Chương trước
Chương sau
Bàn về chuyện cún hư đã làm thế nào để lừa vợ yêu vào tròng

Tác giả: Dã Mân Côi Loan

Editor: Sặc Fructose

Chương 27: Kiều Bảo kiếm tiền mua nhẫn cho ông xã, trong căn phòng tình thú đối mặt với gương làm tình, mới vừa cầu hôn đã bị thúc giục đăng ký kết hôn.

Nguyễn Kiều ngồi dựa lưng lên giường ký túc xá, nhân lúc Phó Hành Chấp bị giảng viên gọi ra ngoài, cậu đã lén liên lạc với bạn cùng phòng trước đây của mình, hiện tại đã đến trường khác để học cao học. Cậu đã sớm dọn ra ngoài ở, lúc tốt nghiệp cũng quen biết không được đầy đủ mọi người trong lớp đại học, người có quan hệ tương đối thân một chút là cậu bạn cùng phòng quen lúc mới vào học.

Người bạn ấy mấy ngày trước đã tìm đến sinh viên ưu tú Nguyễn Kiều, nhờ cậu giúp đỡ tính toán số liệu, có thù lao, Nguyễn Kiều có thể nhín ra được một ít thời gian, vì thế đồng ý rồi.

Số là gần đây Nguyễn Kiều định tặng quà cho Phó Hành Chấp, vì thế vẫn luôn tìm việc làm, kiếm chút đỉnh. Hơn nữa cộng với số tiền dành dụm được trước đó, đủ mua một món quà đắt tiền, nhưng cậu vẫn chưa biết nên mua gì đây.

Bởi vì việc học cuối kỳ rất bận rộn, nên cả hai vẫn luôn ở ký túc xá. Phó Hành Chấp cảm thấy trí não tiêu hao quá độ cần phải ăn nhiều đồ ngon, mỗi ngày đều gọi một phần cơm hộp rất đắt, hình như là nhà hàng Thao Thiết Cư. Ban đầu Nguyễn Kiều cũng không biết nó đắt như thế, chỉ cảm thấy ăn rất ngon, sau đó lúc biết được thì cảm thấy vô cùng khiếp sợ.

Còn có đồ ăn vặt không ngớt trong ký túc xá, bánh mì sữa bò, rất nhiều quần áo tinh xảo đáng yêu. Bất tri bất giác, cuộc sống xung quanh của Nguyễn Kiều đã bị người đàn ông thầu hết.

Nguyễn Kiều cũng từng mua quần áo giày dép linh tinh cho Phó Hành Chấp, cậu nghĩ, tuy gia cảnh của cả hai khác nhau, đưa tặng đồ vật cho nhau chắc chắn sẽ có giá trị khác nhau, nhưng cậu không thể chỉ nhận mà không cho đi, mà cậu phải cố gắng đối xử càng tốt với bạn trai của mình hơn. Phó Hành Chấp biết tâm ý của cậu, chưa từng nói không cần thứ này thứ kia, lần nào cũng nhận đồ của Nguyễn Kiều xong rồi cất kỹ.

Lúc Phó Hành Chấp trở về, hắn mang theo một phần canh thịt dê nóng hổi, bảo Nguyễn Kiều ăn nhân lúc còn nóng. Hắn đứng bên cạnh cậu gỡ khăn quàng cổ ra, cởi áo khoác ngoài, trong phòng rất ấm áp, ngón tay thon dài mạnh mẽ của người đàn ông lần lượt cởi từng chiếc cúc của chiếc áo len.

Nguyễn Kiều húp một ngụm canh thịt dê thơm ngào ngạt, cảm thấy không có chút vị tanh nào, nhưng có thể nếm ra một chút vị gừng và hành lá. Cậu vui vẻ cong cong đôi mắt, biết Phó Hành Chấp đã lựa những thứ cậu không thích ăn ra lúc mua ở tiệm rồi.

Ăn một cục thịt dê, ánh mắt Nguyễn Kiều nhìn bàn tay đẹp đẽ của Phó Hành Chấp, trong đầu chậm rãi hiện ra một ý nghĩ —— tay của Phó Hành Chấp thật đẹp, đeo nhẫn lên chắc chắn rất hợp.

