Chương trước
Chương sau
--------------------------------

Cậu mới đi ra ngoài để lộ tiểu huyệt của mình một lúc, đã làm cho tiểu huyệt bị gió thổi lạnh, Đinh Trình Hâm vội vàng trở về phòng, vừa định mặc quần lót của mình vào, tiểu huyệt nhạy cảm lại ra càng nhiều dâm thủy hơn, cho dù có mặc quần lót vào thì lát sau cũng bị ướt.

Quản gia chỉ đưa cho cậu hai bộ quần áo hầu gái, cũng chỉ có hai cái quần lót để thay và giặt.

Đinh Trình Hâm dứt khoát không mặc quần lót, trực tiếp để thân dưới trần truồng, dùng váy ngắn che lại, dù sao trong phòng cũng chỉ có thiếu gia thực vật, không có người nào khác nhìn cậu.

Nhưng nếu không mặc quần lót thì phía dưới sẽ bị gió lùa, khi đi lại hai môi hoa căng phồng sẽ cọ vào đùi trong khiến Đinh Trình Hâm sẽ bị kích thích khoái cảm, dâm thủy càng chảy ra nhiều hơn.

Đinh Trình Hâm gác hai chân mềm nhũn của mình lên đầu giường, cậu nhìn khuôn mặt thanh tú cao quý của thiếu gia, trong lòng nổi lên chút tà niệm.

Nhưng tạm thời Đinh Trình Hâm cũng không có can đảm như vậy, cậu không dám trực tiếp ấn tiểu huyệt của mình vào mặt của thiếu gia, chỉ dám trèo lên giường, ngồi phía trên đỉnh đầu của thiếu gia, để tiểu huyệt của mình trên không trung, đối diện với miệng của thiếu gia.

"A ... thiếu  tư thế ngồi xổm trên đầu thiếu gia, dùng hai tay tách hoa huyệt, lộ ra thịt mềm bên trong, để thiếu gia thưởng thức.

"Thiếu gia ... Tiểu huyệt của Đinh Nhi có đẹp không ..." Để cho thiếu gia có thể nhìn rõ hơn, Đinh Trình Hâm tách tiểu huyệt của mình ra hết sức có thể, lộ ra cả nhuỵ hoa bên trong.

Mặc dù thiếu gia đang ở trong trạng thái thực vật, thậm chí còn không mở mắt, Đinh Trình Hâm vẫn có thể cảm nhận được thiếu gia đang nhìn chằm chằm vào mình bằng đôi đồng tử màu hổ phách xinh đẹp, ánh mắt nóng bỏng mãnh liệt nhìn tiểu huyệt của cậu.

Thiếu gia nhìn cậu bằng ánh mắt như vậy, hẳn là rất thích tiểu huyệt của cậu.

Đinh Trình Hâm chỉ tưởng tượng thôi đã đạt đến cao trào, một dòng dâm thuỷ chảy ra từ tiểu huyệt của cậu.

Đinh Trình Hâm không kịp chặn lại, cho nên dâm thuỷ nhỏ xuống khuôn mặt tuấn tú phi phàm của thiếu gia, một ít còn rớt lên khóe môi trắng nõn hoàn mỹ của thiếu gia.

Đinh Trình Hâm phát hiện ra bản thân đã làm một chuyện xấu, nếu bị phát hiện thì chết chắc, cậu nhanh chóng lấy tay lau sạch dâm thuỷ trên môi giúp thiếu gia.

Nhưng dù có lau bao nhiêu đi nữa thì cậu cũng không thể hoàn toàn sạch được, vì tiểu huyệt của cậu vẫn không ngừng rỉ ra dâm thuỷ, giống như một cái đập đang mở cửa xả lũ vậy.

Đinh Trình Hâm luống cuống lau một hồi mới nhận ra mình nên rời khỏi mặt thiếu gia trước, nhưng lại sợ dâm thủy làm ướt đệm.

Nếu đệm bị ướt thì phải giặt, rất phiền phức, cuối cùng Đinh Trình Hâm quyết định dùng cái ly đặt trên tủ đầu giường để hứng dâm thủy của mình.

Nhưng cái ly này hình như là ly uống nước của thiếu gia, thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo, trông giống như một món đồ cổ rất có giá trị.

Nhưng Đinh Trình Hâm không nghĩ được nhiều như vậy nữa, hiện tại cậu cần phải dùng nó.

Dâm thủy chảy thành từng luồng từ trong tiểu huyệt ra bên ngoài, chỉ sau vài phút đã hứng được nửa ly.

Cuối cùng khi tiểu huyệt dâm đãng không còn chảy ra dâm thuỷ nữa, Đinh Trình Hâm mới chậm rãi rời khỏi mặt thiếu gia, Đinh Trình Hâm cũng không đổ bỏ nửa ly dâm thuỷ kia, mà đặt chiếc ly trở lại vị trí cũ, dự định ngày mai sẽ đổ bỏ.

Làm xằng làm bậy xong rồi, Đinh Trình Hâm bất an nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ, trong lòng vẫn còn có chút sợ hãi, vừa rồi cậu thật sự trực tiếp ngồi phía trên mặt thiếu gia, thật dâm đãng, cũng may không có người nhìn thấy.

---------------------

Hết chương 03CN 27-08-2023

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.