Chương trước
Chương sau
----------------------

Đinh Trình Hâm đem khăn trải giường giặt sạch, nhìn nam nhân kia vẫn còn chưa đi ra khỏi phòng ngủ của thiếu gia, cậu cũng không dám đi vào, liền ở bên ngoài, nghe lén bọn họ nói chuyện.

Đinh Trình Hâm nghe được nam nhân kia nói với thiếu gia: "Vốn là muốn đính hôn, kết quả ngươi đột nhiên ra chuyện, đính hôn khẳng định là không được nữa rồi."

Xem ra nam nhân kia kế hoạch ban đầu là muốn cùng thiếu gia đính hôn, nhưng vì hiện tại thiếu gia biến thành người thực vật, cho nên liền không có đính hôn thành công.

Đinh Trình Hâm không biết chính mình là nên khổ sở, hay là nên thương tâm.

Khổ sở là bởi vì thiếu gia đã cùng nam nhân kia đính hôn, vui vẻ là bởi vì thiếu gia cùng nam nhân kia không có đính hôn thành công.

Trái tim Đinh Trình Hâm như bị khoét đi một khối, sau đó cậu cũng không dám ở lại tiếp tục nghe, che lại trái tim nhỏ chính mình, đi qua chỗ khác yên lặng một chút.

"Còn không phải bởi vì em xảy ra chuyện, làm hại anh cùng Vân Hoa tiểu thư đều không kịp đính hôn, anh liền vội vội vàng vàng mà chạy về nước để tới xem em, anh ở nước ngoài đã tìm chuyên gia, hơn hai ngày là có thể tới rồi, hắn sẽ đem em chữa khỏi."

Đinh Trình Hâm không có nghe hết lời nói hoàn chỉnh, dẫn tới cậu đã hiểu lầm.

Đinh Trình Hâm hiện tại trong lòng suy nghĩ, thiếu gia nếu cùng nam nhân kia đều tới bước đính hôn rồi, vậy chứng minh thiếu gia và nam nhân kia khẳng định là lưỡng tình tương duyệt, như vậy cậu tính là cái gì đâu? Cậu cái gì cũng không phải.

Đinh Trình Hâm nước mắt điên cuồng chảy ra ngoài, ngăn không được.

Ở thời điểm cậu không ngừng xoa nước mắt, nam nhân kia vừa lúc bước tới bên người cậu, dùng âm thanh thanh lãnh hỏi cậu: "Ngươi ở đây khóc cái gì?"

Đinh Trình Hâm kinh ngạc mà ngẩng đầu lên, nhìn nam nhân trước mắt, ngay sau đó lung tung mà xoa nước mắt nói: "Bị hạt cát bay vào đôi mắt."

Nam nhân đánh giá trên dưới Đinh Trình Hâm một chút, lúc đầu hắn không rõ em trai mình vì cái gì sẽ thích tiểu gia mỹ nam này, nhưng sau khi đánh giá hắn phát hiện, tên người hầu này lớn lên thực không tồi, bộ dáng mặc trang phục hầu gái cũng thực mê người, hắn đại khái có thể hiểu suy nghĩ của em trai mình.

Chờ nam nhân kia đi rồi, Đinh Trình Hâm chậm rì rì mà đi vào trong phòng ngủ, nhìn thiếu gia nằm bất động trên giường, trên ngực cậu rất đau: "Thiếu gia, Đinh nhi biết ngài trong lòng đã có người khác, chính là Đinh nhi còn......"

Cậu biết rõ thiếu gia đã sớm yêu người khác, chính cậu vẫn là nhịn không được muốn lộ phía dưới cho thiếu gia xem, cậu vì cái gì mà dâm đãng như thế.

Đinh Trình Hâm một bên khóc lóc một bên cởi ra quần lót ren nhỏ của chính mình, bò lên trên giường, khóa ngồi ở trên mặt thiếu gia: "Thiếu gia, nhìn xem lồn dâm của Đinh nhi... Đều đã chảy thật nhiều nước dâm... Đều là do thiếu gia làm nứng..."

"Thiếu gia có thể không thích người khác không... Đinh nhi cũng muốn được thiếu gia thích..." Đinh Trình Hâm hy vọng xa vời có thể được thiếu gia để tâm, nhưng cậu biết việc này không có khả năng, chỉ là cậu nhịn không được muốn ảo tưởng như vậy.

Đinh Trình Hâm đã nghe nói từ quản gia, nói có bác sĩ nước ngoài sẽ đến giúp thiếu gia trị liệu, tin rằng thiếu gia sẽ mau chóng có thể tỉnh lại.

Chờ thiếu gia tỉnh lại, hẳn là sẽ liền cùng nam nhân kia kết hôn, mà Đinh Trình Hâm  chỉ có thể tránh ở trong một góc u tối chúc bọn họ hạnh phúc.

Đinh Trình Hâm hiện tại có chút khổ sở, đã không còn tâm tình lộ phía dưới cho thiếu gia nhìn, cậu dùng tay che lại lồn dâm nhỏ của mình, chậm rãi từ trên mặt thiếu gia bước xuống, hít nước mũi, đi xuống giường.

Sớm biết vậy cậu sẽ không đáp ứng lão quản gia, nếu cậu không trở lại một lần nữa chăm sóc thiếu gia, như vậy cậu hiện tại cũng không cần phải thương tâm như thế.

Đinh Trình Hâm muốn lập tức chạy trốn, chính là cậu đã đáp ứng với ông quản gia rồi, phải làm hết tháng.