Ý nghĩ ấy dạo quanh đầu cậu một vòng, càng thêm rõ ràng, Nguyễn Kiều lại húp một ngụm canh, quyết định được nên tặng quà gì cho Phó Hành Chấp.

Cởi xong chỉ còn lại chiếc áo hơi mỏng bên trong, Phó Hành Chấp mới ngồi bên cạnh Nguyễn Kiều, ăn một chén canh thịt dê khác. Canh làm ấm người, một chén xuống bụng, làm cả dạ dày và trái tim hai người đều ấm lên, trên trán Phó Hành Chấp còn thấm một ít mồ hôi.

"Hành Chấp, thêm mười phút nữa anh mặc cái áo gi lê kia vào đi." Nguyễn Kiều lau mồ hôi cho hắn: "Tuy trong nhà không lạnh, nhưng cũng không thể mặc quá ít."

"Được." Phó Hành Chấp rất thích Nguyễn Kiều thỉnh thoảng cằn nhằn hắn, hắn thân mật thơm lên khuôn mặt hồng hào của người đẹp: "Cục cưng, lúc nghỉ đông đến nhà anh được không?"

Nguyễn Kiều sững người một chút, có hơi trịnh trọng: "Em... nhanh như vậy sao?"

Gặp gia trưởng? Nguyễn Kiều rất hoảng.

Phó Hành Chấp nhìn Nguyễn Kiều không biết đang suy nghĩ miên man gì đó, chậm rãi nói: "Cục cưng, anh vốn muốn nói là, chỉ hai người chúng ta thôi, chẳng lẽ... em không muốn gặp người nhà của anh?"

Nguyễn Kiều a một tiếng, vội nói: "Không phải!" Nói xong cậu ngẫm nghĩ, hình như phản ứng của mình có vẻ rất không muốn gặp cha mẹ Hành Chấp, cậu sửa miệng: "Không phải không muốn!"

Phó Hành Chấp bị cậu chọc cười, đùa giỡn: "Cũng không phải không được, cho nên cục cưng muốn về nhà gặp cha mẹ với anh? Được thôi, dù sao người nhà anh đều biết chuyện chúng ta đang yêu đương."

Vốn đang suy nghĩ phải làm sao để nói rõ ý mình, Nguyễn Kiều kinh ngạc: "Hả? Anh nói cho họ biết rồi?"

"Đúng vậy." Phó Hành Chấp điềm nhiên: "Chúng ta yêu đương nghiêm túc, tại sao không thể nói cho người nhà biết?"

Nguyễn Kiều từ tốn nói: "Nhưng mà... chúng ta mới yêu đương có ba tháng..."

Phó Hành Chấp nhéo cằm người đẹp để cậu nhìn thẳng vào mình: "Sao nào? Kiều Kiều không có ý định sống cả đời với anh sao?"

Nguyễn Kiều vội lắc đầu: "Không phải, em muốn ở bên Hành Chấp mãi mãi!"

Đùa à, nếu cậu phản ứng chậm một chút, không biết Hành Chấp sẽ dùng thủ đoạn gì để dạy dỗ cậu đâu...

Phó Hành Chấp xoa xoa đầu cậu: "Cục cưng, anh đã nói với cha mẹ của anh rồi, cha anh nói em trông rất ngoan, mẹ anh nói không biết anh làm sao lừa em vào tay được vậy, hai người đều bảo anh phải đối xử tốt với em, em đã qua cửa cha mẹ anh rồi, còn em khi nào mới để cha mẹ em biết chuyện chúng ta đây?"

"Ừm... Hôm nay em sẽ nói với họ." Nguyễn Kiều nghĩ nghĩ, Hành Chấp đã nói rồi, cậu cũng không thể lùi bước. nghĩ đến chuyện cha mẹ đều đã gặp Phó Hành Chấp, ấn tượng với hắn cũng rất tốt, chắc là sẽ không phản đối đâu, Nguyễn Kiều vẫn rất có niềm tin.

