Chương trước
Chương sau
Một tia sáng phát ra từ cơ thể Diệp Chấn Đình, ngưng tụ thành một bóng người hư ảo trong không rung.

Ngay khi bóng người đó xuất hiện, toàn bộ Trái Đất rung chuyển dữ dội, như thể không thể chấp nhận được sự tồn tại của bóng người hư ảo này, hàng tỷ người trên Trái Đất đều bị áp chế quỳ xuống đất

Ngay lúc này, dù là thế giới cấp thấp, thế giới trung cấp hay thế giới cao cấp, đều đang rung động dữ dội, một sức ép vô hình quét qua mọi tầng lớp, trấn áp các giới cường giả, khiến tất cả mọi người đều sợ hãi, không biết chuyện gì đang xảy ra

Trên Trái Đất, trong chùa Vạn Phật, người đàn ông thần bí nhìn thấy bóng người hư ảo bộc phát từ cơ thể Diệp Chấn Đình thì kinh ngạc, nghẹn ngào kêu lên: “Ngươi... ngươi chính là Diệp... Diệp Thiên...Đế?”

"Đám sâu kiến các ngươi, đụng vào Diệp tộc ta thì phải chết!”

Bóng người hư ảo này phát ra một âm thanh đau thương trống rỗng, giống như đã trải qua hàng vạn năm, lại dường như từ sâu bên trong vũ trụ vô tận truyền đến!

Khi giọng nói này vang lên, người đàn ông kia chưa kịp nói câu nào đã ngay lập tức biến thành hư vô, hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này.

Cùng lúc đó, trong một vị diện thế giới nào đó, một lão giả đột nhiên mở mắt ra, ánh mắt lộ ra vẻ khó nói: "Sao có thể như vậy?"

Và ở một nơi khác, từng vị cố lão thăn mở đôi mắt ra, lộ ra vẻ mặt kinh ngạc và tự lẩm bẩm: "Khí tức này? Sao có thể..."

"Người mang họ Diệp, giết hết!"

Một loạt giọng nói lạnh lùng đến từ các thế lực thần bí cổ xưa vang lên, truyền khắp các vị diện thế giới lớn!

Lúc này, trong chùa Vạn Phật, sau khi người đàn ông kia bị tiêu diệt, bóng người hư ảo đó liếc nhìn Diệp Phàm rồi biến mất không để lại dấu vết.

Chính cái nhìn này khiến trái tìm Diệp Phàm run lên, máu chảy nhanh hơn, giống như có thứ gì đó sắp bộc phát ra ngoài.

Phụt phụt!!!

Lúc này, Diệp Chấn Đình phun ra một ngụm máu, trực tiếp quỳ xuống đất, linh hồn và máu của ông ấy đã bị thiêu rụi gần hết, chỉ còn lại hơi thở cuối cùng.

Diệp Phàm nhìn Diệp Chấn Đình, thay đổi sắc mặt, hẳn đi tới ngay trước mặt ông ấy, kêu lên: "Ông

"Tiểu Phàm, cái này... cho cháu, về sau Diệp tộc giao lại cho cháu, ta biết cháu hận ta, nhưng máu chảy trong cơ thể chúa là của Diệp tộc, hy vọng cháu có thể tiếp tục truyền thừa của Diệp tộc!

"Thật xin lỗi!"

Diệp Chấn Đình tháo chiếc nhẫn từ trong tay ông ấy xuống đưa cho Diệp Phàm, ông ấy chân thành tha thiết xin lỗi Diệp Phàm, sau khi ông ấy nói câu xin lỗi xong, thì nhầm mắt lại và chết đi!

Thấy Diệp Chấn Đình chết như vậy, trong lòng Diệp Phàm buồn bã vô cớ, không biết nên vui hay nên buồn.

Theo logic mà nói, Diệp Chấn Đình trục xuất cha hẳn khỏi gia tộc,khiến cha hẳn bị phế, sau này trải qua nhiều chuyện như vậy, bây giờ đối phương đã chết, Diệp Phàm hẳn là vui mừng mới đúng, nhưng nghĩ đến việc đối phương đã cứu hắn, trong lòng Diệp Phàm lại không vui chút nào, thậm chí còn cảm thấy có chút buồn bã!

"Này..."

Một lúc lâu sau, Diệp Phàm thở dải, hắn trực tiếp ôm lấy thi thể của Diệp Chấn Đình đi về phía Diệp tộc, những người khác lặng lẽ quan sát, cũng không ngăn cản hắn.

Diệp Phàm ôm thi thể của Diệp Chấn Đình về Diệp tộc, chôn cất bên trong Diệp tộc, người của Diệp tộc đều quỳ xuống bái lạy Diệp Chấn Đình.

“Thiếu gia, bây giờ tộc trưởng đã chết, xin hãy tiếp quản vị trí tộc trưởng kế nhiệm!"

Lúc này, một người đàn ông đến trước mặt Diệp Phàm nói, ông ta là người ngày đó khi Diệp Phàm vừa đến Diệp tộc, đã vì cứu hắn mà bị người của Diệp Tranh Vanh đánh bị thương nặng, Diệp Nam Thiên, người của dòng dõi thứ năm của Diệp tộc.

"Tôi là tộc trưởng kế nhiệm sao?" Ánh mắt Diệp Phàm loé lên.

"Thiếu gia, tộc trưởng đã trao cho cậu chiếc nhẫn đại diện cho tộc trưởng của Diệp tộc, điều này chứng minh cậu là tộc trưởng mới của Diệp tộc!"

Diệp Nam Thiên nhìn chiếc nhẫn trong tay Diệp Phàm nói.

Diệp Phàm nhìn chiếc nhẫn mà Diệp Chấn Đình đã trao cho hắn trước khi chết, ánh mắt lóe lên.

Hắn mơ hồ có cảm giác chiếc nhẫn này không hề đơn giản.

Vù vù!

Lúc này, chiếc nhẫn trong tay Diệp Phàm phát sáng, đột nhiên chỉ về một nơi sâu trong Diệp tộc.

Diệp Phàm nhìn về nơi sâu trong Diệp tộc nói: "Nơi đó có cái gì?

"Đó là cấm địa của Diệp tộc, chỉ có tộc trưởng mới được vào!"

Diệp Nam Thiên trả lời.

Ngay lập tức, Diệp Phàm đi về phía cấm địa của Diệp tộc.

Nơi gọi là cấm địa này thực chất là một cung điện cực kỳ cổ kính.

Diệp Phàm bước tới trước cung điện, muốn mở nó ra, nhưng nó lại không hề nhúc nhích.

Sau đó, hẳn phát hiện trong cung điện này có một cái lỗ, hình dáng giống hệt chiếc nhẫn trên tay hắn, hắn trực tiếp nhét chiếc nhẫn trên tay vào trong lỗ, cửa cung điện lập tức mở ra.

Diệp Phàm bước vào cung điện, khi vừa bước vào cung điện, hắn đã ngây ngẩn cả người!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.