Chương trước
Chương sau
Ngay lúc này, cửa thang máy mở ra, Trần Thương, và Từ Nhu thoải mái đi về phía bên này.

Cung Đại Trân thấy Trần Thương đến, không nhịn được dò xét một chút, tiểu tử này vẫn còn rất trẻ, hơn nữa lại trông rất tinh anh, cho người ta cảm giác thật gần gũi, là người này sao?

Lần này, Cung Đại Trân rất tò mò.

Tần Tường thấy thế, vồi vàng đi đến:

- Tiểu Trần, để tôi giới thiệu một chút, đây là phó hội trưởng hiệp hội thẩm mỹ quốc gia, phó hội tưởng Cung.

Trần Thương cười cười, không kiêu ngạo cũng chẳng tự tỉ nhàn nhạt nói:

- Xin chào, Phó hội tưởng Cung, ngưỡng mộ bà đã lâu.

Cung Đại Trân mỉm cười:

- Bác sĩ Trần Thương, nghe danh đã lâu, lần nay tôi đặt biệt đến trao đổi học tập một chút.

- May mắn được thấy cậu chỉnh ngực cho một người bệnh, thành thật mà nói tôi rất ngưỡng mộ cậu, nghĩ rằng sẽ sớm tìm cậu giao lưu một chút nhưng lại hoàn toàn không có thời gian, hôm nay tôi đặc biệt từ kinh đô đến.

Chúng ta trong ngành này, vẫn là thế giới của những người trẻ tuổi, bà lão như tôi đến tận đây cũng chỉ là để giao lưu trao đổi, học tập tiến bộ!

Cung Đại Trân khoảng hơn năm mươi tuổi, mấy hôm trước vừa có sinh nhật, một đám học sinh đến chúc mừng.

Một đám người trong ngành thẩm mỹ tập hợp một chỗ, trò chuyện một chút về chuyện trong nghề, rong bữa tiệc nghe học sinh nhắc đến một vị bác sĩ trẻ ở An Dương làm phẫu thuật nâng ngực tốn 100 vạn, điều này thật sự khiến cho Cung Đại Trân giật mình.

Ở bệnh viện tư nhân có được giá tiền này quả thật cần bản lĩnh rất lớn.

Đương nhiên, cũng có thể là nhầm lẫn.

Tuy vậy, những tin tức như này, giống như các cuộc nói chuyện trên bàn trà, nghe một chút coi như xong, Cung Đại Trân là một bậc tiền bối lão làng trong nghề, với việc này đãng lẽ nên hoàn toàn không có húng thú.

Càng không cần phải đích thân đến xem!

Nhưng hết lần này đến lần khác, mấy ngày sau bà lại lần nữa nghe thấy tên của Trần thương, hơn nữa còn gặp được Trần Thương trong một ca phẫu thuật hoàn chỉnh, sau khi nhìn thấy, Cung Đại Trân lập tức có hứng thú với người tên Trần Thương này!

Bởi vì người bệnh này, mấy tháng trước cũng tìm đến Cung Đại Trân, nhưng bởi vì độ khó quá cao nên bà quay về suy tính một chút?

Vì tình huống rất đặc biệt nên Cung Đại Trân có ấn tượng, nhưng không ngờ rằng như vậy, Cung Đại Trân thật sự có chút bất ngờ, thật sự tuyệt vời!

Có thể để Cung Đại Trân cảm thấy bất ngờ, ý tứ phía sau có lẽ rất hấp dẫn.

Lúc này, Cung Đại Trân cảm thấy 100 vạn thật đáng giá!

Cũng chính là lúc đó, Cung Đại Trân bỗng nhiên nghĩ đến xem thử Trần phương phẫu thuật thế nào.

Cung Đại Trân hoàn toàn không phải đến chỉ trích như lời của Trương Chí Tân, nếu như biết được, liệu rằng ông ấy có trông vô tội thế không?

Dù sao, Cung Đại Trân cũng là một bậc tiền bối lão làng, căn bản không cần phải đến kiểm tra hay thử thách Trần Thương, hơn nữa, Trần Thương thu phí bao nhiêu hoàn toàn không liên quan đến bà.

Bên cạnh đó, la mắng hậu bối, cũng có thể làm mất mặt bản thân, hay được nói đùa là: Già mà không kính.

Cung Đại Trân thật sự cảm thấy hứng thí với Trần Thương này.

Đương nhiên, sở dĩ Trương Chí Tân la mắng Trần thương cũng chỉ là hiểu lam, bởi vì học sinh của Cung Đại Trân chính là An Tĩnh.

Một trong những người đứng đầu của thẩm mỹ Annie.

Đồng nghiệp là oan gia, điều này cũng không phải là sai.

Mà Trương Chí Tân thân làm viện trưởng, cũng suy nghĩ rất nhiều, những chuyện quen thuộc với cả những chuyện chưa xảy ra, sợ rằng lần này có âm mưu gì đó.

Đây cũng là bảo vệ Trần Thương, sợ rằng Trần thương sẽ bị bắt lỗi, hoàn toàn không tốt với sự phát triển của Trân Thương
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.