Chương trước
Chương sau
Tuy An Mật Mật rất mệt mỏi nhưng nghe ấy lời nói này của hắn liền ngồi dậy chỉ trong vài hơi thở đã điều chỉnh bản thân mình ở tư thế bò, đôi bàn tay cô chống về phía trước chiếc đầu gối trắng noãn ngoan ngoãn quỳ ra phía sau cặp mông căng tròn hướng về phía Bạch Phong Lãng như đợi hắn xâm phạm.

" Bốp..Bốp.."

Phải nói thông thường cặp mông của An Mật Mật rất to lớn mà vểnh cao lên nhưng khi ở cái tư thế này thì tuyệt diệu chẳng còn gì để phản bát cả, có như thế hắn mới không kìm được vỗ nhẹ vào nơi mềm mại ấy vài cái.

Bạch Phong Lãng thấy cô liền ngoan ngoãn làm theo mình hắn liền đi đến dùng đôi bàn tay mở rộng cặp mông căng tròn ấy ra hai bên chiếc miệng hắn không e ngại mà đưa vào bên trong nơi tư mật đang ẩm ướt kia l.iếm l.áp.

" Ưm..ưm...anh.."

An Mật Mật cảm nhận toàn thân thể cô như vừa có một cơn điện giật truyền khắp người lên đến tận đầu làm bản thân tê dại chẳng còn chút lý trí, mà phía thân dưới và cơ thể cô lại chẳng chịu nổi cơn kích thích này chỉ sau vài phút thời gian lại co giật liên hồi từ phía bên trong nơi tư mật dòng nước như thác lũ là trào ra khắp khóe miệng hắn.

An Mật Mật vô lực gục đầu xuống chiếc gối mềm mại mà thở gấp nhưng phía sau cặp mông căn tròn vẩn ngoan ngoãn vểnh lên phía sau mặt kệ hắn l.iếm l.áp, mà phía sau Bạch Phong Lãng nở nụ cười đắc ý l.iếm l.áp những giọt nước từ bên trong trào ra thật sự là rất nhiều nên càng làm hắn điên cuồng hơn.

Sau khi thỏa mãn được một chút thì khóe miệng hắn lại nhếch lên một nụ cười lưu manh cần lấy cái vật to lớn đầy gân guốc của hắn liếc dọc lên khe thịt đang ẩm ước kia của An Mật Mật cứ như thế làm đi tầm vài chục lần nhưng chẳng chịu cho vào, nhưng khốn kiếp hơn là sau một lần liếc lên xuống hắn lại cố tình cho cái vật đầy to lớn ấy vào một chút rồi lại rút ra cứ như thế vài lần khiến đầu óc An Mật Mật như muốn phát điên.

An Mật Mật giám chắc lần này là cái tên này cố ý kiến cô phải khó xữ vậy nên theo phản xạ cô liền đưa bàn tay nhỏ nhắn mềm mại xuống phía dưới cầm lấy cái vật to lớn đầy gân guốc kia cho vào bên trong nơi tư mật ẩm ướt hồng hào có chút sưng kia của mình.

Khóe miệng An Mật Mật bất giác nỉ non âm thanh mê người.

" Xin anh đấy cho nó vào bên trong đi, tôi thật sự không chịu nổi ! Nếu anh thích thì có thể phóng hết tinh hoa vào bên trong tôi sẽ không ngăn cấm."

An Mật Mật đầu óc như muốn phát điên cũng chẳng biết tại sao bản thân lại phát ra những âm thanh đáng xấu hổ như thế nữa, có lẽ những lúc thần trí không tĩnh táo nhất cô mới dám nghĩ hắn đã không ngại liếm từng ngón chân của mình như thế, thì có cho hắn ra vào bên trong thì cũng không quá đáng lắm. Mà dừng như tâm tình của An Mật Mật hiện tại cũng có một tia rung động với hắn nên chẳng nghĩ đến hậu quả.

" Bốp..Bốp.., Em chịu cầu xin tôi rồi hay sao ? Nếu bây giờ em chịu gọi tôi bằng chồng, nói xuống sinh con thì tôi sẽ chiều em."



Bạch Phong Lãng nghe những lời cầu xin nỉ non kia của An Mật Mật thì hắn rất muốn cho nó vào mà phóng hết tinh hoa ngậm bên trong nơi tư mật đó nhưng vẩn cố gắng nhịn lại, hắn điều chỉnh tư thể để cho cái vật to lớn đầy gân guốc ấy càng chạm vào nơi như mật của cô một cách nhanh hơn.

Phía trên đôi bàn tay hắn tham lại xoa bóp lấy cặp bồng đào căn tròn đang vểnh cao kia khóe miệng hắn cúi xuống hôn nhẹ vào vành tai ngọc của An Mật Mật mà thủ thỉ.

" Mật Mật ngoan, hãy gọi chồng đi ! Nói xuống sinh con chồng sẽ chiều ý em, nếu không tôi sẽ đi ngủ đấy."

Mà nghe hắn dọa như thế An Mật Mật liền sợ chẳng còn suy nghĩ gì đến mặt mũi nữa cả mà chì muốn làm theo bản năng khóe miệng yếu ớt có chút gấp gáp nói.

" Đừng..đừng đi xin chồng đấy ! Cho nó vào bên trong em đi, em muốn sinh con cho chồng."

" A..a..Chồng nhẹ một chút, em chết mất."

Phải nói khi âm thanh của An Mật Mật vừa ra khỏi miệng thì Bạch Phong Lãng nở nụ cười đắc ý nhanh chóng kèm theo sự hưng phấn tột độ mà điên cuồng thúc cái vật to lớn đầy gân guốc kia vào bên trong tân cùng nơi tư mật của cô. Mà An Mật Mật cảm nhận được cái vật ấm nóng kia to lớn mà mạnh bạo thúc vào có chút đau rát mà phát ra âm thanh cầu xin.

Nhưng mà Bạch Phong Lãng hiện tại càng duy chuyển lại càng nhanh chóng nào chịu nghe lời nói nỉ non của cô chứ, bàn tay to lớn của hắn phía trên liền cô chặt lấy chiếc eo thon dài trăng noãn của cô khóe miệng cúi xuống hôn lấy tấm lưng trần trắng noãn một cái.

" Ưm..Ưm..Chồng...chậm lại...em chịu không nổi.."

Chẳng biết đã qua bao lâu thời gian âm thanh da thịt va chạm làm cho con người ta cảm thấy đỏ mặt mà An Mật Mật đã bị Bạch Phong Lãng thuần phục một cách triệt để nên xưng hô càng ngọt ngào hơn. Chỉ một lác sâu thân thể An Mật Mật không chịu nổi mà co giật liên hồi thân thể hoàn toàn mềm nhũn mà nằm úp xuống nệm.

Mà Bạch Phong Lãng thì điên cuồng ra vào nơi tư mật đó thêm một lác lâu nữa cũng chẳng kìm chế được mà phóng tinh hoa và ngậm tràn nơi tư mật của cô rồi vô lực nằm lên tấm lưng trần của An Mật Mật chậm rãi khép mở đôi mắt.

Phải nói lần này Bạch Phong Lãng thỏa mãn về cả tinh thần lẫn thể xác nên mới gục ngã trên người cô mà chìm vào trong giấc ngủ, mà An Mật Mật cảm nhận được tinh hoa ấm nóng kia tràn khắp bên trong nơi tư mật của mình thì trên khóe miệng nở một nụ cười ngọt ngào liền khép mờ đôi mắt
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.