Chương trước
Chương sau
"Các em có vẻ như có chút miễn cưỡng khi có mặt một bạn sinh viên beta ở đây nhỉ?"

Lão Cổ Hàng nhìn một phát liền biết đám alpha này không thích có một beta yếu đuối đánh đấm còn không nổi mà dám tham gia lớp học chỉ dành cho alpha bọn họ.

"Nếu ai có ý kiến có thể giơ tay. Cho tôi một lý do là được, cứ mạnh dạn.

Cố Hàng đứng trên bục giảng nghiêm giọng nói lớn. Tất cả sinh viên bên dưới cũng rùng mình với ông ta, đến cả uy lực của giọng nói cũng 8 phần vang dội làm sao.

Lúc này có một cánh tay của một alpha giơ lên. Cố Hàng thấy vậy mời alpha ra nói lý do.

"Thưa thầy, em cảm thấy rằng cậu ta chỉ là một beta dị năng không thể nào mạnh bằng alpha chúng em thì tại sao lại cho cậu ta vào? Trên hết là ai biết cậu ta có thật sự là có dị năng hay không hay là lợi dụng công nghệ khoa học tạo ra dị năng nhân tạo thì sao? Nên em muốn thầy giải đáp thắc mắc này của em."

Alpha này là một alpha cấp B, tên là Vũ Văn. Cậu ta sinh ra trong một gia đình gần như là trọng alpha khinh beta, được nuôi dạy trong sự nuông chiều khiến gã ta cảm thấy rằng beta chỉ là người thấp cổ bé họng, chỉ đáng ở dưới đáy xã hội mà không có nhân quyền.

Gã ta không hiểu sao lại có tư tưởng này, cha mẹ alpha omega của gã cũng không cảm thấy suy nghĩ con trai mình là sai, beta thì sao chứ? Cũng chỉ là đám người tầng lớp thấp kém thôi.

Nhưng giờ đây phải học cùng một kẻ thấp kém thì làn mấy đi danh tiếng và danh dự của alpha làm sao. Nên gã liền rất không tán đồng với việc Cố Hàng cho một beta tham gia vào chuyên ngành này.

"Cậu ta nói nghe cũng đúng. Một beta thì làm sao biết cách sử dụng và khai phá dị năng khi không được thông qua trường lớp cơ chứ."

"Đúng vậy, chắc chắn là có sự hỗ trợ của công nghệ cao khiến cậu ta hôm kiểm tra làm ra một trận vang danh là cố ý, cố gắng tạo danh tiếng cho mình để thu hút alpha cấp cao. Ai cũng biết alpha đều có thiên tính thích chinh phục cơ chứ."

"Thật là một beta tâm cơ. Giờ đây bị bóc trần như này ai biết cậu ta có đang sợ hãi trong lòng vì bị bóc trần sự thật không."



Một đám alpha đều gần như phản đối việc một beta học trong lớp họ. Sinh viên cũ hay mới đều phản đối, chỉ có mỗi Hà Dương kế bên Đường Nguyên không quan tâm chuyện này lắm mà tiếp tục ngủ.

"Được rồi im lặng. Nếu các em đều có dị nghị như vậy thì để chính chủ lên thay mặt các em chứng minh bản thân vậy."

Cố Hàng cũng không nói gì về việc Đường Nguyên có thật sự lợi dụng công nghệ cao hay không nhưng lão biết Đường Nguyên thật sự có dị năng và sử dụng nó rất tốt.

Cái lần gã từ trong phòng giáo vụ của mình xem trận đấu, vốn tưởng rằng sẽ kết thúc nhàm chán như những năm rồi nhưng ai dè lại mang đến cho gã một niềm vui như vậy.

Một hạt giống mà ông ta không biết rằng có tốt hay dở, viên ngọc quý thô hay đã được mài. Gã chỉ biết rằng cậu chắc chắn sẽ thành công trong chuyên ngành này, gã tin chắc là như vậy.

Một niềm tin mãnh liệt kỳ lạ thôi thúc gã mau nhận cậu làm sinh viên lớp mình. Nếu bỏ lỡ sẽ rất hối hận khi chôn vùi một tài năng như vậy.

Đường Nguyên quả là trong mắt gã gần như là khác biệt hoàn toàn với các alpha kiêu ngao và ngu ngốc kia. Gã ta tuy là alpha nhưng mang suy nghĩ rất thoáng và gần như hướng tới lợi ích của mọi người.

Gã không thích sự phân biệt giới tính cũng như tầng lớp này xíu nào, nó thật sự thối nát và bất công rất nhiều đến nhiều người. Chẳng khác gì xác định số phận của một người từ lúc sinh ra, ai biết vì cái tư tưởng này đã giết chết biết bao nhiêu mầm mống tốt phục vụ cho quốc gia, cho người dân rồi.

Vừa hay ông ta muốn để Đường Nguyên tự tẩy trắng bản thân, tự mình ra sức bảo vệ thanh danh của mình. Ông ta muốn mấy tên alpha này nhận lấy cái kết đẳng và bị vả mặt thật mạnh vì sự tự mãn của mình.

Alpha như Cố Hàng thật sự rất hiếm. Có thể nói ông là một alpha tốt, là một alpha được rất nhiều người kính nể, từ thân phận là một vị binh sĩ cấp cao trong quân đội cho đến khi trở thành một giảng viên giảng dạy cho quân nhân tương lai.

Đường Nguyên nghe lão Cố nói vậy cũng đứng dậy tiến lên bục, cậu không ngại để tẩy trắng bản thân mình. Cũng một phần phô trương sức mạnh để cho lũ alpha này biết điều chút ý, có thể sẽ không có kẻ nào dám trêu chọc cậu trong thời gian tới.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.