Phó Hành Chấp hài lòng: "Được, chờ hai bên nhà gặp mặt nhau rồi, chúng ta lập tức đi đăng ký kết hôn làm đám cưới."

Phải nhân lúc còn sớm mà nắm chặt người vào lòng bàn tay, từ trước đến giờ hiệu suất làm việc của Phó Hành Chấp luôn rất cao, chỉ là một đề tài đột nhiên nhắc đến, hắn cũng đã lên kế hoạch cho những việc sau đó.

Nguyễn Kiều còn chưa hoàn hồn sau chuyện phải đi nói với người nhà, đã bị kế hoạch sắp xếp thời gian đi đăng kí kết hôn làm choáng váng, nên ngu ngơ đồng ý lời cầu hôn bất thình lình của hắn.

Buổi tối bị người đàn ông nâng chân đụ vào từ đằng sau, đâm mạnh vào lỗ thịt đỏ hồng ướt át, nghe tiếng nói trầm thấp hổn hển gọi mình là bà xã, cuối cùng bị bắn một bụng đầy tinh nồng.

Vuốt cái bụng cong lên thành một vòng cung nhỏ, Nguyễn Kiều mệt mỏi nằm liệt trên giường, nghĩ trong cơn mơ màng, sắp kết hôn luôn rồi, xem ra nhẫn chính là món quà thích hợp nhất.

Nguyễn Kiều cầm lấy bàn tay Phó Hành Chấp, ngón tay non mịn của cậu còn mang theo vài dấu hôn nhàn nhạt, luồn chúng vào giữa các ngón tay của người đàn ông siết chặt, lén lút đo kích cỡ ngón tay của hắn. Nguyễn Kiều rất nhạy cảm với những con số, nắn bóp vài cái đã xác định được cỡ nhẫn, sau đó yên tâm ngủ thiếp đi.

Phó Hành Chấp nâng bàn tay đan vào nhau của cả hai, hôn hôn lên mu bàn tay cậu, trong lòng cảm thấy cảm giác Nguyễn Kiều thân mật với mình thế này quả thật không tồi, ánh mắt hắn dịu dàng nhìn người đang ngủ trong lòng hắn.

Đứng trong cửa hàng nhẫn đặt làm riêng tên Túc Định, Nguyễn Kiều ký tên vào một bản thỏa thuận. Đây là một nhãn hiệu rất nổi tiếng, cả đời người ta chỉ có thể mua nhẫn ở đây một lần.

Tuy rằng cũng có rất nhiều cư dân mạng trêu đùa, mua chỗ này không được thì đi tiệm khác mua, nhưng bất kể tương lai ra sao, những người đặt nhẫn ở đây, trong lòng đều nghĩ "một đời, một kiếp, môi đôi mình" là tâm ý trân quý nhất.

Chiếc nhẫn này do Nguyễn Kiều tự mình thiết kế, bên ngoài là một vòng bạc đơn giản, bên trong khắc chữ viết tắt tên của cậu RQ và chữ viết tắt tên của Phó Hành Chấp FXC, tên cả hai được nối với nhau bằng một hình đồng tâm kết.

Phó Hành Chấp tặng quà vào ngày sinh nhật của hắn, cho nên Nguyễn Kiều cũng định sẽ tặng cho hắn vào ngày sinh nhật của cậu.

Nhưng mà hiện tại đã bắt đầu kỳ nghỉ đông rồi, mẹ Nguyễn đã xuất viện ở nhà tĩnh dưỡng, Nguyễn Kiều về nhà thăm cha mẹ, cũng có nghĩa là đôi trẻ luôn xà nẹo với nhau này phải tạm xa nhau một thời gian ngắn.

Nhà Nguyễn Kiều cách trường học chỉ có một tiếng ngồi xe, nhưng nhà của Phó Hành Chấp khá xa. Hắn định về nhà ló mặt xong rồi lập tức đến nhà Nguyễn Kiều tìm người, dù sao Nguyễn Kiều cũng đã nói thẳng với cha mẹ của mình rồi.