Khoảng cách hết một tháng còn có 29 ngày, 29 ngày này, Đinh Trình Hâm muốn vẫn luôn ở cùng thiếu gia, chỉ cần cùng thiếu gia một chỗ, Đinh Trình Hâm liền nhịn không được muốn lộ phía dưới cho thiếu gia xem, bất quá vài lần trước cậu đều nhịn xuống.

Người hầu nhỏ đã vài ngày không có ở trên mặt của mình muốn làm gì thì làm nữa, trong lòng thiếu gia đang nằm ở trên giường có chút sốt ruột, hơn nữa ở thời điểm nửa đêm hắn luôn nghe được người hầu nhỏ khóc, hắn thật muốn bò dậy, đem người hầu nhỏ ôm vào trong lòng ngực mà an ủi, lại vừa muốn thao cậu một trận.

Mấy ngày nay Đinh Trình Hâm nhẫn nại, nhưng cũng không muốn nhịn, liền đi ra bên ngoài trộm mua một cái dương vật giả trở về, sau đó làm trò trước mặt thiếu gia, đem dương vật giả nhét vào bên trong lồn dâm của chính mình.

Trên giường thiếu gia cảm thấy tức chết rồi, một cây dương vật lớn của hắn đã cương như vậy, cậu lại không ăn, lại dám ngay trước mặt hắn, đem dương vật giả cắm vào trong thân thể, chờ thân thể hắn cử động, nhất định phải hảo hảo trừng phạt cái tên người hầu nhỏ này.

"A... Thật thoải mái..." Đinh Trình Hâm đem dương vật giả nhét vào trong thân thể, dùng sức mà thọc vào rút ra ở lồn dâm của mình, hơn nữa giống như là cố ý ở trên thiếu gia nói: "So với côn thịt thiếu gia ăn ngon hơn..."

Dương vật của thiếu gia về sau sẽ thành của người khác, Đinh Trình Hâm sẽ không lại hy vọng xa vời, cậu dùng dương vật giả tự an ủi là được rồi

Nước dâm, Đinh Trình Hâm cũng không đút cho thiếu gia uống, dùng cái ly để hứng, để đem đổ vào bồn hoa.

Lồn dâm, Đinh Trình Hâm cũng không lộ ra cho thiếu gia nhìn, cậu đối diện với gương, lộ ra cho chính mình xem.

Đinh Trình Hâm mỗi ngày đều đếm lịch, chỉ nghĩ sớm một chút kết thúc công việc này, sau đó sớm một chút rời khỏi nơi này.

Vị chuyên gia nước ngoài kia đã chạy đến, hắn giúp thiếu gia lập ra một số kế hoạch hồi phục chức năng, chính là mỗi ngày đều hoạt động tứ chi.

Đinh Trình Hâm làm người hầu, phải làm những cái việc đó, giúp thiếu gia hoạt động tứ chi.

Mỗi lần ở thời điểm giúp thiếu gia hoạt động thân thể, Đinh Trình Hâm đều nhịn không được muốn phát dâm.

Còn có dương vật của thiếu gia không cần chạm vào, liền có thể tự mình cương lên.

Nhìn côn thịt thiếu gia đã cương lên. Đinh Trình Hâm liền muốn ngồi lên trên, chính là cậu nhịn xuống.

Thật sự khi nhịn không được, liền đem dương vật giả nhét vào trong thân thể, tóm lại cậu sẽ không lại đụng vào thân thể thiếu gia.

Trừ bỏ công việc cần làm, Đinh Trình Hâm không có lại làm ra sự việc gì khác.

Có đôi khi Đinh Trình Hâm sẽ ngồi ở trên giường thiếu gia tự nhủ nói rất nhiều lời.

"Thiếu gia, Đinh nhi không lâu nữa muốn rời đi... Còn có... Đinh nhi đã có bạn trai mới... Hắn nói sẽ cho Đinh nhi  học phí... Cho nên Đinh nhi sẽ sớm một chút rời đi... Tiền công em không cần..."

Đinh Trình Hâm không có tìm bạn trai mới, thật ra là có một người bạn nguyện ý cho cậu vaytiền.

Cho nên Đinh Trình Hâm tính toán muốn rời đi sớm một chút, bởi vì cậu cảm giác thiếu gia không quá lâu liền sẽ tỉnh lại.

Đinh Trình Hâm không dám đối mặt với thiếu gia đang tỉnh táo, cậu muốn sớm một chút chạy trốn.

Trên giường thiếu gia đã bị Đinh Trình Hâm nói làm hắn tức muốn hôn mê luôn, khó trách dạo này cậu đều không phát dâm, nguyên lai là có tên bạn trai mới để thỏa mãn rồi.

Thiếu gia thật muốn bò dậy, đem tên bạn trai mới của Đinh Trình Hâm ấn trên mặt đất hung hăng mà đánh một trận, sau đó lại đem Đinh Trình Hâm ấn ở dưới thân mình, thao một trận thật mạnh.

Đinh Trình Hâm tìm một cơ hội, cùng lão quản gia nói chuyện.

Lão quản gia như thế nào cũng không đồng ý để cậu đi.

Đinh Trình Hâm khóc lóc quỳ xuống tới xin quản gia: "Đinh nhi không cần tiền công, ông có thể cho Đinh nhi đi không?"

Đinh Trình Hâm đã hỏi qua vị quản gia kia, thiếu gia thực mau là có thể tỉnh lại, cậu thật sự không muốn đối mặt thiếu gia khi ngài tỉnh lại, cậu cần thiết phải đi.

------------------

Hết chương 15
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.