Chương trước
Chương sau
------------------------

Đinh Trình Hâm đã thu dọn xong hành lý, nhưng cậu vẫn không đành lòng rời xa thiếu gia, cậu nhìn chằm chằm gương mặt tuấn tú của thiếu gia một lúc, dự định tối nay sẽ thủ dâm lần cuối cùng, sau đó sáng mai cậu sẽ chính thức rời đi.

Nếu đã là lần cuối cùng, vậy thì cậu không cần ngại ngùng nữa.

Đinh Trình Hâm còn chưa kịp cởi quần lót ra, cậu đã trực tiếp leo lên giường, ngồi lên mặt của thiếu gia, xuyên qua lớp quần lót ren, để cho tiểu huyệt dâm đãng của mình cọ cọ lên mặt thiếu gia.

Chiếc quần lót bằng ren nhanh chóng bị ướt, dâm thuỷ thấm qua lớp ren dính lên khuôn mặt như điêu khắc của thiếu gia.

Thiếu gia cao quý như vậy, nhưng hiện tại lại ở dưới cậu, Đinh Trình Hâm nhìn thiếu gia đang ngủ hưng phấn nói: "Thiếu gia ... Đinh nhi dùng tiểu huyệt lau mặt cho anh... Được không..."

Đinh Trình Hâm dùng tiểu huyệt của mình làm khăn mặt, chậm rãi lau trên mặt thiếu gia, từ trán thiếu gia đến sống mũi cao, sau đó lau lông mày cùng hốc mắt sâu của thiếu gia, rồi đến hai bên má, cuối cùng là môi và cằm.

Cách lớp quần lót ren thô ráp, lau xong sẽ có vết hằn đỏ, nhìn thấy khuôn mặt thiếu gia bị mình cọ đến đỏ bừng, Đinh Trình Hâm cảm thấy rất có lỗi, lập tức cởi quần lót ra, trực tiếp để kề sát vào tiểu huyệt của mình vào mặt thiếu gia.

Không có một lớp vải ngăn cản, Đinh Trình Hâm có thể cảm giác rõ ràng khuôn mặt trơn bóng của thiếu gia, bởi vì bên trên dính đầy dâm dịch cho nên mới trơn bóng.

Dựa theo các bước trước đó, Đinh Trình Hâm lại dùng tiểu huyệt của mình lau mặt cho thiếu gia, cũng chảy rất nhiều dâm thuỷ lên mặt thiếu gia.

"Ưm...... Thiếu gia... Đinh nhi rất muốn mỗi ngày đều rửa mặt cho anh bằng dâm thuỷ... Dùng tiểu huyệt lau mặt cho anh... ưm..."

Đinh Trình Hâm vẫn muốn ở lại với thiếu gia, nhưng người đàn ông mới đến khiến Đinh Trình Hâm cảm thấy tự ti, người đàn ông đó và thiếu gia giống như là một cặp trời sinh vậy, còn cậu thì không là gì cả.

Đinh Trình Hâm lại cảm thấy thương tâm, nhưng cậu nhanh chóng vứt những cảm xúc này lại sau lưng, đêm nay là lần cuối cùng, cậu không cần phải suy nghĩ về những điều tồi tệ đó, cậu chỉ cần tập trung làm những gì cậu muốn, sau này sẽ không có cơ hội nữa.

"Thiếu gia...... Anh chỉ có thể uống dâm thuỷ của Đinh nhi lần này nữa thôi... Đinh nhi sẽ để anh uống nhiều một chút... Uống cho đủ... ưm..."

Đinh Trình Hâm cạy mở miệng thiếu gia ra, sau đó để tiểu huyệt của mình vào môi thiếu gia.

Đầu tiên là xoa vách thịt lên môi thiếu gia, sau đó kéo côn thịt sang một bên, để lộ ra một huyệt khẩu nhỏ, dâm thuỷ chảy ra từ đó.

Rất nhiều dâm thủy chảy ra từ huyệt khẩu, giống như đang đi tiểu, toàn bộ dâm thủy đều chảy vào miệng thiếu gia, theo yết hầu rồi chảy xuống dạ dày.

Đinh Trình Hâm thích nhìn thiếu gia uống dâm thuỷ của mình, nhìn thiếu gia uống dâm thuỷ của mình, cậu cảm thấy rất vui: "Thiếu gia ... có phải ... a ha ... Anh rất thích uống dâm thuỷ của Đinh nhi ... ưm... dâm thuỷ của Đinh nhi đều để cho anh uống ... "

Khi thiếu gia uống dâm thuỷ của mình, Đinh Trình Hâm cảm thấy ánh mắt của thiếu gia cứ như đang nhìn mình chằm chằm, nhưng rõ ràng thiếu gia vẫn luôn nhắm mắt, chưa bao giờ mở ra, vậy tại sao cậu lại cảm thấy như vậy.

Tuy rằng cậu có thể cảm giác được thiếu gia đang nhìn mình chằm chằm, nhưng Đinh Trình Hâm không cảm thấy sợ hãi, ngược lại càng thêm phần phóng đãng, ngồi ở trên mặt thiếu gia, hai chân kẹp chặt lấy đầu thiếu gia, để cho đôi môi của thiếu gia dính chặt vào hoa huyệt của cậu.

"Thiếu gia... Đinh nhi muốn cho thiếu gia uống thật nhiều ... nhiều dâm thuỷ ... a ... cho anh uống..."