Bỏ qua lời lẩm bẩm của cha Nguyễn "Biết ngay thằng nhóc kia có gì đó không ổn mà", hai nhà đều có thái độ vui mừng với chuyện yêu đương của đôi trẻ. Biết Phó Hành Chấp muốn đi tìm bạn trai vào kỳ nghỉ, mẹ hắn cười nhạo hắn một hồi rồi cũng thả cho hắn đi, cha hắn càng thêm không chút để ý đến đứa con trai này có về nhà không, ông chỉ muốn cùng vợ ra nước ngoài đi chơi tránh lạnh.

Mẹ của Cù Tinh Dương cũng mang chồng đi cùng, bỏ lại Cù Tinh Dương bị đóng gói ném cho anh họ mình. Đối diện với cái mặt lạnh tanh của anh họ, Cù Tinh Dương vô cùng tự giác tỏ ý mình tuyệt đối sẽ không quấy rầy đến chuyện yêu đương của anh họ với anh dâu. Nhưng mà lúc đi gặp bạn thân lại bị bạn nhốt ngoài cửa, Cù Tinh Dương buồn bã, thề rằng mình sẽ không bao giờ nhìn mặt mấy đôi cẩu tình nhân trong suốt kỳ nghỉ đông này. Cậu ở trong nhà mơ mơ màng màng chơi game, sự phẫn nộ làm hiệu suất qua ải của cậu tăng vọt.

Hôm Phó Hành Chấp đến nhà, ăn một bữa cơm với cả nhà Nguyễn Kiều. Dưới nụ cười thâm thúy của mẹ Nguyễn và ánh mắt "cải trắng nhà tui bị heo ủi" của cha Nguyễn, Nguyễn Kiều căng da đầu đặt một phòng tình nhân trong một khách sạn, sau đó mang theo Phó Hành Chấp chạy trối chết.

.

Truyện chỉ được editor post tại w~p SacFructose và w.p Phượng Tần.

.

"Cục cưng!" Rời khỏi ánh mắt của cha mẹ, Phó Hành Chấp lập tức ôm lấy vòng eo của người yêu kéo vào lòng: "Ánh mắt của chú nhìn anh cứ như anh cướp đi bảo vật quý giá của chú vậy."

Nguyễn Kiều phì cười: "Thật ra cha em rất vừa lòng, chỉ có hơi không quen thôi."

Phó Hành Chấp khẽ cười: "Nhưng quả thật là anh lừa bé cưng của chú ấy vào tay mà."

Nguyễn Kiều chỉ tìm khách sạn theo đánh giá trên mạng, chọn một khách sạn được đánh giá cao để đặt phòng, không ngờ phòng tình nhân trong khách sạn này được trang hoàng đặc biệt... sáng tạo.

Trên tường treo còng tay, roi da, roi đánh mông hình bàn tay và các dụng cụ tình thú khác, ngoài cửa ban công có một suối nước nóng riêng tư, bên cạnh bày nến thơm, hoa hồng, phía trên trần nhà chỗ chiếc giường rộng hai mét có một mặt gương lớn, có thể tưởng tượng đến lúc tình cảm mặn nồng, ngẩng đầu lên nhìn là sẽ nhìn thấy được nhiều hình ảnh khiến người ta mắc cỡ.

Phó Hành Chấp không rõ suy nghĩ liếc nhìn cậu một cái: "Thì ra cục cưng thích thế này."

Sau khi khiếp sợ xong, Nguyễn Kiều lập tức đỏ mặt: "Ơ... em không biết bên trong là thế này..."

Nhìn khuôn mặt người đẹp đỏ như gấc, Phó Hành Chấp không trêu cậu nữa, ôm cậu đi về phía ban công: "Đi, chúng ta ngâm suối nước nóng."

Ngâm suối nước nóng đương nhiên không chỉ ngâm mình, trong ao nhanh chóng vang lên tiếng nước vỗ, tiếng rên rỉ ái muội và tiếng khóc nức nở.

"A a... Khoan, khoan đã... Nước... nước vào bên trong rồi... ư..."

"Bụng cục cưng phình to, như có em bé vậy..."

"Căng quá hu hu... anh mau bắn đi..."

"Ngoan, rất nhanh sẽ xong."

"A... anh gạt người... lần nào anh cũng, cũng nói như vậy..."

