Chương trước
Chương sau
“Muốn đánh thì đánh nhanh lên!

Khi Diệp Phàm đưa ra tuyên bố đầy khí thế anh hùng này, đã khiến tất cả những người có mặt ở đây đều bị sốc.

Lão tổ tộc Thác Bạt và mười vị lão tổ có cấp bậc lão khác đều nhìn chằm chằm Diệp Phàm, ánh mắt tỏ ra ngưỡng mộ.

"Khi đối mặt với chúng tôi mà không hề tỏ ra sợ hãi, chàng trai trẻ, sự dũng cảm của cậu thực sự khiến chúng tôi ấn tượng!"

Lúc này, lão tổ của Huyền tộc - một trong bảy gia tộc cổ xưa của Thông Thiên Giới nhìn Diệp Phàm, nhẹ nhàng vuốt râu nói: 'Tuy nhiên, chỉ có sự dũng cảm thỉ chưa đủ, còn phải biết đánh giá tình hình, có câu kẻ thức thời mới là rang tuấn kiệt, cậu..."

“Nói nhảm nhiều quá!"

Diệp Phàm không đợi lão tố Huyền tộc nói xong đã dùng kiếm chém thẳng về phía đổi phương.

Ầm!!!

Kiếm quang màu đỏ máu đáng sợ bẩn ra từ không trung, xé rách bầu trời, chém về phía lão tố của Huyền tộc, vẻ mặt của ông ta vẫn không thay đổi, chỉ nhẹ nhàng phất tay, một đạo chưởng ấn bỗng nhiên xuất hiện trực tiếp phá hủy kiếm quang của Diệp Phàm.

“Nhóc con, nếu cậu đã không biết điều, vậy thì hôm nay không thế đế cậu sống tiếp nữa!”

Lão tổ của tộc Thác Bạt nhìn Diệp Phàm, hét lên với vẻ uy nghiêm.

Ầm!!!!

Một giây tiếp theo, một cỗ áp lực vô thượng bộc phát từ trên người lão tổ của tộc Thác Bạt, áp về phía Diệp Phàm

Cỗ uy áp này cực kỳ mạnh mẽ, khác hẳn với uy nghiêm của các cường giả khác, dường như chứa đựng đại đạo âm dương của trời đất, áp chế cơ thể Diệp Phàm liên tục lùi vẽ phía sau!

"Âm Dương Cảnh!"

Diệp Phàm nhìn đối phương, lạnh lùng nói.

Thực lực của lão tổ tộc Thác Bạt này rõ ràng đã tiến vào Âm Dương Cảnh!

Sau khi đạt đến Nguyên Thần Cảnh, muốn đột phá thì phải hiểu rõ trời đất, dung hợp hai khí âm dương rồi cuối cùng đạt tới Âm Dương Cảnh!

Cường giả Âm Dương Cảnh thì có thế điều khiến âm dương trong trời đất, có thể hô mưa gọi gió, thay đổi sắc hái của trời đất!

Đạt đến cảnh giới này đã bắt đầu hướng đến sự biến đối thành Tiên nhân, dần dần siêu thoát khỏi phàm nhân!

Rầm rầm rầm!!

Lúc này, mấy vị lão tổ còn lại đều phóng thích uy thế âm dương đáng sợ, đánh thẳng về phía Diệp Phàm.

Bọn họ đều là cường giả Âm Dương Cảnh, với địa vị và thực lực của bọn họ, tự mình ra tay với Diệp Phàm sẽ làm mất đi thân phận của bọn họ nên bọn họ đã trực tiếp huy động áp lực, muốn nghiền nát Diệp Phàm một cách triệt để!

Vào lúc này, mười một cường giả Âm Dương Cảnh đồng thời bộc phát ra uy lực âm dương đáng sợ, khí âm dương vô tận đều hướng về Diệp Phàm để áp chế hẳn.

Ầm!!!

Trong phút chốc, bầu trời rung chuyến, sấm sét vang dội, gió gào thét, trời đất biến so!

Lúc này, mọi người trong Thông Thiên Giới đều chấn động!

Cường giả Âm Dương Cảnh hiếm khi xuất hiện, huống chỉ là hơn mười cường giả Âm Dương Cảnh đồng thời xuất hiện và cùng nhau ra tay, hình ảnh này đúng là chưa từng có!