Đinh Trình Hâm cứ kẹp đầu thiếu gia bằng hai chân như vậy, mãi đến khi dâm thuỷ chảy ra gần hết mới buông đầu thiếu gia ra.

Đinh Trình Hâm nằm ở trên người thiếu gia, hỏi: "Thiếu gia, anh uống no chưa? Đinh nhi cho anh uống no chưa?"

Thiếu gia hẳn là không có cách nào trả lời, Đinh Trình Hâm tự hỏi rồi cũng tự trả lời: "Uống không đủ sao, vậy cùng dịch tràng... cho anh uống..."

Hậu huyệt của Đinh Trình Hâm cũng sẽ chảy ra nước, hơn nữa còn chảy ra rất nhiều, mùi vị cũng nồng đậm hơn.

Đinh Trình Hâm cảm thấy thiếu gia còn chưa uống đủ, liền đặt hậu huyệt của mình lên môi thiếu gia, sau đó dùng ngón tay mở hậu huyệt nhăn nheo ra, rất nhanh sau đó đã có dịch tràng đặc sệt chảy ra.

Dịch tràng không chảy ra từng giọt từng giọt một mà kéo một sợi dài, cuối cùng chậm rãi chảy vào trong miệng thiếu gia.

Đinh Trình Hâm quay đầu lại, nhìn khuôn mặt tuấn tú dưới mông, hỏi: "Thiếu gia ... Uống ngon không?"

Đinh Trình Hâm lại mở hậu huyệt của cậu ra một chút, để dịch tràng chảy ra nhanh hơn, để thiếu gia có thể uống nhiều hơn.

Sau khi để thiếu gia uống no rồi, Đinh Trình Hâm xoay người cởi cúc quần của thiếu gia: "Đinh nhi cũng muốn ăn côn thịt của thiếu gia..."

Vừa kéo quần xuống thì một côn thịt lớn bật lên.

Côn thịt của thiếu gia vẫn có thể cương cứng, Đinh Trình Hâm cũng không hiểu tại sao?

Chẳng lẽ lúc thiếu gia uống dâm thuỷ của cậu cũng có thể nảy sinh ham muốn sao?

Nhưng không phải thiếu gia là người thực vật sao?

Đinh Trình Hâm vẫn còn rất nhiều nghi hoặc, nhưng côn thịt to lớn ở trước mặt khiến cậu nhanh chóng mất đi khả năng suy nghĩ, hai tay cầm lấy côn thịt của thiếu gia bắt đầu mút: "Ưm ... Đinh nhi  rất thích côn thịt của thiếu gia... Thật ngon... "

Đinh Trình Hâm dùng má của mình cọ vào côn thịt của thiếu gia, đồng thời cũng dùng tiểu huyệt của mình cọ vào mặt của thiếu gia.

Nếu thiếu gia có thể dùng đầu lưỡi liếm cho cậu thì thật tuyệt, nhưng đây có lẽ là ước mơ cả đời không bao giờ thành hiện thực.

Đinh Trình Hâm không muốn nghĩ mấy điều lộn xộn đó nữa, nghiêm túc nhấm nháp côn thịt của thiếu gia.

Miệng của Đinh Trình Hâm rất nhỏ, chỉ có thể nuốt xuống một đoạn nhỏ côn thịt của thiếu gia, nếu tiếp tục nuốt xuống thì côn thịt sẽ đâm vào cổ họng, rất khó chịu.

Sau khi liếm côn thịt  của thiếu gia một lượt từ trên xuống dưới rồi từ dưới lên trên thì côn thịt của thiếu gia bất ngờ xuất tinh.

Đinh Trình Hâm dùng miệng chặn lại, cuối cùng nuốt hết tinh dịch đặc sệt xuống.

"Ưm... Tinh dịch của thiếu gia thật đặc... Có phải thiếu gia chưa bao giờ xuất tinh..."

Nếu đúng là như vậy thì có nghĩa là côn thịt của thiếu gia vẫn còn sạch sẽ, chưa từng được sử dụng.

Đinh Trình Hâm rất vui vẻ, côn thịt của thiếu gia thuộc về một mình cậu, nhưng là chỉ trong đêm nay mà thôi, sau đêm nay, cậu sẽ không còn liên quan gì đến thiếu gia.

Dù thiếu gia đã xuất tinh một lần nhưng côn thịt vẫn chưa mềm đi, thậm chí còn cương cứng hơn trước.

Đinh Trình Hâm muốn để côn thịt của thiếu gia tiến vào trong cơ thể mình, nhưng khi cậu thử thì thấy hơi đau một chút, côn thịt lại quá lớn, ngay cả quy đầu cũng không chui vào được. Đinh Trình Hâm đau đớn kêu lên: "Ưm ... thiếu gia ... không vào được..."

Đinh Trình Hâm vẫn còn trinh, cậu chưa bao giờ nhét bất cứ thứ gì vào tiểu huyệt của mình, cho dù có, thì cũng chỉ là một ngón tay.

Nhưng côn thịt của thiếu gia ít nhất cũng phải to bằng mười đầu ngón tay thì làm sao mà chui vào được.

Đinh Trình Hâm ngồi ở trên côn thịt của thiếu gia, nhưng cậu không dám ngồi xuống.

Cuối cùng Đinh Trình Hâm vẫn chịu thua: "Thiếu gia, Đinh nhi sợ đau..."

---------------------

Hết chương 10T2 08-04-2024🍒 Dương Mẫn Nhi 🍒

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.