"Cục cưng, lỗ nhỏ của em không phải nói như thế..."

Sau khi làm xong một lần, Nguyễn Kiều bị vớt khỏi ao, nằm trên giường thở phì phò. Cậu nhìn mình trong chiếc gương trên trần nhà, mặt mày đầy xuân sắc, sắc mặt hồng hào, dáng vẻ mới được phục vụ sướng xong, cậu e thẹn dời mắt đi.

Phó Hành Chấp cũng ngẩng đầu nhìn gương, khẽ cười một tiếng, nâng một một chân Nguyễn Kiều đặt lên vai, quỳ một gối xuống bên chân còn lại của cậu. Dương vật thô dài chưa mềm xuống lại đâm mạnh vào lỗ thịt mềm mại, nắc hông không ngừng vào chỗ ướt nóng chặt khít kia. Côn thịt đỏ tím ra ra vào vào miệng huyệt nhỏ hẹp, làm nước dâm tung tóe khắp nơi.

"Cục cưng, ngẩng đầu nhìn bướm nhỏ của em làm thế nào ngậm dương vật của ông xã vào kìa." Một tay Phó Hành Chấp nhéo cằm Nguyễn Kiều để cậu ngẩng đầu lên.

Trong gương là hình ảnh thân thể cả hai đang quấn lấy nhau, đôi mắt Nguyễn Kiều rưng rưng, bị ép nhìn vào cảnh tượng dâm mĩ trong gương.

Bướm nhỏ đỏ bừng giữa hai chân ra sức phun ra nuốt vào côn thịt thô to, rõ ràng trông có vẻ nhỏ hẹp chặt khít, nhưng không thể tưởng tượng nổi nó có thể ngậm cả cây dương vật dữ tợn vào trong đó.

Miệng huyệt bị căng ra thành một cái lỗ, mỗi lần nắc vào đều sẽ rỉ ra một ít chất lỏng béo ngọt. Cái bụng bằng phẳng ngoài việc có thể nhìn thấy một độ cung hơi nhô lên do bị tinh dịch rót đầy, còn có hình dáng nhấp nhô do bị côn thịt của người đàn ông đâm ra.

"Ư..." Nguyễn Kiều che mắt lại, ngượng ngùng không dám nhìn vẻ mặt bị đụ đến ý loạn tình mê của mình, thân thể cậu bị đâm cho không ngừng rung lắc, đặc biệt là hai cánh hoa đào ở ngực, theo động tác đâm thọc của người đàn ông mà vẽ ra một biên độ xinh đẹp.

Phó Hành Chấp xấu xa kéo tay người đẹp ra, cúi đầu ngậm lấy đôi môi của cậu mút mát, nút cho cái lưỡi ngon lành ấy tê dại, để cậu nhìn mình bị đụ đến cao trào liên tục như thế nào.

Nguyễn Kiều vô lực trừng mắt nhìn hắn một cái, kẹp chặt bướm nhỏ. Lỗ thịt co rút mút lấy côn thịt đang làm càn trong cơ thể. Phó Hành Chấp gầm lên một tiếng, đè lên người cậu nắc mạnh thêm mấy cái, đâm vào cổ tử cung bắn tinh.

Trước đây, Nguyễn Kiều sẽ lập tức ngủ thiếp đi vì kiệt sức sau một trận làm tình dữ dội. Nhưng lần này, cậu cố gắng trợn mắt giữ tỉnh táo. Lúc Phó Hành Chấp giúp cậu rửa sạch, nhìn thấy đôi mắt người đẹp trừng to, chớp chớp, nhưng chỉ một lúc sau lại mơ màng gà gật, đầu rũ xuống đến một mức độ nào đó lại bừng tỉnh.

Hắn buồn cười bảo: "Cục cưng, muốn ngủ thì ngủ đi, dáng vẻ này của em cứ như tối đêm qua thức đêm rồi hôm sau còn phải dậy sớm đi học vậy."

Nguyễn Kiều lắc lắc đầu, tựa vào người hắn, ôm eo hắn, nghe được tiếng chuông nhắc nhở mình cài đặt vang lên, cậu mới vỗ vỗ Phó Hành Chấp: "Hành Chấp, em có món quà muốn tặng cho anh."

