức đến từ sinh viên.

Đi ra ngoài từ miệng sinh viên không phải 1 câu về trò chơi săn mồi cũng là 2 câu về alpha mà bọn họ nên ưu tiên để họ bắt được mình. Biết đâu may mắn lọt vào mắt xanh của những người này.

Nhưng có một điều họ không biết rằng, hay là do cậu quá nhạy cảm nhưng lần trò chơi săn mồi này diễn ra ở tinh cầu cấp A nguy hiểm tình rập như vậy nếu như không kịp kích hoạt vật bảo hộ thì đi tong là chắc chẵn.

Đường Nguyên chỉ mong linh cảm trong đầu chỉ là linh cảm. Tốt nhất là không nên thành sự thật.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.