Chương trước
Chương sau
Ầm!!!

Trong giây lát, một uy thế khủng khiếp bùng phát từ cơ thể Diệp Phàm, giống như núi và biểu cùng gào thét, tạo thành một uy lực áp bức vô thượng, trong nháy mắt đã lan ra khắp núi Côn Lôn!

Rắc rắc rắc!

Dưới sự áp bức này, tất cả những người có mặt đều bị đàn áp quỳ trên mặt đất

Các vết nứt bắt đầu xuất hiện khắp núi Côn Lôn, như thể không thể chịu đựng được sức ép này, không khí trong vòng trăm dặm xung quanh biến thành hư không, thậm chí cả không gian cũng xuất hiện gợn sóng, có vẻ như không thể chịu đựng được, sẽ sụp đổi bất cứ lúc nào!

Vào lúc này, tất cả mọi người có mặt ở đây đều sửng sốt!

Diệp Khiếu Thiên, hậu duệ của Ma Thần Xi Vưu và những người khác đều chết lặng, vẽ phần người đã phế. bỏ tu vi của cha Diệp Phàm cũng mở to mắt, kinh hãi nói: "Cậu... sao có thể như vậy được?”

“Cậu vậy mà..."

Người này không thế tin được nhìn chằm chằm vào Diệp Phàm, ngay cả nói chuyện cũng không được rõ ràng, có thể thấy ông ta đang sốc đến mức nào.

“Hợp!"

Diệp Phàm mặt lạnh hét lên, trong phút chốc, áp lực kinh khủng này trực tiếp tạo thành một Lĩnh vực vô hình. Trong Lĩnh vực này, dường như mọi thứ đều có thể xảy ra, ngàn ngọn núi giáng xuống, trấn áp thiên địa, trần ngập cảm giác áp bức đến nghẹt thở!

'Vào lúc này, sau khi đã tạo ra Lĩnh vực, Diệp Phàm lại tạo ra một Lĩnh vực khác, mà Lĩnh vực này được hình thành từ áp lực trên người hẳn!

Sau khi được tẩy rửa bằng Huyết Trì, cơ thế của Diệp Phàm giờ đã biển đối đến mức đáng kinh ngạc!

Dù sau thì máu đó cũng là máu của những cường giả đã chết trên chiến trường cổ năm đó, đương nhiên thực lực của những cường giả có thể tham gia trận chiến lớn đó không thể thấp được, vì vậy trong máu của bọn họ chứa đựng uy lực vô cùng đáng sợ, cho dù đã qua nhiều năm nhưng vẫn không hề yếu đi bao nhiêu.

Mà cơ thể của Diệp Phàm đã ngâm trong máu đó hơn một tháng, ngay cả Diệp Phàm cũng không thể, biết được cơ thể hắn đã được cường hoá đến mức nào!

"Cậu không những là thể tu giả, mà còn lĩnh hội được lĩnh vực Nhục Thể sao?"

Vào lúc này, người thần bí đã phế bỏ tu vi của cha Diệp Phàm tỉnh táo lại, nhìn Diệp Phàm, kinh hãi nói.

Một người mà có thể cùng lúc lĩnh hội được hai loại Lĩnh vực, một trong số đó còn là Lĩnh vực Nhục Thể cực kỳ hiếm có, không thể tin được!

Nhưng việc không thể xảy ra hôm nay đã xảy ra, điều này khiến mọi người không thể tin nổi

"Có vẻ như tôi đã đánh giá thấp cậu!"

"Cứ cho là như vậy đi, nhưng nếu cậu muốn giết tôi thì vẫn chưa đủ!"

Lập tức, người đàn ông này nhìn về phía Diệp Phàm, lạnh lùng hết lên, ông ta sử dụng bí pháp, trên người ông ta xuất hiện một bộ chiến giáp, phát ra ánh sáng rực rỡ, vậy mà lại chặn được áp lực từ Lĩnh vực Nhục Thể, khí tức vẫn không ngừng tăng lên, trực tiếp vượt xa cảnh giới của Lĩnh vực!

“Trò hay chỉ vừa mới bắt đầu!”

Diệp Phàm nhìn người đàn ông kia, lạnh lùng nói.

Đôi mắt của hắn đột nhiên bản ra hai ngọn lửa đỏ rực, hắn trực tiếp hét lên: "Phần Diễm ra đi!"

Rầm!

Trong phút chốc, ngọn lửa trong cơ thể Diệp Phàm lao ra, biến thành một quả cầu lửa nóng rực, nhanh chóng lan rộng, bao phủ không gian này, một lần nữa tạo thành Lĩnh vực thứ ba - Lĩnh vực Hỏa!

Khi Lĩnh vực Hoả được hình thành, trong nháy mắt ngọn lửa vô tận lan về phía người đàn ông, mang theo uy lực huỷ thiên diệt địa!