Phó Hành Chấp dùng một cái khăn tắm to bao cậu lại, bế cậu lên ra khỏi phòng tắm: "Hửm? Sinh nhật của Kiều Kiều mà em cũng tặng quà cho anh à?"

"Dạ!" Nguyễn Kiều từ trên giường bò dậy, lục lọi một cái hộp được đóng gói tinh xảo trong túi xách của mình, sau khi gỡ giấy gói ra, hình dạng của hộp làm người đàn ông ngẩn người.

Nguyễn Kiều mở hộp ra, bên trong là đôi nhẫn cậu đặt làm riêng, cậu có hơi khẩn trương hít sâu một hơi: "Hành Chấp... kết hôn với em đi!"

Vốn đã nghĩ kỹ một đoạn cầu hôn bày tỏ tình cảm của mình, nhưng chuyện đến trước mắt, Nguyễn Kiều đột nhiên quên sạch, chỉ khô khan nói ra một câu.

Phó Hành Chấp nhìn sâu vào đôi mắt Nguyễn Kiều, đầu tiên hắn cười nói: "Bé ngốc, quần áo cũng chưa mặc vào đã cầu hôn rồi." Sau đó vẻ mặt hắn dần dần nghiêm túc, trịnh trọng ôm cục cưng của hắn vào lòng, khẽ thơm lên mặt cậu.

"Em sẽ bị anh trói buộc cả đời, có sợ không?"

Nguyễn Kiều lắc đầu, ánh mắt sáng ngời nhìn người đàn ông, đôi mắt nai rơm rớm, nói lên tình yêu say đắm của cậu.

Phó Hành Chấp vươn một bàn tay: "Cục cưng, khi nào chúng ta đi đăng kí kết hôn đây?"

Nguyễn Kiều nghẹn một chút, đeo nhẫn lên cho hắn: "Chúng ta, vẫn nên thương lượng với người lớn trước đã..."

Phó Hành Chấp thở dài một hơi: "Anh sốt ruột quá."

Nguyễn Kiều hung dữ đánh vào bàn tay hắn một cái: "Mang nhẫn vào cho em trước đi, chuyện đăng ký kết hôn bàn sau."

Phó Hành Chấp mang một chiếc nhẫn khác lên cho cậu, nhướng mày: "Cũng phải, chúng ta nên làm chuyện cần làm."

Nguyễn Kiều bị đè xuống giường, cậu hoảng sợ đẩy ngực người đàn ông ra: "Cái gì?... Không! Em mệt rồi em muốn ngủ!"

"Ông xã rất vui, khen thưởng cho Kiều Kiều một lần." Phó Hành Chấp lấp kín miệng cậu, chặn lời kháng nghị nhỏ nhoi của cậu lại vào cổ họng.

Hu hu... Rốt cuộc là ai khen thưởng cho ai hả...

Nguyễn Kiều khóc không ra nước mắt thầm nghĩ.

__________

Cù Tinh Dương còn là bạn thân của bạn thụ trong truyện "Mông vểnh cao một chút", truyện cùng tác giả. Truyện ABO, bạn công là A, bạn thụ phân hóa muộn hơn thành O, mà O thì phần lớn là người song tính (có 2 bpsd),và rất hiếm, truyện cao H, ngọt ngào dễ thương. Cù Tinh Dương là Beta :v

À ngoài ra tác giả này có một truyện cũng cùng bối cảnh hiện đại này là "Bà xã xinh đẹp mỗi ngày đều quyến rũ tôi", tuyến thời gian thì là sau này rồi, khi mà đôi công thụ của "Mông vểnh cao một chút" đã trưởng thành, công là tổng tài một tập đoàn lớn. Công trong truyện "Bà xã xinh đẹp mỗi ngày đều quyến rũ tôi" là một tổng tài, còn thụ là một giảng viên của trường Đại học Sùng Sam, là trường mà Kiều Kiều và Phó Hành Chấp đang học.

Ba bộ truyện cùng bối cảnh của tác giả (đọc trên koanchay):



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.