Chương trước
Chương sau
"Ông nội!"

Nhìn thấy Sở Trường Sinh xuất hiện, Diệp Phàm bất giác kêu lên.

Sở Quân Lâm nhìn chăm chăm vào Sở Trường Sinh, sắc mặt liên tục thay đổi, trong mắt tràn đầy oán hận.

“Thằng nhóc này có oán khí sâu nặng với ngươi như vậy, xem ra ngươi cũng là kẻ thù của đồ đệ bản tọa!"

Linh hồn đang điều khiển Sở Quân Lâm nhìn Sở Trường Sinh lạnh lùng nói.

"Tuy hắn ta đã bị trục xuất khỏi Sở tộc, nhưng rong người vẫn chảy dòng máu của Sở tộc ta, sao có thể để người ngoài tùy ý khống chế?"

Sở Trường Sinh uy nghiêm hét lên, tay vung lên, năm ngón tay hóa thành vuốt chụp thắng về phía Sở Quân Lâm.

Lập tức một lực hút vô hình sinh ra, kéo thân thể Sở Quân Lâm bay thẳng về phía Sở Trường Sinh.

Linh hồn điều khiển Sở Quân Lâm kinh hãi kêu lên: "Sao có thể? Thực lực của ngươi lại đạt đến mức độ này rồi?"

Ầm!!!

Trên người Sở Quân Lâm bộc phát ra khí tức cuồng bạo hung hãn, liều mạng chống cự lại lực hút của Sở Trường Sinh. Hai lưỡng lực lượng giảng co, khiến không gian trước mặt bọn họ méo mó.

"Lực lượng mạnh thật!"

Nhìn thấy cảnh này, Diệp Phàm không khỏi chấn động, ánh mắt nhìn về phía Sở Trường Sinh đầy kinh ngạc. Lần đầu tiên gặp mặt, thực lực của vị tộc trưởng Sở tộc này tuy mạnh, nhưng cũng không đến mức độ này. Nay gặp lại, thực lực của đối phương lại thâm sâu khó lường đến vậy!

"Cút ra ngoài cho ta!"

Giây tiếp theo, Sở Trường Sinh bước ra một bước, đến trước mặt Sở Quân Lâm, một chưởng đánh vào người anh ta. Ngay lập tức, một luồng sáng từ trong cơ thể anh ta bay ra, chính là linh hồn đang điều khiển Sở Quân Lâm!

Mất đi linh hồn kia, Sở Quân Lâm lập tức tỉnh táo lại, nhìn chăm chăm Sở Trường Sinh, sắc mặt lập tức thay đối, trong mắt tràn đầy thù hận!

Sở Trường Sinh tùy ý vung tay, cơ thể Sở Quân Lâm đập mạnh xuống đất, phun ra một ngụm máu tươi, mất đi năng lực chiến đấu.

Ánh mắt Sở Trường Sinh quét về phía linh hồn kia, lạnh lùng nói: "Ngươi muốn tự mình giải thoát, hay muốn ta động thủ?"

"Rốt cuộc ngươi là ai?"

Lúc này, linh hồn kia hóa thành một cái bóng mờ, nhìn Sở Trường Sinh với vẻ mặt cực kỳ khó coi.

Sở Trường Sinh không nói nhảm, đánh thẳng một chưởng về phía đối phương, linh hồn kia lập tức bộc phát ra lực lượng đáng sợ để chống lại một chưởng này của Sở Trường Sinh.

Nhưng sau một tiếng nổ lớn, bóng mờ do linh hồn kia biến thành trở nên vô cùng hư ảo, mờ nhạt, như có thể bị gió thổi bay bất cứ lúc nào, rõ ràng là đã bị thương nặng.

"Ngươi cứ chờ đó cho ta!"

Linh hồn kia giận dữ gầm lên với Sở Trường Sinh, sau đó muốn bỏ chạy. Nhưng lúc này, Diệp Phàm thi triển Chỉ Xích Thiên Nhai, lao ra chặn trước mặt đối phương.

"Cút!" Linh hồn kia gầm lên với Diệp Phàm, người sau lạnh lùng nói: "Ngươi còn muốn chạy trốn?”

Hồn Quyết!

Diệp Phàm lập tức vận chuyển Hồn Quyết, linh hồn của hắn tạo ra lực lượng thôn phệ khủng khiếp, nuốt chửng tàn hồn của đối phương

"Ngươi..."

Linh hồn kia chỉ còn lại một sợi tàn hồn cuối cùng, nhìn Diệp Phàm với vẻ mặt không thể tin nổi, hẳn †a muốn phản kháng, nhưng với chút linh hồn ít ỏi còn sót lại, căn bản không thể chống đỡ nổi Hồn Quyết của Diệp Phàm.

Trong nháy mắt, linh hồn tàn của đối phương bị Diệp Phàm nuốt chửng, nhanh chóng bị Hồn Quyết luyện hóa, dung nhập vào trong linh hồn của Diệp Phàm.

Sau khi nuốt chứng linh hồn kia, Diệp Phàm cũng có được ký ức của hẳn ta, biết được lai lịch của đối phương, thậm chí còn có được tất cả các loại công pháp linh kỹ mà hắn ta tu luyện.

"Tên này lại có lai lịch lớn đến vậy à?"

Diệp Phàm mở mắt, trong mắt lóe lên tinh quang.

Thông qua việc luyện hóa linh hồn này, Diệp Phàm biết được đối phương vốn là cường giả đỉnh cao của Hư Thiên Giới, thực lực đã đạt đến một cảnh giới mà Diệp Phàm không thể tưởng tượng, hơn nữa còn sáng lập ra một tông môn siêu cấp, nhưng sau đó, khi xông pha một cấm địa thời thượng cố, đối phương bị thương nặng, cuối cùng chỉ còn lại một sợi linh hồn chạy thoát. Sau đó, lại bị kẻ thù cũ truy sát, chỉ có thể chạy trốn đến thế giới cấp thấp, cuối cùng vô tình gặp được Sở Quân Lâm, ký sinh vào trong cơ thể anh ta.

Thật là bí ai cho một vị cường giả như vậy, không chết trong cấm địa thượng cổ, cũng không chết trong tay những cường giả siêu cấp kia, cuối cùng lại chết trong tay Diệp Phàm!

Sau khi luyện hóa linh hồn kia, lực lượng linh hồn của Diệp Phàm tăng mạnh, Hồn Quyết cũng từ cảnh giới đệ nhất đỉnh phong đột phá đến đại viên mãn, chỉ còn một bước nữa là có thể bước vào cảnh giới thứ hai.

Theo như giới thiệu của Hồn Quyết, một khi bước vào cảnh giới thứ hai, linh hồn của Diệp Phàm sẽ tiến hành lột xác, còn có thể lột xác thành Nguyên Thần hay không thì hắn cũng không rõ.

Lúc này, Diệp Phàm đi đến bên cạnh Sở Trường Sinh, cung kí "Ông nội, cám ơn ông đã kịp thời ra tay!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.