Ngay lập tức, người đàn ông nheo mắt lại, dùng hết sức lực để chống cự, nhưng lực lượng ông ta bộc phát ra đều bị ngọn lửa trực tiếp đốt cháy, ngọn lửa cứ thế lao thẳng về phía ông ta.

Sắc mặt của người đàn ông này thay đối, ông ta ta trực tiếp kích hoạt chiến giáp của mình đế chống lại ngọn lửa này, nhưng lực phòng thủ cực mạnh của bộ chiến giáp này bắt đầu nứt ra dưới sự thiêu đốt của ngọn lửa, cộng với áp lực kinh khủng từ Lĩnh vực Nhục Thể, các vết nứt ngày càng lớn hơn.

“Thiên Hỏa?"

“Vậy mà cậu lại có được Thiên Hỏa?"

Trong nháy mắt, người đàn ông này kinh ngạc nhìn Diệp Phàm, ông ta không ngờ thiếu niên này lại có Thiên Hỏa, hơn nữa còn lĩnh hội được Linh vực Hoả!

Ba lĩnh vực lớn cùng tập hợp lại một chỗ, nếu như truyền ra ngoài, e rằng sẽ gây chấn động toàn bộ, giới tu hành!

Nếu đối phương biết Diệp Phàm chỉ trong một tháng đã lĩnh hội được ba Lĩnh vực lớn, chắc chắn ông ta sẽ càng kinh ngạc hơn.

Mà ngọn lửa đang cháy này là ngọn lửa trong cơ thể hẳn, tên là Phần Diễm, là một đôi với công pháp Phần Quyết mà hẳn đã đạt được trên người vị cường giả đã chết kia!

Lúc này, sắc mặt người đàn ông rất khó coi, ông ta cũng kích hoạt Lĩnh vực Nhục Thể của mình, sấm sét lóe lên, hình thành Lĩnh vực Lôi, mạnh mẽ chống lại sự thiêu đốt của ngọn lửa.

Diệp Phàm trực tiếp khống chế ba Lĩnh vực lớn, đồng thời trấn áp người này, còn lạnh lùng hét lên: “Hôm nay, ông phải chết!I"

Lục Đạo Tài Quyết Thuật!

A Tu La Trảm!

Lúc này, Diệp Phàm trực tiếp sử dụng một chiêu bí thuật cường đại là Lục Đạo Tài Quyết Thuật.

Bí thuật này so với Tu La Ấn và Quỷ Đói Ấn hắn đã sử dụng trước đây còn đáng sợ hơn gấp trăm lần, đó là A Tu La Đạo Sát Thuật trong Lục Đạo Tài Quyết Thuật

Âm ầm!!!

Khi Diệp Phàm thi triển chiêu này, chém thẳng một nhát kiếm về phía đối phương, sát khí Tu La vô tận bộc phát từ trên thân kiếm của hắn.

Khi một kiếm này chém xuống, một đạo kiếm quang màu đỏ máu dài vạn trượng, che phủ bầu trời trực tiếp ập đến, sát khí vô tận lan rộng hơn phân nửa Trái Đất, khiến người ta có cảm giác như đang ở Tu La Địa Ngực.

Người đàn ông này thấy một kiếm của Diệp Phàm chém tới, mở to mắt, bất chấp tất cả, trực tiếp kích hoạt một chiêu cấm thuật, cưỡng ép chống lại một kiếm này!

Ầm! Ầm! Ầm!

Hai đòn tấn công va vào nhau, sấm sét vang lên, năng lượng vô tận nuốt chửng xung quanh.

Một kiếm này của Diệp Phàm, ánh sáng màu đỏ máu dâng trào không thể ngăn cán, trực tiếp phá hủy cấm thuật của người đàn ông này, ngay cả Lĩnh vực Lôi mà ông ta kích hoạt cũng bị một kiếm này chém thành hư vô, cuối cùng một kiếm này mạnh mẽ rơi xuống người ông ta.

Trong nháy mắt, chiến giáp trên người của người đàn ông này trực tiếp bị cắt thành từng mảnh, đối phương không cam lòng hét lên: "Không..."

Phụt phụt!!!!

Một giây tiếp theo, người đàn ông này bị một kiếm của Diệp Phàm chém làm đôi, máu bản tung tóe khắp nơi, hiện trường đẫm máu!

Lúc này, một tia sáng từ trong đó bản ra, hóa thành một hình người nhỏ, chính là nguyên thần của đối phương.

Phía trên Lĩnh Vực Cảnh là Nguyên Thần Cảnh, khi đạt đến Nguyên Thần Cảnh, linh hồn sẽ chuyển hóa thành nguyên thần, cho dù thân thể bị huỷ, vẫn có thế độc lập sống sót, thậm chí còn có thể đoạt xá người khác để hồi sinh!

"Sâu kiến đáng chết, dám phá hủy cơ thể của ta, ta sẽ chiếm đoạt cơ thể của ngươi!"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.