Chương trước
Chương sau
Nộ Hỏa Chỉ Liên chính là tuyệt kỹ cường đại được tổ tiên của Viêm Tông sáng chế hàng chục vạn năm trước, uy lực vô cùng mạnh mẽ, nghe nói năm đó khi tổ tiên Viêm Tông thi triển ra tuyệt kỹ này, suýt chút nữa đã hủy diệt thế giới cao cấp!

Có khả năng hủy diệt được cả thế giới cao cấp, đủ để thấy uy lực của nó mạnh tới mức nào!

Chỉ là Nộ Hỏa Chỉ Liên rất khó tu luyện, bao nhiêu năm qua, chưa một ai ở Viêm Tông tu luyện thành công, những người khác chỉ tu luyện phiên bản đã được. các tiền bối của Viêm Tông đơn giản hóa, uy lực không bằng một phần trăm của Nộ Hỏa Chỉ Liên!

Nhưng lúc này, Từ Phượng lại có thể thi triển ra Nộ Hỏa Chỉ Liên, quả thật khiến người ta phải kinh hãi!

ẦmIt Từ Phượng vung tay, trong cơ thể hắn bùng lên một ngọn lửa đáng sợ! “Địa Hỏa?”

Từ Hiểu nhìn thấy ngọn lửa được Từ Phượng gọi ra thì vẻ mặt lập tức thay đổi, lần nữa bị dọa sợ.

Ngọn lửa mà Từ Phượng thi triển ra là Địa Hỏa, còn mạnh hơn Linh Hỏa.

Uy lực của Địa Hỏa mạnh hơn Linh Hỏa gấp trăm lần, nhưng lại cực kỳ khó tìm được, hơn nữa cho dù tìm được, hơn nữa dù cho có tìm được thì muốn khống chế hoàn toàn cũng vô cùng khó khăn.

Từ Phượng có Thiên Viêm chiến thể thì nắm trong tay Địa Hỏa cũng là điều không khó, lúc này hắn bộc phát ra Địa Hỏa, thi triển Nộ Hỏa Chỉ Liên - tuyệt kỹ mạnh nhất của Viêm Tông!

Âm ầm ầmII!

Rất nhanh, Địa Hỏa trong tay Từ Phượng đã bắt đầu hội tụ lại thành một đóa Hỏa Liên.

“Dùng Địa Hỏa để thi triển Nộ Hỏa Chỉ Liên, cái này...”

Từ Hiểu và những cường giả khác của Viêm Tông đều bị dọa sở, Nộ Hỏa Chỉ Liên vốn đã khủng bố, lúc này còn được thi triển bằng Địa Hỏa, bọn họ không dám tưởng tượng tới uy lực của nó!

Diệp Phàm nhìn thấy Hỏa Liên mà Từ Phượng thi triển thì lại nhớ tới đóa Hỏa Liên do Thất trưởng lão nội môn của Viêm Tông, hai tuyệt kỹ này có chỗ giống nhau.

Nhưng Hỏa Liên mà Từ Phượng thi triển ra càng đáng sợ hơn, chỉ riêng Hỏa Liên thành hình đã khiến không gian xung quanh sụp đổ, uy lực quá khủng khiếp!

Chớp mắt, Địa Hỏa trong tay Từ Phượng đã ngưng tụ thành hình một đóa Hỏa Liên, tản ra khí tức khiến người khác phải run sợ, da đầu cũng thấy tê dại!

“Mạnh quái” Lúc này, những cường giả của Viêm Tông đều hoảng sợ.

Khi Diệp Phàm đánh tới Viêm Tông đã có rất nhiều cường giả của những thế giới cao cấp khác đến để quan sát trận chiến!

Vừa rồi, thực lực mà Diệp Phàm thi triển ra đã khiến bọn họ khiếp sợ, không ngờ vị thiếu chủ của Viêm Tông này mới thật sự khủng bố!

Một khi đóa Hỏa Liên kia phát nổ, e là cho dù cường giả cảnh giới Niết Bàn thất trọng cũng không đỡ được. Sức mạnh này đủ để xếp vào danh sách top 100 yêu nghiệt, thậm chí còn đứng ở thứ hạng cao!

“Nộ Hỏa Chỉ Liên!”

Từ Phượng tức giận quát lớn, thi triển ra tuyệt kỹ, Địa Hỏa hội tụ thành đóa Hỏa Liên rồi trực tiếp đánh thẳng về phía Diệp Phàm!

Chỉ trong chốc lát, tiếng nổ mạnh vang dội.

Đóa Hỏa Liên mang theo uy lực hủy diệt mọi thứ đánh về phía Diệp Phàm, khí tức tản ra khiến người ta không thể phản kháng!

“Rút!”

Từ Hiểu hô lên, đám người Viêm Tông điên cưồng lui về sau, một khi Hỏa Liên phát nổ, bọn họ sẽ không cách nào tưởng tượng được uy lực của nó, ngay cả cường giả trong hư không cũng đã làm tốt công tác chuẩn bị!

Nhưng cảnh tượng mà không một ai nghĩ tới đã xảy ral

Bọn họ trông thấy đóa Hỏa Liên kia tới trước mặt Diệp Phàm nhưng lại bị hắn đỡ bằng một tay.

Không sai, Diệp Phàm đã dùng tay phải của mình để bắt lấy Hỏa Liên vô cùng khủng bố, sức mạnh của đóa Hỏa Liên kia lại không hề bộc phát.

Bộp bộp bộp!!!

Lúc này, Từ Phượng, Từ Hiểu và tất cả những người có mặt đều khiếp sợ, bọn họ không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Chỉ có mình Diệp Pham biết được, hắn đã huy động Phần Diễm để chế trụ Hỏa Liên.

Lửa của Hỏa Liên chỉ là Địa Hỏa, mặc dù không biết Phần Diễm của Diệp Phàm có cấp bậc gì, nhưng thấp nhất cũng là Thiên Hỏa.

Đứng trước Thiên Hỏa, Địa Hỏa đương nhiên sẽ bị áp chế, không dám làm càn!

Phần Quyết!

Ngay giây sau, Diệp Phàm thi triển ra Phần Quyết, hắn trực tiếp cắn nuốt đóa Hỏa Liên kia.

Hỏa Liên bị cắn nuốt, Địa Hỏa đương nhiên cũng sẽ tiến vào trong cơ thể Diệp Phàm, nhanh chóng bị luyện hóa, dung hợp với Phần Diễm, lực lượng của Phần Diễm lại được tăng lên!

Phụt!

Địa Hỏa bị Diệp Phàm luyện hóa, Từ Phượng điều khiển Địa Hỏa đã phun ra một ngụm máu tươi, hai mắt trừng lớn, nhìn Diệp Phàm với ánh mắt không thể tin

“Sao có thể?”

Từ Hiểu nhìn thấy Diệp Phàm vậy mà cần nuốt Hỏa Liên do Địa Hỏa ngưng tụ thành, hai mắt cũng trợn trừng không tin!

Đám cường giả trong hư không cũng ngây ngốc, ai nấy đều hít một hơi khí lạnh, không ngờ người này lại khủng bố như vậy!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.