Chương trước
Chương sau
Trước ngày thi Olympic 1 ngày

“Chào các em thầy là Lưu Đức, được nhà trường tín nhiệm giao trọng trách làm người đại diện nhà trường đưa các em đi thi đấu giải năm nay. Trong suốt thời gian vừa rồi thầy tin chắc rằng tất cả các em đều rất nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc chiến ngày mai. Và tại thời điểm này là lúc các em cần được thả lỏng, thư giãn để không cảm thấy quá áp lực mà phát huy không tốt trong kỳ thi ngày mai. Vì vậy thầy đã xin phép nhà trường cho tất cả các em được phép nghỉ một bữa và… CÙNG THẦY ĐI THƯ GIÃN!!!”. Ngôn Tình Tổng Tài

“Waoo… hoan hô!!!”Cả nhóm vui mừng hò reo.

“Thầy Lưu mãi đỉnh!!!”

Được nhiều học sinh yêu quý, ủng hộ như thế Lưu Đức vui vẻ cười nói:

“Ha ha, được rồi lịch trình hôm nay của chúng ta là đi khu vui chơi, ăn trưa, sau khi ăn trưa xong các em trở về khách sạn nghỉ trưa, tiếp đến đi sân vận động, đi tắm suối nước nóng, dùng bữa, cuối cùng là đánh một giấc thật ngon chuẩn để có tinh thần tốt cho ngày mai nhé!”

“Các em yên tâm, mọi chi phí của chuyến đi này sẽ do nhà trường chi trả. Các em chỉ cần thi hết mình là được!!!”

“Waooo…… thầy Lưu mãi đình Trung học Thiên Long mãi đỉnh.” mọi người phấn khích cùng hò reo.

“Được rồi, bây giờ các em trở về chuẩn bị đồ 9 giờ chúng ta xuất phát.

[9 giờ - trường trung học Thiên Long]

“Được rồi các thành viên đã đến đủ, bây giờ các em lên xe ổn định chỗ chúng ta xuất phát!!!”

“Đi thôi oohhh”

Đường Hân nhìn sang Phó Tử Mặc:

“Lên xe thôi”. Phó Tử Mặc xách túi đồ của cậu và của cô, đi theo ở phía sau. Đường Hân không thích ồn ào nên quyết định ngồi ở hàng ghế gần cuối. Tất cả đội tuyển Hóa - toán - tiếng anh - Ngữ Văn - Sử - Địa đều có 2 học sinh tham gia thi Olympic. Riêng đội tuyển Vật lý của trường năm nay chỉ có mỗi Đường Hân tham gia. Thật ra đội tuyển Vật lý vẫn luôn kêu gọi học sinh giá nhập nhưng đa phần học sinh giỏi đều không có ý hoặc từ chối tham gia. Không biết từ đâu có lời đồn, học sinh tham gia đội tuyển Vật lý không những không có giải mà còn có khả năng đổ bệnh thậm chí còn có thể nằm liệt giường không dậy nổi. Thật ra đây không phải là lời đồn không có căn cứ bởi đa phần học sinh đội tuyển của các trường tham gia đều không gặp sự cố này đến sự cố khác. Có người quên đem thẻ dự thi không thể tham gia, có người ngủ quên, có người đau đầu thậm chí ngất xỉu trong lúc làm bài.

Có người nói 4 năm trước có một cô gái không hiểu vì lý do gì đã tự sát ở trường thi. Chỉ biết đây là 1 học sinh đăng ký tham gia thi Olympic Vật lý. Án mạng ấy đã gây hoang mang hoảng sợ đối với những người có mặt tại kỳ thi năm đó. Nhưng rất nhanh vụ án đã bị dìm xuống bởi vì nơi đây là nơi trọng điểm thi cử của cả nước, không thể có tin tức gây hoang mang ảnh hưởng đến học sinh thi cử sau này. Có người đoán rằng những sự việc không mong muốn xảy ra đối với thí sinh của đội tuyển Vật lý rất có khả năng là do hồn ma của cô gái đã tự sát 4 năm trước. Đường Hân không quan tâm bát quái tất nhiên không hề biết. Cho dù có nghe cô cũng không tin. Trên đời này làm gì có ma quỷ!!!

[Nhắc nhở: Chủ nhân thẻ miễn phí rút thăm may mắn sắp hết hiệu lực. Cô mau chóng sử dụng nha.]

[Thẻ rút thăm… ở đâu ra?] Đường Hân ngơ ngác hỏi.

[Thì lần ở văn phòng Triệu Hải, cô đạt điểm tích lũy cán mốc 2000 điểm. Thẻ rút thăm may mắn là phần thưởng nha.]

[Đã nhớ, được vậy dùng đi.]

[Được. Vậy mời cô xác nhận]

Đường Hân vừa nhấn nút xác nhận sử dụng thẻ đã nghe thấy hệ thống thông báo: “chúc mừng chủ nhân nhận được đạo “đôi mắt thông thiên!!!”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.