Chương trước
Chương sau
Phải nói đến cục đất cũng có ba phần nóng tính huống chi là một người cao ngạo như Bạch Phong Lãng, bị cô đạp mạnh như thế trong lòng có chút tức giận kèm theo sự không vui ấy ra mặt. Cho dù nói Bạch Phong Lãng thật sự yêu cô đi chăng nữa cũng không để cô đối xữ như thế nha.

Ánh mắt hắn lạnh lẽo nhìn thẳng vào An Mật Mật nói.

" Em còn ra vẽ ngay thẳng liêm chính cái gì chứ ? Trước đây chúng ta đã làm qua chuyện này rồi còn không phải hay sao ?"

Nói xong Bạch Phong Lãng liền chậm rãi dùng một khuôn mặt lạnh mà đè cô dưới thân mình chiếc miệng hắn chẳng kiên nể gì mà ngậm lấy chiếc cỗ ngọc của An Mật Mật mà l.iếm l.áp như trẻ con gặp thứ gì mới lại vậy.

Mà An Mật Mật đầu óc như chết lặng vì những lời nói này của Bạch Phong Lãng mà trên khuôn mặt nhỏ nhắn như búp bê kia vô thức nhếch lên một nụ cười chế dễu bản thân mình, nghe được câu nói từ miệng hắn như thế chẳng khác gì xem cô là loại người ai cũng có thể đè dưới thân được hay sao chứ ?

An Mật Mật thừa biết mối quan hệ này chỉ là trên giấy tờ mà thôi chẳng có cái ý nghĩa gì cả, ngay lúc đầu cô đã cố gắng tự nhủ rằng sẽ không nảy sinh tình cảm với hắn. An Mật Mật trách hắn một phần thì hận bản thân cô ngàn lần tại vì sao đã biết trước kết quả người khác sẽ xem thường mình như trái tim vẩn rung động cơ chứ.

Bây giờ An Mật Mật thật sự mới hiểu điều mà ba mẹ cô hay lo lắng, đứng trước một người hoàn hảo có tài năng kèm theo ngoại hình và gia thế khủng khiếp như thế thì bản thân cô không nên nảy sinh một chút tình cảm gì với hắn cả.

Đứng trước mặt Bạch Phong Lãng cô thật sự nhỏ nhoi và yếu kém đến mức chẳng là thứ gì cả và khi nghe hắn nói câu xem thường như thế thì An Mật Mật mới hiểu được bản thân mình chỉ là món đồ cho một tay chơi như hắn mà thôi.

Sắc mặt của An Mật Mật trở nên bình thản một cách lạ thưởng chẳng còn một chút gì là ngại ngùng hay xấu hổ gì nữa cả, thấy Bạch Phong Lãnh cúi đầu xuống hôn lên bờ môi của mình An Mật Mật liền ngoan ngoãn mở miệng đưa chiếc lưỡi đinh hương ra mà triền miêng cùng hắn.

Ánh mắt Bạch Phong Lãng bất giác nhíu lại trông lòng có một chút khó chịu bỡi vì tuy hành động của An Mật Mật rất nhiệt tình nhưng lại thiếu đi vẽ nhu thuận lúc nảy mà thay vào đó chỉ là cảm giác cứng ngắc mà thôi.

Bạch Phong Lãng dừng lại mọi đồng tác đưa ánh mắt nhìn châm chú vào khuôn mặt nhỏ nhắn như búp vê kia của cô lạnh lùng nói.



" Tôi nói có gì không đúng hay sao em lại làm ra vẽ mặt như thế ? Mau lại đây ngồi lên người tôi cho nó vào trong một chút."

Bạch Phong Lãng là một người cao ngạo nên chẳng bao giờ hiểu được tâm lý của người con gái phía bên cạnh cả, tuy lời nói hắn như ra lệnh nhưng trong lòng vẩn chỉ muốn được thân mật như thế với cô mà thôi.

Mà những lời này đến tai An Mật Mật thì đôi đồng tử kèm theo khuôn mặt nhỏ nhắn như búp bê kia của cô bất giác lạnh xuống lại trở nên bình thản, mà Bạch Phong Lãng nói xong lại tựa đầu vào thành giường nhìn An Mật Mật.

An Mật Mật thấy hắn ngồi với tư thế như thế liền hiểu chuyện mà chậm rãi bò đến trước mặt hắn bàn tay nhỏ vương ra cầm lấy cái vật đầy gân guốc kia của Bạch Phong Lãng mà vuốt ve lên xuống một cách nhanh chóng.

" Hít...!"

Bạch Phong Lãng hít sâu một hơi ánh mắt đê mê nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn kia của An Mật Mật bàn tay to lớn của hắn vương ra xoa bóp lấy cặp bồng đào căn tròn đang vểnh cao kia của cô.

Mà An Mật Mật thấy hành động của hắn chắc có suy nghĩ gì mà nhanh chóng chủ động ngồi lên người hắn, bàn tay nhỏ nhắn của cô điều chỉnh lấy cái vật to lớn đầy gân guốc kia cho nó vào bên trong nơi tư mật của mình.

An Mật Mật xoay tấm lưng trần trắng noãn về phía hắn ánh mắt cô đê mê hiện tại chỉ làm theo bản năng và trách nhiệm của mình mà thôi, ở thời điểm hiện tại thì cô chỉ muốn làm cho Bạch Phong Lãng thỏa mãn để bàn thân có thể ngủ ngoan mà thôi.

An Mật Mật điều chỉnh cặp mông căn tròn đang vểnh cao kia nuốt lấy cái vật to lớn kia vào sâu tận bên trong cùng nơi tư mật của cô, An Mật Mật cố dùng sức cỡi ngựa một cách nhanh chóng giây phút này cô muốn chìm trong cảm xúc đê mê kia để có thể áp chế được trái tim của mình đang đập loạn vì lời nói ngọt ngào của hắn.

" Ưm..Mật Mật, em muốn siết chết tôi à ! Em nhúng nhanh thêm một chút nữa, cái cảm giác này thật sự rất thoải mái."

Bạch Phong Lãng cảm nhận được cái vật to lớn đầy gân guốc kia của hắn đang chạm vào từng thớ da thịt bên trong nơi tư mật ẩm ướt kia của cô, Bạch Phong Lãng cô gắng kìm chế cảm xúc của mình chứ nếu không đã phóng toàn bộ tinh hoa vào trong bơi tư mật của An Mật Mật rồi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.