Chương trước
Chương sau
“Ngươi không cần diễn trò trước mặt ta , nhìn thật bu

Nàng ruốt cuộc cũng đã mở miệng nói , nhìn nàng ta bộ dạng như một tiểu thư khuê các , ôn nhu thiện lương , nhưng thật chất là một con hồ ly xảo trá có thể hại người bất kỳ lúc nào .

“Khá lắm , xem ra ngươi sau khi trở về lá gan cũng bắt đầu lớn hơn .”Nàng ta cuối cùng cũng lòi đuôi cáo ra .

“Không phải là do Tam tỷ ngươi hảo chiếu cố sao ?” . Nàng tựa tiếu phi tiếu cười

“Ngươi !” – Nàng ta đột nhiên động thủ , chưởng lực hướng Lãnh Ngọc Băng mà đánh , Ngọc Băng không động thủ chỉ né chúng một cách nhẹ nhàng , Lãnh Ngọc Tâm ra chưởng mỗi lúc một nặng , nhưng không có chưởng nào đánh trúng Ngọc Băng . ‘ Tiện nhân kia từ khi nào trở nên lợi hại như vậy’ Lãnh Ngọc Tâm nhíu mày suy nghĩ . LãnhNgọc Băng đợi đến khi Lãnh Ngọc Tâm sắp kiệt sức , tung ra một chưởng ngay bụng nàng ta , Lãnh Ngọc Tâm bất ngờ nhận lấy một chưởng như vậy hết sức kinh ngạc , liền như vậy hoa hoa lệ lệ bay vào tường , miệng phun ra một ngụm máu tươi .

“Lãnh Ngọc Băng ! Ngươi thật bỉ ổi , lợi dụng người khác đang không chút phòng bị xuất thủ .”

“Đối với hạng người như ngươi , ta không cần khách khí . Bất quá ta nói cho ngươi biết một chuyện , ngươi tốt nhất là không nên đụng vào ta , ta đã không còn là Lãnh Ngọc Băng dễ dàng bị người khác khi dễ .”

“Tiện nhân , ngươi nghĩ ngươi là ai , ngươi chỉ là một tiểu nghiệt chủng do ả tiện nhân kia sinh ra , ngươi có tư cách gì dám nói những lời đó với ta .”

“Tiện nhân ? Khá lắm cư nhiên dám nói ta là tiện nhân , hôm nay nếu ngươi không chết thì ta không phải Lãnh Ngọc Băng !”

Lãnh Băng Ngọc lập tức lấy chủy thủ được dấu trong người ra . Lãnh Ngọc Tâm sớm đã sợ đến mồ hôi chảy đầm đìa , Lãnh Ngọc Băng kia cư nhiên từ khi trở về khí thế thực bức người , hàn khí tỏa ra khắp người .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.