Vào lúc này, Diệp Phàm đổi mặt với sự trấn áp của mười một cường giả Âm Dương Cảnh, trong mắt hẳn lóe lên một tia lạnh lùng, từng tia sáng màu vàng bắn ra từ trên người hẳn, hóa thành mười tám La Hán Kim Thân trên không trung!

Trước đó, Diệp Phàm lĩnh hội Phật đạo trong chùa Vạn Phật, đồng thời lĩnh hội được một loại phép thần thông của Phật môn, chính là La Hán Kim Thân!

La Hán Kim Thân là một thăn thông cực kỳ cường đại trong Phật đạo, một khi lĩnh hội được, có thế hóa thân thành La Hán, nhận được lực lượng Kim Thân!

Mà Diệp Phàm không chỉ lĩnh ngộ La Hán Kim Thân, hơn nữa còn có thế cùng một lúc kích hoạt mười tám La Hán Kim Thân, ngay cả mười tám La Hán Kim Thân này cũng ẩn chứa một tỉa chân ý của Phật pháp, uy lực vô cùng mạnh mẽ!

Rầm rầm rầm!!!

Khi mười tám La Hán Kim Thân bộc phát đã bao quanh Diệp Phàm, giống như mười tám vị Phật Tổ giáng thế mạnh mẽ chống lại uy nghiêm của mười một cường giả Âm Dương Cảnh này, toàn bộ bầu trời đều bị hủy diệt, trực tiếp nố tung!

Vào lúc này, ánh mắt mười một vị lão tố đều lộ ra vẻ kinh ngạc.

“Hắn lại còn là người của Phật đạo, hơn nữa còn lĩnh ngộ được thần thông của Phật đạo cường đại như vậy sao?"

Lúc này, mấy vị lão tổ liên tục kinh ngạc khi nhìn Diệp Phàm.

"Muốn đổi phó tôi, các người còn chưa đủ tư cách!"

Diệp Phàm đứng đó, lạnh lùng hết lên.

“Tự cao tự đại!"

Câu này của hẳn đã chọc giận mười một vị lão tổ, mỗi người đều sử dụng công pháp của mình, uy lực âm đương đột nhiên tăng lên, từng tia khí âm dương trong cơ thể bọn bọ bẩn ra, tất cả đều tấn công về phía Diệp Phàm.

Khí âm dương này còn đáng sợ hơn cả linh khí trời đất, thậm chí có thể luyện hóa vạn vật trong trời đất!

Khi mười một cường giả Âm Dương Cảnh này đồng thời kích hoạt khí âm dương, lực lượng của mười tám La Hán Kim Thân của Diệp Phàm không ngừng bị luyện hóa!

Diệp Phàm nheo mắt lại, tiếp tục kích hoạt La Hán Kim Thân, đồng thời bộc phát toàn bộ lực lượng trong cơ thế để găng gượng chống lại những cường giả Âm Dương Cảnh này!

Không lâu sau, Diệp Phàm huy động toàn bộ lực lượng để chiến đấu chống lại mười một vị lão tố của Thông Thiên Giới này, lực lượng của hai bên không ngừng va chạm với nhau,tiếng sấm vang lên đầy trời!

Lúc này, ánh mắt Nghiêm Kiêu hiện lên một tia lạnh lẽo, vết thương của hắn ta gần như đã hồi phục, một vũ khí sắc bén xuất hiện trong tay hắn ta, bản thẳng về phía Diệp Phàm.

“Đi chết đi!"

Nghiêm Kiêu quát lên, cơ thể hắn ta lập tức xuất hiện trước mặt Diệp Phàm, cầm vũ khí đâm vào người Diệp Phàm.

Keng!

Kết quả, vũ khí của Nghiêm Kiêu đâm vào Nhân Đạo Hộ Giáp, phát ra một tiếng keng, cũng không đâm xuyên qua cơ thể Diệp Phàm.

"Lại còn có hộ giáp phòng ngự để bảo vệ cơ thể!"

Ánh mắt Nghiêm Kiêu lóe lên một tia lạnh lùng, hắn ta kích hoạt công pháp trong cơ thế, một đám ngọn lửa đáng, sợ bộc phát, tấn công về phía Diệp Phàm.

Vẻ mặt của Diệp Phàm trở nên lạnh lẽo, Phần Diễm trong cơ thế bùng phát ra ngoài.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.